บันเทิง

สะเทือนวงการลูกทุ่ง 3 ดาวรุ่งสุดปัง ยกทัพโชว์พิเศษ คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 65

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก ส่องรายชื่อผู้เข้าชิง คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ประเภทเพลงยอดเยี่ยม ในโค้งสุดท้าย ที่วันนี้ 29 กันยายน 65 จะมีการจัดงานประกาศผลผู้ชนะกันแล้ว มาดูรายชื่อผู้เข้าชิงกันอีกซักครั้ง ก่อนไปลุ้นผลว่าใครจะคว้ารางวัลในช่วงเย็นวันนี้ รู้พร้อมกันทั่วโลก แบบที่บอก

ก่อนประกาศผลในรางวัล คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2565 ในส่วนของ รางวัลประเภทรางวัลมหาชน หรือ Popular Vote ทั้ง 8 รางวัลกับเหล่า Candidate นั่น เรียกว่ากระแสตอบรับดีอย่างมาก ๆ จากแฟนๆ แต่ละบ้านของผู้เข้าชิงที่ร่วมกันโหวตส่งคะแนนตามช่องทางต่าง ๆ เพื่อให้ศิลปินที่ชื่นชอบนั้น ได้ขึ้นไปรับรางวัลในวันนี้ (29 กันยายน 2565)  ทีมบันเทิงคมชัดลึก ขอขอบคุณการร่วมมือ ร่วมสนุกกับทุกฝ่าย 

ซึ่งที่ผ่านมานั้น บอกเลยว่ากระโดดแซงแรงหนีห่างจนน่าตกใจ คะแนนพุ่งโด่งเกินครึ่งเลยทีเดียว วันนี้ จะได้รู้พร้อมกันทั้งประเทศ และทั่วโลก 

ส่วนโชว์ที่ใครหลายๆคน ลุ้นว่า จะเป็นใคร ซึ่งทางทีมบันเทิงคมชัดลึก ก็แย้มๆไว้บ้างแล้วว่า นอกจากจะมีการประกาศรางวัล ยังมีโชว์จากดาวรุ่งพุ่งและ เปรี้ยงมาก แต่ละคร ยกทัพมาโชว์พลังเสียง และความสามารถแบบจัดเต็ม 

ไม่ว่าจะเป็น อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์, กานต์ ทศน, และ นุช วิลาวัลย์ ที่พร้อมมากๆ สำหรับความอลังก์การ ยิ่งใหญ่ สมเกียรติคนลูกท้อง บอกเลยว่า ใครที่โหวตผ่าน SMS แล้วได้เป็นหมายเลขผู้โชคดี 50 หมายเลข ได้ใกล้ชิดติดขอบเวทีแน่นอน 

อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์

กานต์ ทศน ทั้งนี้ ผลคะแนนในทุกๆส่วน ในเรื่องของการโหวต ที่คนไทยทั้งประทศเป็นผู้ตัดสิน และในรางวัลยอดเยี่ยมเยี่ยม กรรมการเป็นผู้ตัดสินนั้น สรุปผลเป็นที่เรียบร้อย พร้อมมอบในวันนี้ช่วงเย็น 

ทั้งนี้ ผลคะแนนทุกผล ได้รับการตรวจสอบ จากกองบรรณธิการ และทีมคมชัดลึกบันเทิง อย่างเที่ยงตรง เที่ยงธรรม และถือว่าการตัดสินถือเป็นที่สิ้นสุด 

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า กับคนลูกทุ่งที่ได้รับรางวัลในวันนี้ด้วยนะจ๊ะ

ส่วนแฟนคลับ สามารถมาตามเวลาที่นัดหมายได้เลย 

รวมไปถึง สื่อมวลชน สามารถจอดรถที่ อาคารสยามกิตติ์ - สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงทะเบียนเวลาสี่โมงเย็นเป็นต้นไป แล้วเจอกันที่งานนะจ๊ะ

นุช วิลาวัลย์

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ