บันเทิง

"ตั๊ก มยุรา" เปิดใจ รับเคยน้อยใจลูกสาว "น้ำตาล ณัชชา" พร้อมพูดทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนางเอกดัง นักแสดง รุ่นใหญ่ฝีมือคุณภาพ อย่าง "ตั๊ก มยุรา" หรือ "มยุรา เศวตศิลา" ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงลูกสาว "น้ำตาล ณัชชา" ทั้งน้ำตา โดยยอมรับว่า "เคยน้อยใจลูกสาวจริง เพราะความคิดไม่ตรงกันหลายเรื่อง?" เรียกว่าพูดถึงประเด็นนี้เป็นครั้งแรก

หลังจากที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 46 ปี ล่าสุด อดีตนางเอกดัง นักแสดงรุ่นใหญ่ สาวสองพันปี อย่าง "ตั๊ก มยุรา" หรือ "มยุรา เศวตศิลา" ก็ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงลูกสาว "น้ำตาล ณัชชา" ทั้งน้ำตาเป็นครั้งแรก กลางรายการ "คุยแซ่บ Show" ยอมรับว่า "เคยน้อยใจลูกสาวจริง เพราะความคิดไม่ตรงกันหลายเรื่อง?" ซึ่ง "เป็กกี้ ศรีธัญญา" พิธีกรดำเนินรายการ ก็ได้ถามว่า "ที่นี้นิสัย น้ำตาล เหมือนใคร เหมือน พี่ตั๊ก ไหมค่ะ?" ด้าน "ตั๊ก มยุรา" ก็ตอบว่า "มีส่วนพี่น้อยมาก มีความแข็ง แต่ที่ไม่เหมือนคือมีความชิว เขาไม่เคยดุแม่บ้านเลย ไม่เหมือนพี่555" ต่อมา "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ก็ถามต่อว่า "แล้วแบบนี้เคยกระทบกระทั่งกับน้ำตาล ไหมค่ะ?" ด้าน "ตั๊ก มยุรา" ก็ตอบว่า "ตลอด วันที่เขาไม่อยากอยู่กับพี่ พี่รู้นะ วันที่เขาเริ่มแอนตี้นิดๆ เพราะเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และ เขาเพิ่งจบ แต่เขาอยากไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แต่พี่ต้องการให้ลูกเดินมาบอกว่า แม่หนูไม่อยู่นะ แค่ต้องการให้เขาบอกว่าจะกลับกี่โมง พี่เลยเลือกว่า มานี่ลูก บ้านมีกฎ อาจจะแรงไปนะ เพราะฉะนั้นหนูออกไปได้ แต่แค่บอกแม่ว่าจะหลับกี่โมง เพราะเราเป็นห่วง แต่ตอนนี้เราเริ่มเข้าใจละ แต่ตอนนั้นยังไม่เข้าใจ"

 

 

ต่อมาด้าน "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ก็ถาม "ตั๊ก มยุรา" หรือ "มยุรา เศวตศิลา" ต่อว่า "มีน้อยใจไหมค่ะ เวลาอยากเจอหลาน อยากแสดงความรักต่อลูก?" ซึ่ง "ตั๊ก มยุรา" ก็ตอบว่า "มี อยากเจอหลาน (น้องทีเค) แต่เขาอยู่หรือเปล่า ก็อาจจะมีน้อยใจบ้าง คือเวลาใครมาที่บ้าน ถ้าไม่นัดมาก่อน พี่ไม่ชอบ ฉะนั้นก็ต้องบอกก่อน บางส่วน เขาก็เป็นคนชิว"  ต่อมา "เบนซ์ พรชิตา" ก็ถามต่อว่า "แม้แต่ตัวพี่ตั๊กเองยังบอกว่าอะไรที่ผ่านมา ก็ปล่อยให้เป็นครูไป แล้วเราต้องปรับตัว จริงไหมค่ะ" ซึ่ง "ตั๊ก มยุรา" ก็ตอบว่า  "บางทีพี่พูดเสมอ เวลามีเรื่องอะไรต้องคิดก่อน เหมือนเราจะพิมพ์อะไรในโซเชียล เราก็ต้องคิดก่อน เพราะเกิดอะไรขึ้น ถ้าตั้งสติและคิดให้คิดอย่างนี้แล้วมันจะดีขึ้น คิดว่าเป็นครู ถือว่าเป็นบทเรียนของเรา น้ำตาล อาจจะเจอแต่เรื่องในด้านโลกสวย แต่พอไม่เจออะไรด้านไม่ เขาอาจจะเลือกคนผิด ก็เลยต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดียว"

ขอบคุณภาพจากรายการ คุยแซ่บ Show

ขอบคุณภาพจาก IG@tuckmayura

รวมไปถึง "ตั๊ก มยุรา" ยังเปิดใจเพิ่มเติมต่อว่า "ตอนที่มีปัญหาเรื่อง น้ำตาล บ่อยๆ ก็เครียดอยู่หลายวัน เราก็รู้สึกว่าเป็นยังไง เคยคุยกับ คุณหนุ่ย ว่าไปพบจิตแพทย์ดีไหม ว่าเราผิดตรงไหน เวลามีเรื่องอะไร ต้องโทษตัวเองก่อน อย่าโทษคนอื่น พอทำงานเพลินๆ ก็ลืมไป ให้แก้ที่ตัวเรา" พร้อมพูดปิดท้าย "ทั้งน้ำตา" ว่า "ก็อยากจะบอกว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ค่อยมาหาคุณแม่ แต่คุณแม่เข้าใจ ตอนแรกคุณแม่ไม่เข้าใจตอนนี้คุณแม่เข้าใจแล้ว ยังไงก็ตาม คุณแม่ก็รักน้ำตาลมาก (ร้องไห้) และ ไม่เคยทิ้งน้ำตาลไปไหน"

ขอบคุณภาพจากรายการ คุยแซ่บ Show

ขอบคุณภาพจากรายการ คุยแซ่บ Show

ขอบคุณภาพจาก IG@tuckmayura

ขอบคุณภาพจาก IG@tuckmayura

ขอบคุณภาพจากรายการ คุยแซ่บ Show / ขอบคุณภาพจาก IG@tuckmayura

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ