บันเทิง

ไม่เคยไหว้ให้เสียมือ "อะตอม" เพื่อน "แตงโม" ฉะแม่แรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อะตอม เพื่อน แตงโม ฉะแม่แรง “ไม่เคยไหว้ให้เสียมือ เพราะฝืนใจตัวเองไม่เป็น” หลังแม่ ตกลงทำสัญญาประนีประนอม กับ 6 คนบนเรือ ที่ชดใช้ค่าเสียหายในส่วนของคดีแพ่ง

หลังจากที่ นางภนิดา แม่ของ แตงโม นักแสดงผู้ล่วงลับ ได้ตกลงทำสัญญาประนีประนอม กับ 6 คนบนเรือ ที่ชดใช้ค่าเสียหายในส่วนของคดีแพ่ง โดยวางเงินสด 4 แสนบาท และแคชเชียร์เช็ค 1.6 ล้านบาท รวมทั้งหมด 2 ล้านบาท ต่อหน้าศาล และได้ทำสัญญาจ่ายเงินเป็นรายเดือน เดือนละ 30,000 บาท เวลา 20 ปี โดยไม่ตกถึงทายาท ล่าสุด (22 ก.ย. 65) อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทของ แตงโม ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี atommic22 ด้วยข้อความว่า “ตอนเพื่อนผมมีชีวิตเห็นมันขับรถไปถ่ายละครเอง ผมไม่เห็นแม่มันขับรถไปส่งมันเลยแม้แต่ครั้งเดียว เห็นแต่พ่อโสขับรถไปส่งมันดีที่ผมไม่เคยไหว้ให้เสียมือ เพราะผมฝืนใจตัวเองไม่เป็น!!!”

โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นประมาณว่า “หมื่นร้อยคำพูด ที่แม่อย่างดิฉัน เขียนออกมาไม่ออก น้องแตงโมหลุดพ้นแล้วนะคะ” และ “สงสารพี่โมมากๆ😢😢” ซึ่งานนี้ถือว่า คุณแม่แตงโมพอใจกับแก๊งเรือสปีดโบ๊ต ที่เยียวยา ทั้งเงินสด เงินเดือนตลอด 20 ปี หรือจนกว่าจะเสียชีวิต ขณะที่ แซน วิศาพัชร ยังมอบตุ้มหูมุกที่ไม่ได้ระบุมูลค่าให้เพิ่มอีกซึ่งตกลงกันได้เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ภายหลังจากที่ศาลได้นัดสอบคำให้การจำเลยทั้ง 6 คน ในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม ดารานักแสดงสาวที่เสียชีวิตจากการตกเรือสปีดโบ๊ต พร้อมกับนัดคุ้มครองสิทธิเพื่อเจรจาเรื่องค่าเสียหายกับนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม 

 

ไม่เคยไหว้ให้เสียมือ "อะตอม" เพื่อน "แตงโม" ฉะแม่แรง

 

 

โดยวันนั้น นางสาวอิจศรินทร์ หรือ กระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ นายวิศาพัชร หรือ แซน มโนมัยรัตน์ พร้อมด้วย นายพรศักดิ์วิภาสอาภานนท์ ทนายความ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ที่นายพรศักดิ์ ทนายความของแซน เปิดเผยว่า การเจรจาค่าเยียวยากับแม่ของแตงโมสามารถตกลงกันได้ ทั้งคดีแพ่งและคดีอาญา ซึ่งในส่วนของคดีอาญา แม่ของแตงโมถอนคำร้องขอเป็นโจทก์ร่วมในคดีนี้แล้ว ขณะที่ในส่วนของการสอบคำให้การจำเลยทั้ง 6 คน ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา และศาลฯ จะนัดพร้อมคู่ความเพื่อตรวจพยานหลักฐานอีกครั้ง ในวันที่ 22 ธ.ค.65 เวลา 09.00 น.

 

ส่วนกระติก อิจศรินทร์ กล่าวว่า วันนี้ได้ยกมือไหว้สวัสดีแม่แตงโมและทักทายกันตามปกติ ซึ่งแม่ก็รับไหว้ โดยบรรยากาศการพูดคุยกันเป็นไปด้วยดี ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคุณแม่ เพราะนับถือเป็นผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ซึ่งถ้าเจอกันก็ทักทายตามปกติ และวันนี้ก็ได้ชมคุณแม่ไปว่าดูสดใสขึ้นมากและดูเด็กลง ด้าน แซน วิศาพัช กล่าวว่า วันนี้บรรยากาศการตกลงร่วมกันระหว่างคนบนเรือกับคุณแม่ภนิดาเป็นไปด้วยดี ซึ่งคุณแม่น่ารักมาก

 

ตามรายงานระบุว่า แม่ของแตงโมพอใจ หลังฝ่ายจำเลยทั้ง 6 คน ได้วางเงินสด จำนวน 400,000 บาท และเงินแคชเชียร์เช็ค จำนวน 1,600,000 บาท ต่อหน้าศาลฯ และยินยอมจ่ายเงินอีก 30,000 บาทต่อเดือน ให้กับแม่แตงโมเป็นเวลา 20 ปี หรือจนกว่าแม่จะเสียชีวิต นอกจากนี้ แซน-วิศาพัชร และกระติก ยังมอบตุ้มหูมุกที่ไม่ได้ระบุมูลค่าให้กับแม่ของแตงโมต่อหน้าศาลเช่นเดียวกัน

 

ไม่เคยไหว้ให้เสียมือ "อะตอม" เพื่อน "แตงโม" ฉะแม่แรง

 

ไม่เคยไหว้ให้เสียมือ "อะตอม" เพื่อน "แตงโม" ฉะแม่แรง

 

ไม่เคยไหว้ให้เสียมือ "อะตอม" เพื่อน "แตงโม" ฉะแม่แรง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ