บันเทิง

ช็อกวงการแฟชั่น "ป๋อง องอาจ" ดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า ที่สร้างความช็อกต่อ วงการแฟชั่น เป็นอย่างมาก หลังมีการรายงานข่าวว่า "ป๋อง องอาจ" หรือ "องอาจ นิรมล" ดีไซเนอร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีในยุค 80 เจ้าของแบรนด์ PONG และ Ong-art Niramon ได้เสียชีวิตลง จากโลกนี้ไปแล้วอย่างสงบ

โดยล่าสุดวันนี้ (25 กันยายน 65) เพจเฟซบุ๊ก "ดาราภาพยนตร์" ได้มีการแจ้งข่าวเกี่ยวกับว่า "ป๋อง องอาจ" หรือ "องอาจ นิรมล"  ดีไซเนอร์ชื่อดัง ได้ เสียชีวิต ลงอย่างสงบ ด้วยโรคมะเร็งตับ โดยเขียนข้อความระบุว่า "เป็นข่าวเศร้าของวงการแฟชั่นเมืองไทย กับการจากไปของ พี่ป๋อง องอาจ นิรมล ดีไซน์เนอร์ ที่เป็นที่รู้จักกันดีในยุค 80 เจ้าของแบรนด์ PONG และ Ong-art Niramon  โด่งดัง เป็นที่นิยมในความเรียบแต่โก้ของแบบ และ การออกแบบแพทเทิร์นที่แสนเนี้ยบ จนเป็นที่เลื่องลือ ภายหลังล้มป่วยด้วยมะเร็งตับ และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเลิดสินมาระยะหนึ่ง ที่หอผู้ป่วยอายุรกรรมชาย ชั้น 3 อาคารกาญจนาภิเษก" 

 

 

 

และสำหรับ "ป๋อง องอาจ" หรือ "องอาจ นิรมล"  ดีไซเนอร์ชื่อดัง ได้ เสียชีวิต อย่างสงบ เมื่อบ่ายวันนี้ (อาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565) ที่โรงพยาบาลเลิดสิน ส่วนกำหนดสวดอภิธรรม จะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565 ณ วัดสารอด เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ นักแสดงดัง อย่าง  "นก สินจัย" หรือ "สินจัย เปล่งพานิช" ก็เคยโพสต์ภาพ "ป๋อง องอาจ" ในขณะที่กำลังรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความ "องอาจ นิรมล (พี่ป๋อง) รพ.เลิดสิน บางรัก หอผู้ป่วยอายุรกรรมชาย ชั้น 3 อาคารกาญจนาภิเษก …ตอนนี้พี่ป๋องป่วยมากค่ะ"  และการโพสต์ในครั้งนี้ทำให้แฟนๆ ได้ทราบข่าวว่า "ป๋อง องอาจ" กำลังป่วยหนัก 

ขอบคุณภาพจาก IG@noksinjai

ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ "ป๋อง องอาจ" หรือ "องอาจ นิรมล"  ดีไซเนอร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีในยุค 80 และ วงการแฟชั่นด้วยนะคะ 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ / ขอบคุณภาพจาก IG@noksinjai

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ