บันเทิง

"โชค รถแห่" ล่าสุด ไถ่ที่ - ล้างหนี้ ให้ครอบครัว พร้อมขอโทษเคยทำ "แม่" เสียใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ว่าดราม่าเดือด ที่เคยเกิดขึ้นระหว่าง ตลก นักแสดง นักร้องดัง รุ่นพี่อย่าง "บอล เชิญยิ้ม" กับ นักร้องหนุ่มมาแรง "โชค รถแห่" หรือ "โชค ไทรถแห่" จะจบลงด้วยดี แต่หนุ่ม "โชค" ก็ยังคงถูกจับตามองทุกความเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือ เรื่องส่วนตัว มีข่าวให้ตามไม่ซ้ำวัน

ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (28 กันยายน 65)  นักร้องหนุ่มมาแรง "โชค รถแห่" หรือ "โชค ไทรถแห่" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "โชค รถแห่" ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัว ที่มีตัวเอง กับ ภรรยา "นัส จุฑารัตน์" ที่กำลังท้องใกล้คลอด และ คุณพ่อคุณแม่ของหนุ่ม "โชค" พร้อมกับในมือที่ถือโฉนดที่ดิน-บ้าน 2 แปลง และได้เขียนข้อความระบุว่า "วันนี้เป็นวันที่ ผมและนัส ดีใจที่สุด เพราะไถ่ที่ให้ครอบครัวสำเร็จ หมดหนี้หมดสินแล้วครับ ที่ผ่านมาพวกเรา อาจเคยทำตัวไม่น่ารัก และ ทำแม่เสียใจ แต่จากวันนี้จะเป็นลูกที่แม่ภูมิใจที่สุด รักพ่อกับแม่นะครับ" 

 

 

 

ซึ่งหลังจากที่ นักร้องหนุ่มมาแรง "โชค รถแห่" หรือ "โชค ไทรถแห่" ได้แชร์ภาพโพสต์นี้ออกไป เจ้าตัวก็ยังได้เข้าไปเขียนคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ ผมจะมีวันนี้ไม่ได้เลย ถ้าผมไม่มีพี่ๆ Fc ที่น่ารักทุกคน" และ "จากนี้ผมจะทำทุกวันให้ดีที่สุดครับ" หลังจากนั้น คุณแม่ของหนุ่ม "โชค รถแห่" ก็เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของลูกชายว่า "แม่กับพ่อก็สุขใจ ที่ โชค คนเดิมของแม่กลับมา ดูแลห่วงใยรักและกตัญญูกับพ่อแม่ โชคกับนัส คิดดี และทำความดีกับพ่อแม่ ก็เป็นบุญของลูก ที่จะหนุนนำให้ลูกพบกับความสุข ความเจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไปนะลูก" ด้าน "โชค รถแห่" ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ของคุณแม่ว่า "เห็นแม่มีความสุข ลูกก็หายเหนื่อยแล้วครับแม่"

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

นอกจากนี้ด้านแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ต ที่ได้เห็นโมเมนต์สุดอบอุ่น ของหนุ่ม "โชค รถแห่" กับ คุณพ่อคุณแม่ ก็แห่เข้ามากดไลค์แบบรัวๆ พร้อมแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ "ดีใจและปลื้มใจแทนพ่อกับแม่ มากๆจ้า" , "คนเราทำผิดกันได้ถ้ารู้ว่าผิดก็ปรับปรุงแก้ไขก็ยอดคนแล้วจร้าลูก ขอให้เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในหน้าการงานเป็นครอบครัวที่อบอุ่นตลอดไปจร้า" , "ทำดีต่อไปจ้า ขอให้งานปังๆๆๆ" , "สุดยอดเลยค่ะน้องโชค"  , "สุดยอดครับน้อง เป็นกำลังใจให้ครับรวยๆเฮงๆงานปังๆนะครับ"  , "กำลังใจเสมอจ้า คนเรามีผิดพลาดกันทุกคนค่ะ" , "ดีใจด้วยค่ะ ทำดีกับพ่อแม่ชีวิตมีแต่เจริญค่ะ" เป็นต้น เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในครอบครัวของหนุ่ม "โชค รถแห่" ที่สามารถไถ่ที่ให้กับครอบครัว หมดหนี้ได้สำเร็จ ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ