บันเทิง

"เบิร์ด" แฟน "แตงโม" สุดทน ขอฟาดแรง ด้วยภาพพร้อมแคปชั่น แฟนๆ แห่เมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น?! กับ หนุ่ม "เบิร์ด เทคนิค" หรือ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ล่าสุด ออกมาฟาดแรง กลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับ ชู "นิ้วกลาง" ในขณะที่กำลังถ่ายภาพเซลฟี่ เรียกว่าทำเอาแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตที่เห็นและติดตาม แห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างสนั่น

ออกมาฟาดแบบแรงๆ อีกแล้ว สำหรับ หนุ่ม "เบิร์ด เทคนิค" หรือ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่เมื่อวานนี้ (24 กันยายน 65) ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว@stonerbkk ด้วยการโพสต์ภาพ ในขณะที่ถ่ายเล่นกับเพื่อนๆ และ "เบิร์ด" ก็ได้ชู "นิ้วกลาง" ตอนเซลฟี่ พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "เงินซื้อได้ทุกอย่างจิงๆ วะ ..ไม่มีตังค์กินไม่ได้นะนะ #stonerbkk #greenman #greenmanmelon #sweeteyessociety" อีกทั้งยังใส่อีโมจิชู "นิ้วกลาง" ในแคปชั่นด้วย เรียกว่าโพสต์นี้ทำเอาคอมเมนต์สนั่นสุดๆ กันเลยทีเดียว 


 

ซึ่งหลังจากที่ หนุ่ม "เบิร์ด เทคนิค" หรือ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ได้แชร์โพสต์นี้ออกไป ก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ต แห่เข้ามากดไลค์แบบรัวๆ พร้อมกับแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมมากมาย อาทิ "กฎแห่งกรรมกำลังทำงาน โปรดติดตามตอนต่อไป" , "เบิร์ด ทำอะไรทำ เดินหน้า อย่าแคร์ใคนนะเบิร์ด เราคนธรรมดา เป็นกำลังใจให้นาย โมคงเปิดโอกาส ให้นายไม่มีแม่ยายแบบนี้แน่" , "แต่ซื้อเวรกรรมไม่ได้นะ" , "โชคดีของ ก.. จริงๆ ไม่ได้เกิดเป็นลูก" , "แต่เงินซื้อรักแท้ไม่ได้นะ..รวมทั้งซื้อเวรกรรมที่ก่อไว้ไม่ได้เช่นกัน...แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม" , "เงินซื้อได้ทุกอย่าง ยกเว้นเวรกรรม" , "วันนึงบาปกรรมจะตามคนพวกนั้น"

ขอบคุณภาพจาก IG@stonerbkk
 

"สงสารน้องโม เป็นกำลังใจให้ น้องเบิร์ด นะคะ" , "แต่ซื้อเวรกรรมไม่ได้นะ" , "เค้าน่าจะอยู่ใช้เงินได้อีกไม่นานหรอกค่ะ เวรกรรมกำลังตามมันไป" เป็นต้น ซึ่งภาพที่ หนุ่ม "เบิร์ด เทคนิค" หรือ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ชู "นิ้วกลาง" ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หมายถึงอะไร คงต้องรอติดตามดูกันต่อไป

ขอบคุณภาพจาก IG@stonerbkk

ขอบคุณภาพจาก IG@stonerbkk

ขอบคุณภาพจาก IG@stonerbkk

ขอบคุณภาพจาก IG@stonerbkk

ขอบคุณภาพจาก IG@stonerbkk

ขอบคุณภาพจาก IG@stonerbkk

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ