บันเทิง

"เลโอ" ประกาศขายบ้าน 300 ล้าน? อึ้งตระกูลมีที่ดินกลางเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครบอกว่าไม่รวย ไม่เป็นเรื่องจริงนะจ๊ะ! ล่าสุด หนุ่มอารมณ์ดี "เลโอ" หรือ ที่รู้จักในนามของ "เลโอ B.O.Y" ออกมาประกาศขายบ้าน มูลค่า 300 ล้านบาท งานนี้ทำเอา "นิกกี้ ณฉัตร" ถึงกับลั่นแบบขำๆ เห็นเป็นพิธีกรหมาแก่ - ดาราไม่มีอันจะกิน บอกเลยว่าโคตรตระกูลมีที่ดินกลางเมือง

เล่นเอาแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตที่ดูคลิปนี้ ฮือฮากันหนักมาก เมื่อหนุ่มอารมณ์ดี "เลโอ" หรือ "เลโอ B.O.Y" ออกมาประกาศขายบ้าน ทำเลกลางเมือง มูลค่า 300 ล้านบาท ในรายการ "อสรมิตร" EP.17  ที่มี "นิกกี้ ณฉัตร" , "แจ็ค แฟนฉัน" และ "เลโอ"  เป็นพิธีกร ซึ่งหนุ่ม "เลโอ" ได้มีการพาไปชมบ้าน ก่อนจะบอกว่า "บ้านหลังนี้ไม่ใช่บ้านหลัก" ทำเอา "นิกกี้ ณฉัตร" เพื่อนซี้พูดเสริมทันทีว่า "หลายๆ คนอาจจะคิดว่า เลโอเป็นพิธีกรหมาแก่ เป็นดาราที่ไม่มีอันจะกิน แต่โคตรตระกูลของ เลโอ มีที่ดินอยู่ดินแดง พระราม 1 ไร่ครึ่ง เลยทีเดียว" ก่อนที่ "นิกกี้ ณฉัตร" จะเอ่ยปากถาม "เลโอ" ว่า อยากขายที่ดินตรงนี้ราคาเท่าไหร่?

 

ซึ่งด้านหนุ่ม "เลโอ" หรือ "เลโอ B.O.Y" ก็ตอบ "นิกกี้ ณฉัตร" ว่า "ที่ดินตรงนี้ประมาณ 1 ไร่ครึ่ง ราคาตั้งต้น ตารางวาละประมาณ 5 แสน ก็ 300 ล้าน วันนี้ที่มาอสรมิตร ตั้งใจ มาประกาศขายบ้านนี้อย่างเป็นทางการ ถ้าขายได้แบ่งเปอร์เซ็นต์ให้เพื่อนด้วย ซึ่งการขายบ้านก็ต้องนึกถึงปัจจัยทำเลที่ตั้ง แต่อีกส่วนหนึ่งที่ยังขายไม่ได้อาจจะเป็นเรื่องของฮวงจุ้ย" และวันนี้เลยถือโอกาสเชิญ "อาจารย์เป็นหนึ่ง" มาช่วยดูฮวงจุ้ยบ้านว่าต้องปรับเปลี่ยนตรงไหนบ้าง เพื่อให้เป็นฮวงจุ้ยที่ดีสำหรับการขายบ้าน โดยด้าน "อาจารย์เป็นหนึ่ง" ก็ได้มีการแนะ "เลโอ" ว่า "ฮวงจุ้ยการขายบ้านปี 2565 ในครึ่งปีหลัง ถ้าจะเสริมฮวงจุ้ยบ้านให้ดี ปีนี้ปีขาลขาลอยู่ในป่า ให้ดูพฤติกรรมของนักษัตรนั้นๆ แล้วมาจัดบ้าน เสือขาดน้ำไม่ได้ ต้องมีต้นไม้ที่ ผลิดอก ออกผล หันหน้าเข้าบ้านน้ำต้องอยู่ทางซ้ายมือ เพราะขวาธาตุไฟ ซ้ายธาตุน้ำ เป็นการกระตุ้นทรัพย์ที่ดี แนะปลูกต้นส้มกับชวนชม แล้วจะสมความปรารถนาทุกประการ"

ขอบคุณรายการอสรมิตร EP.17

นอกจากนี้  "อาจารย์เป็นหนึ่ง" ยังเดินแนะเรื่องฮวงจุ้ยบ้านของ "เลโอ" ต่อว่า "ลักษณะของปากทางทรัพย์นั้นควรขยายกว้าง สำคัญคือปากทรัพย์ต้องดูใหม่ตลอดเวลา จึงจะมีโอกาสที่ดี ต้องทาสีประตูใหม่ ไฟหัวเสาควรเป็นทรงกลมเรียกตามังกร จะดึงดูดทรัพย์ดึงดูดคนให้เข้ามากขึ้น การติดป้ายคำมงคลเป็นเรื่องดี เป็นสิ่งจูงใจ ไม่ควรวางตู้เย็นไว้หน้าบ้านเพราะมันคือความร้อน จะทำให้คนในบ้านไม่คุยกัน การติดภาพม้าต้องวิ่งเข้าเป็นการนำเงินเข้าบ้าน ไม่แนะนำให้มีเครื่องออกกำลังกายอยู่หน้าบ้าน ทำให้สุขภาพดีแต่เหนื่อย" พร้อมกับแนะทริคบ้านที่จะขายสิ่งสำคัญคือ "ประตูรั้วต้องใหม่ตลอดเวลา สิ่งสำคัญตั้งจิตอธิษฐานบอกเจ้าที่เจ้าทางด้วย ที่ดินตรงนี้ดีมาก เหมาะกับใครที่ได้ครอบครอง หลายคนครอบครองเป็นทรัพย์สินไว้ มาออกแบบปรับพื้นที่จะมีพื้นที่ดินที่เป็นมงคล ใครมีเงินที่ดินผืนนี้ถ้าได้ครอบครองในอนาคตถือว่าดีใครจะสร้างคอนโดหรืออะไร ที่ผืนนี้เป็นที่เชื่อมต่อมีพลังที่ดี"  

ขอบคุณรายการอสรมิตร EP.17

ขอบคุณรายการอสรมิตร EP.17

ขอบคุณรายการอสรมิตร EP.17

ขอบคุณภาพจาก IG@leo_saussay 

ขอบคุณรายการอสรมิตร EP.17 / ขอบคุณภาพจาก IG@leo_saussay 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline