บันเทิง

"นาย ชนุชตรา" อดีตภรรยา "พระเอกดัง" ไม่โสดแล้ว ล่าสุดเปิดตัวรักใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่โสดแล้ว! ล่าสุด นักแสดงสาวสวย สุดเซ็กซี่ "นาย ชนุชตรา" อดีตภรรยาของ พระเอก นักแสดงรุ่นใหญ่ "เคลลี่ ธนพัฒน์" ก็โพสต์ภาพคล้ายเป็นการเปิดตัวความรักครั้งใหม่เบาๆ เหมือนหัวใจกำลังเป็น "สีชมพู" งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ รวมถึง แฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น

โดยล่าสุด นักแสดงสาวสวย สุดเซ็กซี่ "นาย ชนุชตรา" อดีตภรรยาของ พระเอก นักแสดงรุ่นใหญ่ "เคลลี่ ธนพัฒน์" ก็ได้ใช้พื้นที่ส่วนตัว โพสต์ภาพในขณะที่ตัวเองกำลังนั่งถ่ายรูปอยู่บนที่นอน พร้อมกับ มีช่อดอกไม้กุหลาบสีแดงช่อโต ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @chanuchtra ก่อนจะเขียนแคปชั่นระบุว่า "I’m so lucky to have you." ซึ่งถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็จะได้ความหมายว่า "ฉันโชคดีมากที่มีเธอ" และ โพสต์ต่อมาสาว "นาย ชนุชตรา" ก็ลงเป็นภาพเงาดำผู้หญิง-ผู้ชายคู่กัน พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า "I love you to the moon and back" ซึ่งถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็จะได้ความหมายว่า "ฉันรักคุณเท่าฟ้า" เรียกว่าหวานมาก 

และหลังจากที่  นักแสดงสาวสวย สุดเซ็กซี่ "นาย ชนุชตรา" ได้แชร์ 2 โพสต์นี้ก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆ แห่เข้ามาแซวกับความรักครั้งใหม่ แว่วว่าเป็น "หนุ่มนอกวงการ" กันอย่างสนั่น อาทิ "นิวเคลียร์ หรรษา" ก็เข้ามาแซวว่า "วีดๆๆๆๆ" , "ดีเจฟ้าใส" ก็เข้ามาแซวว่า "ไม่โสดแย้ววว" ตามด้วย "หวาน" , "น่าร้ากกก" , "อุ๊ย" , "พรีเวด"  , "แซววว" , "โอโห กรี๊ดค่าา" , "สวยง่า ชอบๆๆ" , "ฟินจุง ความรัก" , เพื่อนมีความรัก ดีใจด้วย" , "หวานมาก" , "งุ้ย น่ารักงับ" , "หวานน" , "โอ้ยย" , โอ้ยสวยหวาน" , "น่าร้าก" เป็นต้น

ขอบคุณภาพจาก IG@chanuchtra  

เรียกว่าตอนนี้หัวใจของ นักแสดงสาวสวย สุดเซ็กซี่ "นาย ชนุชตรา" กำลังเป็นสีชมพู ส่วนหนุ่มนอกวงการ ที่สาว "นาย" กำลังซุ่มคบหาดูใจอยู่ จะเป็นใคร คงต้องจับตารอดูกันต่อไปนะจ๊ะ ว่าแต่กลับมาอินเลิฟอีกครั้ง คุณพี่ก็ขอดีใจด้วยจ้า 

ขอบคุณภาพจาก IG@chanuchtra  

ขอบคุณภาพจาก IG@chanuchtra  

ขอบคุณภาพจาก IG@chanuchtra  

ขอบคุณภาพจาก IG@chanuchtra  

ขอบคุณภาพจาก IG@chanuchtra  

ขอบคุณภาพจาก IG@chanuchtra  

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ