บันเทิง

"ต๊อด ปิติ" สามี "นุ่น วรนุช" แจ้งข่าวดี หลังตระกูลสิงห์แต่งตั้ง "เต้ ภูริต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีของนางเอกดัง "นุ่น วรนุช" อย่าง "ต๊อด ปิติ" หรือ "ปิติ ภิรมย์ภักดี" นักธุรกิจชื่อดัง ล่าสุด ได้ออกมาแชร์โพสต์ข่าว พร้อมเขียนข้อความแสดงความยินดี กับ พี่ชาย "เต้ ภูริต" หรือ "ภูริต ภิรมย์ภักดี" หลังได้ขึ้นรับตำแหน่งใหม่ ด้านแฟนๆ ชาวเน็ตแห่ร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (29 กันยายน 65) "ต๊อด ปิติ" หรือ "ปิติ ภิรมย์ภักดี" สามีของนางเอกดัง "นุ่น วรนุช" ก็ได้แชร์โพสต์ข่าว ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Piti Bhirombhakdi หลังคณะกรรมการบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด มีมติแต่งตั้ง "ภูริต ภิรมย์ภักดี" หรือ "เต้ ภูริต" พี่ชายของ "ต๊อด ปิติ" ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ หลัง "จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี" เสียชีวิต โดย "ต๊อด ปิติ" ก็ได้เขียนข้อความระบุว่า "ยินดีด้วยครับ ลุยครับผมมม" ซึ่งหลังจากที่ "ต๊อด ปิติ" ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ต แห่เข้ามากดไลค์ พร้อมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง 

 

และสำหรับประวัติของ "เต้ ภูริต" พี่ชายของ "ต๊อด ปิติ" สามีนางเอกดัง "นุ่น วรนุช" มีชื่อเดิมว่า "สันต์ ภิรมย์ภักดี" ชื่อเล่นว่า "เต้"  เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2520 เป็นทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี โดยเป็นบุตรชายคนโตของ นายสันติ-อรุณี ภิรมย์ภักดี  พี่ชาย ต๊อด ปิติ  และ เตย ปรีดิ์รติ  สำเร็จการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตประสานมิตรถึงมัธยมศึกษาปีที่ 2 จากนั้นบินไปสหรัฐอเมริกา เพื่อศึกษาต่อระดับไฮสคูล ที่ Wilbraham Monson Academy ถึงเกรด 12 และจบปริญญาตรีด้าน Business Management จากมหาวิทยาลัย Bentley College เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Piti Bhirombhakdi 

 

โดยหลังจากจบการศึกษาด้วยวัย 21 ปี "เต้ ภูริต" พี่ชายของ "ต๊อด ปิติ" เริ่มเข้ามาช่วยธุรกิจครอบครัวครั้งแรกในตำแหน่งพนักงานดูแลถังเบียร์ จากนั้นออกไปศึกษาการปรุงและการผลิตเบียร์ Master of Brewing ที่ Doemens Institute of Technology ซึ่งเป็นสถาบันสอนด้านการปรุงเบียร์ที่เก่าแก่ของเยอรมนี และ มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับระดับโลก ถือเป็น Brewmaster คนที่ 3 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ในปี 2547 "เต้ ภูริต" เข้าทำงานบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด อย่างเต็มตัวในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มนอนแอลกอลฮอล์ และ ถือเป็นเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่มีแนวทางการทำงานเชิงรุก การอยู่ในตำแหน่งการพัฒนาธุรกิจ

 

จนกระทั่งปี 2553 ได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการบริหารบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำหน้าที่ดูแลเรื่องการตลาดและ ช่องทางการจัดจำหน่ายให้กับสินค้าในเครือของบุญรอดบริวเวอรี่ ในปี 2559 จนถึงปัจจุบัน นั่นเอง 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Piti Bhirombhakdi 

"ต๊อด ปิติ" สามี "นุ่น วรนุช" แจ้งข่าวดี หลังตระกูลสิงห์แต่งตั้ง "เต้ ภูริต"

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Piti Bhirombhakdi 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Piti Bhirombhakdi 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ