บันเทิง

เตรียมตัวมันส์ ข้าวสารแลนด์ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ดึง "เบลล์ นิภาดา" เรียกแฟนเพลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมตัวมันส์ ข้าวสารแลนด์ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ "แลนด์มิตติ้ง" ดึง "เบลล์ นิภาดา" นักร้องดังแห่งปี เรียกแฟนเพลง

เมื่อโควิดผ่อนคลาย หลายพื้นที่ปลดล็อคดาวน์ได้ไม่นาน ศิลปินหลากหลายเบอร์ ต่างก็เริ่มเดินสายคอนเสิร์ต มอบความสุขให้แฟนๆ ได้มาสักระยะ อ.แดส หรือ นายกฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง นายห้างใหญ่จากบ้านข้าวสารแลนด์ เกิดปิ๊งไอเดียขอจัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษเอาใจแฟน กับคอนเสิร์ต แลนด์มิตติ้ง บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะศิลปินที่มาร่วมคอนเสิร์ต ต่างก็วอร์มกล่องเสียงของตัวเองมาเป็นอย่างดี เพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ 

นำโดย ไอออน ข้าวสารแลนด์ , แม็ค วัชรพล , ณัฐ สุรศักดิ์ , เฟื่องฟ้า วราพร , ก๊อต จิรพัฒน์ นอกจากนี้ยังมีศิลปินรับเชิญสุดว้าวอย่าง "เบลล์ นิภาดา" มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย ไอออน ข้าวสารแลนด์ ตัวแทนบ้านแลนด์ กล่าวว่า "คอนเสิร์ต แลนด์มิตติ้ง จัดขึ้นเพื่ออยากให้พี่ๆ แฟนคลับทุกคนได้พบปะกับพวกเราศิลปินจากบ้านข้าวสารแลนด์ หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน อาจจะไม่ได้เจอหน้าครบทุกคน แต่รับรองว่าม่วนอีหลีแน่นอน 
เตรียมตัวมันส์ ข้าวสารแลนด์ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ดึง "เบลล์ นิภาดา" เรียกแฟนเพลง

ที่สำคัญงานนี้ยัง "เบลล์ นิภาดา" ก็มาร่วมมอบความสุขให้กับแฟนๆ เช่นเดียวกัน วันที่ 1 ตุลาคมนี้ เจอกับพวกเราได้ที่ ร้านแจ่มคาเฟ่ จ.ขอนแก่น ส่วนใครที่อยู่ต่างจังหวัดก็ชมแบบ live steaming ได้ รับรองม่วนไม่แพ้กัน ติดตามรายละเอียดได้ทางเพจ Khaosan Land ได้เลยครับผม 

 

คอนเสิร์ต แลนต์มิตติ้ง จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ณ ร้านแจ่มคาเฟ่ จ.ขอนแก่น เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ย้ำว่าคอนเสิร์ตนี้ใครก็ดูได้ แต่ถ้าอยากติดขอบเวทีโซน VIP ขอแค่คุณพร้อมบ้านแลนด์ก็จัดให้ ใครสนใจเข้าไปดูข้อมูลหรือสอบถามรายละเอียดได้ทางเพจ “Khaosan Land” 

เตรียมตัวมันส์ ข้าวสารแลนด์ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ดึง "เบลล์ นิภาดา" เรียกแฟนเพลง

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ