บันเทิง

จิ้นต่อไหม เขาว่า "วิน" หนุ่มลาวถ่ายรูปคู่ "เบลล่า" แต่งงานแล้ว?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นกระแสฮือฮาหนักเมื่อมีภาพ วิน วิลเลียม หนุ่มเศรษฐีลาว ยิ้มหวานถ่ายรูปคู่นางเอกสาว เบลล่า ราณี หลังมีงานพรีเซ็นเตอร์ด้วยกัน งานนี้มีคนแห่จิ้น แต่ล่าสุดเจอเบรกดังเอี๊ยด เพราะหลายคอมเมนต์บอกหนุ่มแต่งงานแล้ว

เป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้ สำหรับ วิน วิลเลียม (Win William) เศรษฐีลาว อินฟลูฯ คนดัง เจ้าของเพจ Vergin90 ที่มีคนติดตามหลักล้าน หลังจากเขาได้โพสต์คลิปเบื้องหลังถ่ายรูปคู่นางเอกสาวสุดฮอตชาวไทย เบลล่า ราณี หลังมีโอกาสร่วมงานกันโดยเป็นพรีเซ็นเตอร์ธนาคารที่ลาวด้วยกัน จนทำเอาหลายคนต่างจับตา ชมว่าคู่นี้น่ารัก เคมีเข้ากัน และมีบางคนขอจิ้นคู่นี้ด้วย แต่ล่าสุด ขาจิ้นต้องโดนเบรกดังเอี๊ยด เมื่อในเพจต่าง ๆ ที่ลงเรื่องราวเกี่ยวกับ วิน วิลเลียม และเบลล่า ราณี ได้มีบางคอมเมนต์ที่บอกว่า ฝ่ายชายแต่งงานแล้ว แต่ก็มีอีกด้านเข้ามาตอบกลับว่า หนุ่มคนนี้ยังไม่แต่งงาน แต่ว่าไม่โสดแล้ว

 

โดยเมื่อไปย้อนดูโพสต์ในเพจ Vergin90 ของ วิน วิลเลียม ที่เป็นประเด็น จะมีรูปของ วิน วิลเลียม กับสาวสวยคนหนึ่งในชุดแต่งงานตามประเพณีลาว แต่เมื่ออ่านแคปชั่นก็พบว่า เป็นการโปรโมต MV แต่มีหลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นการแต่งงานจริง ก่อนที่หนุ่มวินจะมาชี้แจงว่า เป็นการถ่าย MV จริงๆ เรายังหาเจ้าสาวอยู่ ซึ่งเป็นโพสต์เมื่อประมาณปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีโพสต์ของหนุ่มวิน ที่ถ่ายกับสาวสวยรายหนึ่ง ท่าทางสนิทสนมกัน ซึ่งก็มีคนสงสัยว่าแฟนหรือเปล่า แต่เขาก็บอกว่าเป็นพี่สาวที่เคารพ ไม่ใช่แฟน นอกจากนี้เมื่อไปดูในคลิปและโพสต์ต่างๆ ของหนุ่มวิน ที่มีโมเมนต์กับสาวๆ ก็จะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในลักษณะจิ้นให้เป็นแฟนกัน หรือสงสัยในสถานะความสัมพันธ์อยู่ตลอด

 

จิ้นต่อไหม เขาว่า "วิน" หนุ่มลาวถ่ายรูปคู่ "เบลล่า" แต่งงานแล้ว?

 

 

ซึ่งความจริงแล้ว หนุ่มคนนี้ยังโสดหรือแต่งงานแล้วกันแน่? ตามที่มีคนคอมเมนต์ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

"วิน วิลเลียม (Win William)" เป็นนักธุรกิจชาวลาว ที่ว่ากันว่าเป็นเศรษฐีด้วย ซึ่งเจ้าตัวมีแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ให้คนได้ติดตามกันทั้ง TikTok ,Instagram ชื่อ Win William โดยนอกจากไลฟ์สไตล์ที่เป็นมุมนักธุรกิจทำงาน พบปะผู้คนแล้วเห็นได้ว่ายังเป็นหนุ่มที่รักธรรมชาติ และการดูแลตัวเอง ใครเห็นก็ต้องชื่นชมในการดูแลหุ่นของ "วิน วิลเลียม"ที่ปรากฎซิกแพคชัดเตะตา

 

"วิน วิลเลียม (Win William) มีดีกรีเป็น นักธุรกิจชาวลาว เป็นพ่อค้าออนไลน์ชื่อดัง และมีคนติดตามใน TikTok มากกว่า 7 แสนราย แถมยังเป็นหนุ่มใจบุญที่ช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดยการเจอกับ "เบลล่า ราณี" นั้นเนื่องจากได้ร่วมงานกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของธนาคาร LDB หรือธนาคารพัฒนาลาว ซึ่งปรากฎภาพร่วมเฟรมที่มีคุณหน่อง อรุโณชา อยู่ด้วยเมื่อไม่นานมานี้ จนได้มีภาพที่หลาย ๆ คนเห็นและได้รู้จักหนุ่มคนนี้เพิ่มขึ้น แต่ทว่าหากย้อนกลับไปในอินสตาแกรมแล้ว วิน วิลเลียม (Win William) ก็มีภาพปรากฏกับคนดังในวงการบันเทิงไทยอยู่หลายคน อาทิ มดดำ คชาภา , หน่อง อรุโณชา, หนุ่ม ศรราม, ต่าย อรทัย เป็นต้น ทั้งยังมีภาพที่ถ่ายจากมุมฮอตในเมืองไทยอีกหลาย ๆ ภาพด้วย 

สำหรับใครที่อยากทำความรู้จัก Win William เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปสอดส่องไลฟ์สไตล์หนุ่มคนนี้ได้

TikTok : Win William

Instagram : Win William

 

จิ้นต่อไหม เขาว่า "วิน" หนุ่มลาวถ่ายรูปคู่ "เบลล่า" แต่งงานแล้ว?

 

จิ้นต่อไหม เขาว่า "วิน" หนุ่มลาวถ่ายรูปคู่ "เบลล่า" แต่งงานแล้ว?

 

จิ้นต่อไหม เขาว่า "วิน" หนุ่มลาวถ่ายรูปคู่ "เบลล่า" แต่งงานแล้ว?

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ