บันเทิง

"แพตตี้ อังศุมาลิน" อวดลุคแซ่บ เตรียมเป็น ว่าที่เจ้าสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพตตี้ อังศุมาลิน" หลังจากประกาศสละโสด เตรียมขยับสถานะกับหนุ่ม "แดน วรเวช" ปกติแล้วความน่ารักนั้นก็พุ่งทะลุจอไม่ไหว แต่ตอนนี้ ยิ่งทวีคูณ พ่วงความแซ่บเสริมไปด้วย แถมยังมากกว่าเดิมคูณสอง

"แพตตี้ อังศุมาลิน" นางเอกสาว คนสวย ขวัญใจคนทั้งประเทศ ที่เพิ่งจะประกาศตัวเตรียมเป็นเจ้าสาวป้ายแดง เมื่อ "แดน วรเวช" ดารา และ นักร้อง จัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานให้ระหว่างไปปฏิบัติธรรมด้วยกัน หลังเป็นคู่รักมาราธอนกันมากว่า 10 ปี ตอนนี้ เตรียมขยับสถานะขึ้นแล้ว โดยทั้งคู่ก็ได้โพสต์ภาพคู่กัน พร้อมแหวนหมั้นวงงามระยิบระยับ ซึ่งด้านของ "แดน วรเวช"  ก็โพสต์ พร้อมแคปชั่นว่า "แค่ใจหนึ่งใจที่เรียกว่าเธอ ก็เพียงพอแล้วหัวใจ You're my one my only only my last." ซึ่งทางด้านของ "แพตตี้ อังศุมาลิน" ก็ตอบด้วยแคปชั่นชวนกรี๊ดไม่แพ้กัน "ถึงวันนี้แล้วหรอเนี่ย #แต่งค่ะ"

 


 

ว่าที่เจ้าสาวของเรา "แพตตี้ อังศุมาลิน" ยิ่งนับวันจะสวยมากขึ้น แถมยังมาในลุคไม่ซ้ำ ชวนชาวโซเชียลสุดแสนจะประทับใจ พลางแห่คอมเมนต์รัวชื่นชมไปกับความน่ารัก โดยล่าสุด "แพตตี้ อังศุมาลิน" ได้โพสต์รูปภาพ ใส่ชุดเสื้อครอป และกางเกงขาสั้นตัวน้อย ที่ทั้งดูน่ารัก ปนความเซ็กซี่ไม่เบาไปในคราวเดียวกัน แบบนี้ จะไม่หลงรักได้ไงกัน นอกจากนี้ สาว "แพตตี้ อังศุมาลิน" ยังโพสต์รูปภาพ โชว์ความแซ่บไม่แผ่ว "ความรักดีๆอยู่รอบตัวเรา และหลายครั้งก็จะมาในร่างของตากล้อง" ไม่ต้องเดาก็รู้ว่า ตากล้องของเราคือใคร ถ้าไม่ใช่ว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง "แดน วรเวช"

 

 ขอบคุณภาพจาก IG @pattieung

 ขอบคุณภาพจาก IG @pattieung @danworrawech

พอเป็นนางเอกสาว "แพตตี้ อังศุมาลิน" ไม่ว่าจะขยับไปไหน ทุกคน็พร้อมที่จะขยับมองตลอด และล่าสุดยังมาเปิดโมเมนต์ วินาที่ แฟนหนุ่ม "แดน วรเวช" ขอแต่งงาน ยอมรับว่า ตอนนั้นหูดับไปเลย แถมยังทำ แหวนหมั้น กระเด็นโชว์ต่อหน้ากล้อง รวมถึงหนุ่มแดนที่นั่งอยู่ข้างกันไปอีก เรียกว่า เป็นคู่ที่เวลาอยู่ด้วยกัน นอกจากความน่ารักสดใสแล้ว ยังมีโมเมนต์ชวนให้อมยิ้มอยู่ตลอดเวลา

 ขอบคุณภาพจาก IG @pattieung @danworrawech

 ขอบคุณภาพจาก IG @pattieung

 ขอบคุณภาพจาก IG @pattieung

 ขอบคุณภาพจาก IG @pattieung

 ขอบคุณภาพจาก IG @pattieung

 ขอบคุณภาพจาก IG @pattieung

 

ขอบคุณภาพจาก IG @pattieung @danworrawech

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ