บันเทิง

"แม่สิตางศุ์" ลั่นแรง ต้องการแค่นี้หรือ ? หลัง "แม่แตงโม" ได้เงิน 9 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่สิตางศุ์ บัวทอง" เน็ตไอดอลชื่อดัง ลั่นแรง ต้องการแค่นี้หรือ ? หลัง "แม่แตงโม" ได้เงิน 9 ล้าน จากแก๊งบนเรือทั้ง 6 คน

สำหรับกรณีที่ "กระติก อิจศรินทร์" , "แซน วิศาพัชร" พร้อมด้วยนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ เปิดเผยหลังนัดสอบคำให้การคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์"  และนัดเจรจาการคุ้มครองสิทธิผู้เสียหาย ระหว่างจำเลย และ "แม่แตงโม" นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน โดย นายพรศักดิ์ เปิดเผยว่า การเจรจาค่าเยียวยากับแม่ของแตงโม สามารถตกลงกันได้ ทั้งคดีแพ่งและคดีอาญา ซึ่งในส่วนของคดีอาญา แม่ของแตงโม ถอนคำร้องขอเป็นโจทย์ร่วมในคดีนี้แล้ว ขณะที่ในส่วนของการสอบคำให้การจำเลย ทั้ง 6 คน ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยศาลฯ นัดพร้อมคู่ความเพื่อตรวจพยานหลักฐาน ในวันที่ 22 ธันวาคม นี้

ส่วน กระติก และ แซน บอกว่า วันนี้ได้ยกมือไหว้สวัสดีแม่แตงโม และทักทายกันตามปกติ ซึ่งแม่ก็รับไหว้และบรรยากาศการพูดคุยเป็นไปด้วยดี และยังมีรายงานอีกว่าวันนี้ แม่แตงโม พอใจ หลังฝ่ายจำเลยทั้ง 6 คน วางเงิน จำนวน 2 ล้านบาท ต่อหน้าศาลฯ และยินยอมจ่ายเงินอีกจำนวน 30,000 ต่อเดือนให้แม่แตงโม จนกว่าแม่จะเสียชีวิต โดยได้ทำสัญญาให้เงินรายเดือน เดือนละ 30,000 บาท เป็นเวลา 20 ปี โดยไม่ตกถึงทายาท คำนวณเป็นเงิน  9.2 ล้านบาท นอกจากนี้ แซน และ กระติก ยังมอบต่างหูที่ไม่ได้ระบุมูลค่า ให้กับแม่ของแตงโมต่อหน้าศาล เช่นเดียวกัน

"แม่สิตางศุ์" ลั่นแรง ต้องการแค่นี้หรือ ? หลัง "แม่แตงโม" ได้เงิน 9 ล้าน

งานนี้คนดังหลายคนได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที อาทิ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่า "ความยุติธรรมถูกพรากไป เพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกอย่างพวกเราก็ได้แต่เบ้ปาก" ก่อนที่ทนายตั้มยังคอมเมนต์ต่อใต้โพสต์อีกว่า "ปอลูกร้ากกกกก" และ "แม่สิตางศุ์ บัวทอง" เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่คอยตามทวงความยุติธรรมให้กับสาวแตงโมมาตลอด ก็ได้ออกมาโพสต์รูปของสาวแตงโม พร้อมข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "#แค่นั้นเหรอที่เธอต้องการ #น่าไม่อาย #แค่แวะมาส่อง"

"แม่สิตางศุ์" ลั่นแรง ต้องการแค่นี้หรือ ? หลัง "แม่แตงโม" ได้เงิน 9 ล้าน "แม่สิตางศุ์" ลั่นแรง ต้องการแค่นี้หรือ ? หลัง "แม่แตงโม" ได้เงิน 9 ล้าน

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ