บันเทิง

"หนุ่ม"เคลื่อนไหวถึงอดีตภรรยา ปมปัญหาโทรศัพท์ คนใกล้ชิด "กุ้งพลอย" ตอบแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นประเด็นให้จับตามมองอีกแล้ว สำหรับอดีตสามีภรรยา "หนุ่ม ศรราม และ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" หลังจากที่พระเอกดัง ได้ออกมาโพสต์อธิบายถึงปัญหาเรื่องโทรศัพท์ โยงไปที่อดีตภรรยา จนคนเมนต์สนั่น ขณะที่ คมชัดลึก ต่อสายตรงคนใกล้ชิด ชี้ประเด็นนี้มาเบื้องต้นแล้ว

ก่อนหน้านี้ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์"พระเอกดัง เคยออกมาโพสต์แจ้งเกี่ยวปัญหาเรื่องการติดต่อตนเอง เนื่องจาก โทรศัพท์ส่วนตัวเกิดปัญหา เครื่องที่ตัวเองใช้อยู่ไม่สามารถใช้งานทั้งโทรฯ ออก และรับสายได้ จนเป็นประเด็นที่เจ้าตัวออกมาประกาศว่าเบื้องต้นให้ผู้ที่จะติดต่องาน "คุณหนุ่ม ศรราม" นั้นติดต่อที่เบอร์ผู้จัดการส่วนตัวไปก่อน

และล่าสุด "หนุ่ม ศรราม"ก็ได้ออกมาอธิบาย เกี่ยวกับกรณีการที่โทรศัพท์เกิดปัญหาขึ้น และโยงไปที่ "อดีตภรรยากุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พร้อมกับการตั้งข้อสังเกตด้วยกัน 4 เรื่อง และแฮชแท็ก ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นต่อเนื่อง 

"หนุ่ม"เคลื่อนไหวถึงอดีตภรรยา ปมปัญหาโทรศัพท์ คนใกล้ชิด "กุ้งพลอย" ตอบแล้ว

โดย "ศรราม เทพพิทักษ์" นั้นได้โพสต์ชี้แจงเรื่องปัญหาของโทรศัพท์ตนเองผ่านทาง เฟซบุ๊ก "Sornram TheappitaK SFC" มีเนื้อหาร่ายยาว เพื่ออธิบาย และโยงไปถึง อดีตภรรยา "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ว่า "เบอร์โทรเป็นชื่อของอดีตภรรยา ส่วนเครื่องและเบอร์ ผมได้เป็นผู้ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้มาโดยตลอด

  • อดีตภรรยา ได้กล่าวอ้างว่าโทรศัพท์ของตนหายจึงมีความจำเป็นต้องไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์ โดยอ้างว่าจำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้อยู่ทุกวันไม่ได้ จึงไปขอซิมใหม่กับทางศูนย์
  • อดีตภรรยา ขอซิมซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใช้ทำงานและทำธุกรรมต่างๆโดยที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ จนกระทั่งได้มีการเปิดเครื่องและรับสายของน้องชายผม น้องชายผมจำเสียงได้ จึงได้มีการพูดคุยกันฃ
  • หลังจากนั้น น้องชายผมพยายามติดต่อผมแต่ไม่ได้ จึงโทรมาแจ้งเรื่องนี้ให้ผมทราบกับแม่บ้าน หลังจากนั้นผมจึงโพสต์เรื่องโทรศัพท์ของผมเพื่อให้บุคคลใกล้ชิดหรือติดต่องานทราบเพื่อป้องกันปัญหาซึ่งอาจเกิดขึ้นเหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผมและลูกเหมือนที่เคยผ่านมา เพราะผมไม่ทราบเจตนาของทางอีกฝ่ายว่าทำไปเพื่ออะไร

หลังจากโพสต์ไม่นาน อดีตภรรยาได้นำซิมมาฝากคืนเอาไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน

ขณะนี้ได้มีการพูดคุยและดำเนินการเปลี่ยนชื่อให้ผมมาเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆทุกคนที่ช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ด้วยความเคารพครับผม

"หนุ่ม"เคลื่อนไหวถึงอดีตภรรยา ปมปัญหาโทรศัพท์ คนใกล้ชิด "กุ้งพลอย" ตอบแล้ว

ข้อสังเกต

  1. โทรศัพท์หายทำไมไม่แจ้งความ
  2. ถ้าแจ้งความก้อแสดงว่าจำเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองได้ แล้วจะมาขอซิมใหม่เป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ผมถือเครื่องทำไมโดยที่ไม่แจ้งผม ทำไมไม่ขอซิมใหม่เบอร์ของตัวเอง มีวัตถุประสงค์อะไร
  3. จำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้ทุกวันไม่ได้ เป็นไปได้หรือ
  4. ถ้าน้องชายผมไม่โทรไป และจำได้ว่าเป็นอดีตภรรยา และไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับผม ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อใครได้เลยหรือประสานงานที่รับผิดชอบไว้ได้

ชีวิตผม..ต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย"

"หนุ่ม"เคลื่อนไหวถึงอดีตภรรยา ปมปัญหาโทรศัพท์ คนใกล้ชิด "กุ้งพลอย" ตอบแล้ว

หลังจากเกิดประเด็นดังกล่าวขึ้นทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ได้ต่อสายตรงไปหาคนสนิท ถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แหล่งข่าวเล่าให้กับทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง "ฟังว่าเรื่องที่เกิดขึ้นได้ทราบแล้ว และเป็นเรื่องที่ตนเองอยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วย ในการเดินทางไปแจ้งความจริงเนื่องจากโทรศัพท์มือถือของ "กุ้งพลอย" อดีตภรรยาของ "หนุ่ม ศรราม"หาย และเนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว จึงอยากให้เจ้าตัวพูดเองดีกว่า น่าจะให้ข้อมูลได้ละเอียดกว่านี้"

"หนุ่ม"เคลื่อนไหวถึงอดีตภรรยา ปมปัญหาโทรศัพท์ คนใกล้ชิด "กุ้งพลอย" ตอบแล้ว

ขอบคุณภาพ : Sornram TheappitaK SFC , กุ้งพลอย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ