บันเทิง

ถึงเวลารวย "6 ราศี" หมอไวท์ เปิดดวง ชี้เนื้อคู่จะพาปัง คนไม่ดีจะออกไปแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด "หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า" ได้เปิดข้อมูลเพิ่มเติมชี้คำทำนายถึง 6 ราศี อีกครั้งว่า "ถึงเวลารวย มีเกณฑ์ดึงดูดเงินก้อนใหญ่ งานแน่น คนโสดสละโสด ได้เจอคู่พารวย" มีราศีไหนบ้างมาตรวจความปังพร้อมกัน

หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า" นักพยากรณ์หนุ่มรุ่นใหม่ ที่หลายคนจับตามอง ออกมาเปิดดวง คำนวนการเคลื่อนย้ายของดวงดาวให้ทราบกับแล้วว่าเดือนกันยายน 2565 อย่างต่อเนื่อง อย่างก่อนหน้าชี้บอกว่า "มีดวงดาวมาอยู่ร่วมกัน และยังมีราหูทำมุมตรีโกณอีก" ทำให้ส่งผลทั้งดี และต้องระวังเลยทีเดียว แถมในเดือนนี้ยังมี "ดาวอาทิตย์เล็งดาวพฤหัส" ได้ของใหญ่สุดปัง ผ่านจุดตกต่ำไปแล้วหลัง 17 ก.ย. 

ล่าสุด "หมอไวท์ เปิดดวง" ได้เปิดข้อมูลเพิ่มเติมชี้คำทำนายถึง 6 ราศี อีกครั้งชี้ว่า "ถึงเวลารวย มีเกณฑ์ดึงดูดเงินก้อนใหญ่ งานแน่น คนโสดสละโสด ได้เจอคู่พารวย" มีราศีไหนบ้างมาตรวจความปังพร้อมกัน

หมอไวท์ เปิดดวง  

คำทำนายก่อนหน้านั้น "หมอไวท์ เปิดดวง" นั้นชี้ระบุผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของหมอหนุ่มโอปป้า มีเนื้อหาว่า "ดาวอาทิตย์เล็งดาวพฤหัส จะได้ของใหญ่สุดปัง ผ่านจุดตกต่ำไปแล้ว หลัง 17 ก.ย. งานดี เงินเข้ารัวๆ ผู้ใหญ่เมตตา มีดวงได้ของใหญ่สุดปัง โปรเจคใหม่ บ้าน รถ ธุรกิจ เงินก้อนใหญ่เพิ่ม จากพังเป็นปัง ดวงเปลี่ยนร้ายกลายดี จากที่เป็นหนี้พลิกเป็นเศรษฐีโดยพลัน ประกอบด้วย 6 ราศี

หมอไวท์ เปิดดวง  

สำหรับคำทำนายล่าสุดของ "หมอไวท์" ที่เชื่อเลยว่าเหล่า 6 ราศีที่กำลังจะกล่าวต่อไปนี้ต้องร้องเฮ แน่นอนว่า มีคำพยากรณ์ตามศาสตร์ที่ศึกษามาบอกว่า "ถึงเวลารวย มีเกณฑ์ดึงดูดเงินก้อนใหญ่ งานแน่น ปิดจ๊อบลูกค้ารายใหญ่ สิ่งที่คาดหวัง จะดีและปังกว่าที่คิด คนดีๆจะเข้ามา คนไม่ดีออกไป เกณฑ์เริ่มต้นธุรกิจใหม่แล้วรวย คนโสดสละโสด ได้เจอคู่พารวย 

  • ราศีเมษ
  • ราศีพฤษภ 
  • ราศีพิจิก
  • ราศีกรกฎ
  • ราศีธนู และ
  • ราศีตุลย์

ทั้งนี้เรื่องความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลข่าวสาร ทั้งนี้ขอให้ท่านผู้อ่านได้มีความสุขสมหวังในความปรารถนาทุกเรื่อง

หมอไวท์ เปิดดวง  

หมอไวท์ เปิดดวง

หมอไวท์ เปิดดวง

หมอไวท์ เปิดดวง

ขอบคุณภาพ : หมอไวท์ เปิดดวง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ