บันเทิง

"แม่แตงโม" อยากได้ เงินเยียวยา เพิ่ม - เตรียมเป็น พรีเซนเตอร์ รถให้ ไฮโซปอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่แตงโม" เปิดใจผ่านรายการ "เปิดปากกับภาคภูมิ" หลังรับเงิน 9.2 ล้านบาท รับยังคิดถึง ยืนยันลูกประเมินด้วยราคาไม่ได้ สำหรับเรื่องเงินเตรียมคุยใหม่ ไม่ใช่ 3 หมื่น พร้อมเตรียมเป็นพรีเซนเตอร์รถให้ ไฮโซปอ

จากกรณี ศาลจังหวัดนนทบุรี ได้นัดคุ้มครองสิทธิ และสอบคำให้การ คดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" หรือ "นิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวชื่อดังผู้ล่วงลับ กับจำเลยในคดี 6 คน ปอ , โรเบิร์ต , แซน , กระติก , จ็อบ และ เอ็ม ก่อนภายหลัง จำเลยได้ตกลงทำสัญญา ประนีประนอมกับผู้เสียหาย ชดใช้ค่าเสียหาย ต่อหน้าศาล ในส่วนของคดีแพ่ง วางเงินสด 4 แสน และ แคชเชียร์เช็ค 1.6 ล้าน รวม 2 ล้านบาท จำนวนนี้ คือยอดรวม 6 คน และได้ทำสัญญา ให้เงินรายเดือน 30,000 บาท เป็นเวลา 20 ปี รวมเป็นเงิน 9.2 ล้านบาท ซึ่งด้านของ "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" พอใจ ถอนคำร้อง ในขณะที่ แซน กับ กระติก มอบต่างหูมุก มูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาท ให้แม่เป็นของขวัญ อีกด้วย  

ล่าสุด "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ได้เปิดใจอีกครั้ง ในรายการ "เปิดปากกับภาคภูมิ" ถึงกรณีเงินเยียวยา 9.2 ล้านบาท เริ่มต้นได้เผยถึงความรู้สึกของลูกสาวว่า "ตนนั้นยังคิดถึงลูกสาวอยู่เสมอในช่วงเวลา 7 เดือนที่ผ่านมา เพราะเราทั้งคู่จากกัน โดยที่ไม่ทันได้ร่ำลา เมื่อวันที่ได้รู้ว่าลูกตกน้ำ หัวอกคนเป็นแม่รู้สึกทั้งโกรธทั้งโมโห และอยากเจอลูกสาวมาก ๆ" ส่วนประเด็นที่ มีคนตั้งคำถามว่า "ค่าของชีวิตลูกแม่แค่นี้เหรอ 9.2 ล้านบาท"  "แม่แตงโม" ยังยืนยันว่า "ชีวิตลูกแม่ ซื้อไม่ได้ด้วยเงินเท่าไหร่  ประเมินไม่ได้เหมือนกัน" สำหรับจำนวนเงินที่มีการตกลงดังกล่าวนั้น "เขามีกำลังเท่านี้ ในวันนั้น ในขณะนั้น แล้วจะให้คุณแม่จะบี้ (เขา คือ ปอ โรเบิร์ต) มันทำไม่ได้ เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราจ่ายเงินต่อหน้าศาลเลย เซ็นเอกสารต่อหน้าศาลด้วย" (เขาบอกแม่ หรือ แม่ประเมินเอง?) "คุณชัยวัฒน์ค่ะ" 

 

ขอบคุณรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ

ขณะที่ ทนายชัยวัฒน์ ได้กล่าวต่อว่า "เป็นรายละเอียดที่มีการเจรจากัน จนตกผลึกในราคานี้ และตราบใดที่คดียังไม่ถึงที่สุด ยังต้องดำเนินการตามขบวนการ และหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม หากมีข้อมูลใหม่ ที่เป็นประโยชน์ คุณแม่ก็สามารถหยิบยกประเด็นขึ้นฟ้องสู่ศาลได้" (หมายถึงยังไม่ได้จบแค่ตรงนี้ หากผลอาญา หรือ มีข้อหาอะไรที่หนักกว่านี้ สามารถเรียกเพิ่มเติมได้ ? ) "ศาลยังไม่ได้ พิพากษาตามที่เราได้เซ็นสัญญาตกลงกัน  แต่เหมือนเป็นก้อนแรกไปก่อน เหมือนชดใช้ไปก่อน และสามารถเรียกร้องเพิ่มเติมได้อีก"

ขอบคุณรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ

สำหรับบุคคลที่อยู่บนเรือนั้น "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ได้กล่าวว่า "ให้อภัยหมดทุกคน รวมถึงกระติกด้วย กระติกน่ารักขึ้น คือ พูดเพราะขึ้น มาพูดกับแท่ว่า คุณแม่สวยจัง ไปทำอะไรมา ชมกันไปมา และที่จริงไม่ได้มีอะไรทะเลาะกัน แต่เขากับน้องโมมีปัญหากันเอง เพราะก่อนเกิดเหตุ ไม่ได้ให้เป็ฯ ผจก ส่วนตัวแล้ว" นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงเรื่องโทรศัพท์ที่ส่งให้ บังแจ็ค "เรื่องโทรศัพท์มือถือของแตงโมตอนนี้ส่งถึงเวียดนามเรียบร้อยแล้ว บังแจ็คเป็นคนส่งมาให้ทางพัสดุ แต่เขามีอย่างอื่นส่งมาให้ด้วย เช่น กระเป๋า นาฬิกา และคาดว่า น่าจะติดเรื่องภาษีอยู่ (ประมาณ หลักหมื่น ถ้าคุณแม่อยากได้ คุณแม่ต้องไปจ่าย)" นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงบังแจ๊ค และโทรศัพท์ของแตงโม อีกว่า "บังแจ็ค เป็น ผู้ชายที่ดีคนหนึ่ง พูดความจริงทุกอย่าง ในเครื่องที่ดู ไม่มีข้อมูลอะไร ได้กลับมาก็ไม่เห็นอะไร เพราะบังแจ็คได้ดูไปไว้ในโทรศัพท์เขาหมดแล้ว เอาคืนมา จะเอามาร้องเพลง แก้เครียด คืนละ 20 เพลง"

 


สำหรับคำอวยพรของทนายเดชาที่ว่า จะอยู่ถึงใช้เงิน 9.2 ล้านบาทหมดหรือไม่ "แม่แตงโม" ได้พูดถึงเรื่องนี้อีกว่า "ราคาที่พูดคุยกัน เป็นราคาที่น่าจะสูงกว่านี้ และเวลาน่าจะลดลง และจากนี้ จะไปคุยกับเขาใหม่ ไม่ใช่ 3 หมื่นบาทแล้ว แต่เป็น 5 หมื่นบาท และให้เวลามันลดลง" ทั้งนี้ยังกล่าวถึงเรื่องการซื้อรถต่อว่า "อยากจะซื้อรถสักคันหนึ่ง คุยกับคุณปอแล้ว และคุณปอจะเชิญคุณแม่ไปเป็นพรีเซนเตอร์ช่วยขายรถ ซึ่งได้ค่าคอมด้วย" อีกทั้งยังทิ้งท้ายอีกว่า "สำหรับข่าวสารต่างๆ ไม่เครียดแล้ว เพราะไม่ใช่เรื่องจริง อย่างที่เขาพูด"

ขอบคุณรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ

ขอบคุณรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ

ขอบคุณรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ

 

ขอบคุณรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ