บันเทิง

เปิดความลับ "ผู้จัดละครดัง" โดนสั่งห้ามออกโทรทัศน์ 5 ปี เพราะรับบทเกย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดความลับ ที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน?! ล่าสุด "ผู้จัดละครดัง" นักแสดงมากฝีมือ "ไก่ วรายุฑ" หรือ "วรายุฑ มิลินทจินดา" ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 40 ปี ก็ได้เล่าถึงเรื่องราวในอดีตว่าเคยเป็น "ดาราดัง" โดนสั่งห้ามออกโทรทัศน์ 5 ปี?!

ทำเอาหลายๆคนที่ได้ยินถึงกับอึ้งหนักมาก เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน?! แต่เกิดขึ้นจริง กับ "ผู้จัดละครดัง" เจ้าของคอนเซ็ปต์หรู เลิศอลังการ ดาวล้านดวง อย่าง  "ไก่ วรายุฑ" หรือ "วรายุฑ มิลินทจินดา" ที่ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีฝือการแสดงระดับขั้นเทพอีกคนหนึ่ง ในวงการบันเทิง แถมผลงานการเป็นผู้จัดก็ปังทุกเรื่อง ได้รับกระแสความนิยมแบบถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง "ทะเลเลือด" , "รักประกาศิต" , "เจ้าบ้าน เจ้าเรือน" และ "ดั่งดวงหฤทัย" เป็นต้น  
 

แต่ล่าสุด "ผู้จัดละครดัง" นักแสดงมากฝีมือ "ไก่ วรายุฑ" หรือ "วรายุฑ มิลินทจินดา" ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That" ที่ถูกถามว่า "อะไรคือการโดนห้ามออกโทรทัศน์เป็นเวลา 5 ปีเลยในตอนนั้น?" ซึ่ง "ไก่ วรายุฑ" เองก็ตอบว่า "ตอนนั้นเล่นบทเป็นวีออส ประมาณเกือบ 30 ปีที่แล้ว ยุคนั้นยังไม่มีบทเกย์เลย ละครเรื่องสงครามพิศวาส รางวัลเรื่องนั้นก็ได้ตุ๊กตาทองมหาชนด้วย ประชาชนโหวตให้ มีคนมาติดต่อไปออกรายการเยอะขึ้น แต่สุดท้ายก็ถูกระงับ ก็บอกว่า ห้ามออก ห้ามอีก ไม่เหมือนสมัยนี้เป็นอะไรก็สบายใจ เป็นอะไรก็อยากเป็น"

ขอบคุณรายการ รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That

โดยงานนี้ "ผู้จัดละครดัง" นักแสดงมากฝีมือ "ไก่ วรายุฑ"  ก็ยังพูดต่ออีกว่า "สมัยก่อนคนที่จะมาเล่นบทกะเทย ไม่เยอะเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นดาราตลก แต่ถูกบอกว่าถ้าให้ออกทีวีต่อไป เดี๋ยวเด็กๆ จะทำตามก็บอกว่าไม่ได้เป็นการง่ายๆ นะ ก็เลยถูกแบนไป 5 ปี ไม่ได้ออกเลย" 

ขอบคุณรายการ รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That

ขอบคุณรายการ รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That

ขอบคุณภาพจาก IG@kai_varayuth

ขอบคุณภาพจาก IG@kai_varayuth

ขอบคุณรายการ รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That / ขอบคุณภาพจาก IG@kai_varayuth

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ