บันเทิง

น่ารักสุดๆ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ทำบุญ สุขสันต์ อายุขึ้นเลข 3 ยังสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นางเอกสาว ที่เพิ่งจะบินรัดฟ้า ไปร่วมฟรอนท์โรว์ถึงเมืองมิลาน ล่าสุด เจ้าตัว ทำบุญฉลองอายุขึ้นเลข 3 พร้อมคนสนิท ทั้งพ่อแม่ที่รัก ผู้จัดการ รวมถึง แม่หมู ชวนฟินสุดๆ

พุ่งทะยานสูง ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับดาราสาวสวยคนนี้ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หรือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ที่แจ้งเกิดมาจากภาพยนตร์ สิ่งเล็กที่เรียกว่ารัก และล่าสุด เพิ่งจะโกอินเตอร์ บินลัดฟ้า ไปไกลถึงประเทศอิตาลี เพื่อเข้าร่วมชมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Onitsuka Tiger ที่ มิลานแฟชั่นวีค ฤดูกาล Spring/Summer 2023 ซึ่งงานนี้มี เซเลป ศิลปิน และเหล่าคนดังเข้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย สร้างความปลื้มอกปลื้มใจ ให้กับแฟนๆชาวไทยไม่ใช่น้อย แต่เรื่องน่ายินดียังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะวันนี้ เป็นวันเกิดของสาว "ใบเฟิร์น" เลยจ้า (เกิดวันที่ 30 กันยายน 2535)

โดยเริ่มแรก นางเอกสาวสวย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ได้โพสต์รูป รถฟู้ดทรัคสไตล์เกาหลีเกาใจ ที่คุณผู้จัดการขนมาให้ถึงที่ พร้อมโพสต์รูปภาพขอบพระคุณ และระบุแคปชั่นว่า "เค้ารักหนูมากกว่า ดูก็รู้!! เค้ารีบมาก ก่อนวันเกิดตั้งสามวัน เค้าอยากแฮปคนแรกแน่ๆ แอบชอบ ฟีลแฟน @fernzzupar #ขอบคุณนะอิยายของใบ 🎂🎂" นอกจากนี้ สาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ยังฉลองวันเกิดด้วยชุดสีขาว เตรียมการทำบุญต้อนรับอายุ 30 ปีในวันนี้ "ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุขนะคะ ขอบคุณทุกคนและทุกอย่างในชีวิตใบเลย 🤍🤍"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @baifernbah

ขอบคุณภาพจาก IG @baifernbah

ปิดท้ายด้วยรูป สุดแซ่บ ของ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"  ในชุดเสื้อครอปสีขาว กางเกงยีนส์ โชว์เอวบาง พร้อมแคปชั่น "Yayy, it’s my birthday 🎂🎇🎉🥳" เหล่าบรรดาคนบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น พลอย เฌอมาลย์ , แกงส้ม , จีน่า เดอะเฟซ , ทอย ปฐมพงศ์ , ลิเดีย , วีเจวุ้นเส้น , ป้อง ณวัฒน์ รวมถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์สุขสันต์วันเกิด ในวัยอายุ 30 ปียังแจ๋ว กันยกใหญ่ และที่สำคัญคือ "แม่หมู พิมพ์ผกา" ที่โพสต์รูปในฉบับที่ถ่ายเองเลยค่า แบบนี้ จะไม่เรียกว่า สาวฮอตได้อย่างไรกัน เหลือก็แต่คนรู้ใจว่า เมื่อไหร่จะมาสักทีน้า

ขอบคุณภาพจาก IG @baifernbah

หมู พิพพ์ผกา และใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ขอบคุณภาพจาก IG @baifernbah

ขอบคุณภาพจาก IG @baifernbah

ขอบคุณภาพจาก IG @baifernbah

ขอบคุณภาพจาก IG @baifernbah

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ