บันเทิง

"4EVE" ปล่อยซิงเกิ้ล "JACKPOT" ปลุกความมันส์วงการ T-POP กับลุคสุดเฟียซ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงของไทยอย่าง "4EVE" เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า "JACKPOT" งานนี้เรียกได้ว่าปลุกความมันส์วงการ T-POP กับลุคสุดเฟียซของพวกเธอ

4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดปังแห่งปี ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ที่ ปลุกกระแสวงการทีป๊อบ (T-Pop) ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง หลังจากที่ได้ปล่อยเพลง “สิ่งเล็กน้อย” (LESS IS MORE) เพลงป๊อบ ฟังสบายๆ ความหมายดี ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ อย่างเช่นเคย และตอนนี้ก็ได้เวลากลับมาปล่อยเพลงป๊อบ ที่มีจังหวะให้ขยับตัวอีกครั้ง ในซิงเกิลใหม่ “JACKPOT” เพลงจังหวะเร้าใจ ผสมบีท(ดนตรี)ที่หนักแน่น ชวนให้ต้องขยับตัวตาม รวมถึง Music Video ที่ตื่นตาตื่นใจขึ้นไปอีก ในแบบของ 4EVE และเพลงนี้ยังเป็นเพลงปิดอัลบั้มในปีนี้ ของ 4EVE อีกด้วย

ชื่อวง : 4EVE


ชื่อศิลปิน :  อ๊ะอาย, มายด์, ตาออม, แฮนน่า, ฝ้าย, โจริญ, พั้นช์  (AHEYE, MIND,TAAOM, HANNAH, FAI, JORIN, PUNCH)


แนวทาง : วง Girlgroup สไตล์ Girl Crush


สังกัด :  XOXO ENTERTAINMENT  


ข้อมูลประวัติศิลปิน : 4EVE วง Girlgroup สไตล์ Girl Crush  ที่กำลังมาแรงในวงการ TPOP ที่มีผลงานต่อเนื่องมาตลอด นับตั้งแต่ Debut เมื่อเดือนธันวาคมปี 2563 พวกเธอได้ปล่อยอัลบั้มออกมา 2 ชุด รวมทั้งหมด 13 เพลงด้วยกัน ซึ่งเป็นแนวเพลงที่หลากหลาย และร่วมงานกับ Producer ระดับประเทศมากมาย

"4EVE" ปล่อยซิงเกิ้ล "JACKPOT" ปลุกความมันส์วงการ T-POP กับลุคสุดเฟียซ "4EVE" ปล่อยซิงเกิ้ล "JACKPOT" ปลุกความมันส์วงการ T-POP กับลุคสุดเฟียซ "4EVE" ปล่อยซิงเกิ้ล "JACKPOT" ปลุกความมันส์วงการ T-POP กับลุคสุดเฟียซ "4EVE" ปล่อยซิงเกิ้ล "JACKPOT" ปลุกความมันส์วงการ T-POP กับลุคสุดเฟียซ "4EVE" ปล่อยซิงเกิ้ล "JACKPOT" ปลุกความมันส์วงการ T-POP กับลุคสุดเฟียซ "4EVE" ปล่อยซิงเกิ้ล "JACKPOT" ปลุกความมันส์วงการ T-POP กับลุคสุดเฟียซ "4EVE" ปล่อยซิงเกิ้ล "JACKPOT" ปลุกความมันส์วงการ T-POP กับลุคสุดเฟียซ

logoline