บันเทิง

"กานต์ ทศน" แก้บนหลวงพ่อกวยแล้ว หลังจบงาน มีเหตุให้ต้องพัก 1 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพลง "คาถาขุนแผน(หลวงพ่อกวย)" ด้วยศรัทธาของประชาชน กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ นักร้องดัง คนทั่วไป แห่ทำคลิป Cover ตาม ยอดวิวถล่มทลายไม่หยุด และยอดคนฟังและคนรู้จักก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆแบบไม่พักแล้ว

หลังจากยอดวิว หรือรับชมรับฟัง "เพลงคาถาขุนแผน หลวงพ่อกวย" ทะยานสู่  62 ล้านเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ไม่ได้ปังแค่กระแส ที่คนรู้จักมากขึ้น เพลงมีคนฟังมากขึ้น จนทำให้ชีวิตหนุ่มน้อยผู้มีความพยายามเปลี่ยนไป ตลอดระยะเวลา 6 ปี ที่ทำ หน้าที่ศิลปินมาตลอด 

สำหรับ "กานต์ ทศน" เผยอีกว่า "ผมมีบนไว้ว่าถ้าเพลงถึง 50 ล้านวิวภายใน 2 เดือน จะจัดคอนเสิร์ตที่วัดหลวงพ่อกวย ตอนนี้ 1 เดือนได้ 26 ล้านวิวก็เหลืออีกครึ่งทาง

ซึ่งตอนนี้ ยอดพุ่งแบบไม่หยุดยั่ง เลยทำตามคำที่ขอและที่บอกหลวงพ่อไว้ เรียบร้อย จัดเต็มคอนเสิร์ต และถวายเงินจากน้ำพักน้ำแรง ให้หลวงพ่อเป็นที่เรียบร้อย ที่ วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท  เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2565

"กานต์ ทศน" แก้บนหลวงพ่อกวยแล้ว หลังจบงาน มีเหตุให้ต้องพัก 1 วัน

 

 

ย้อนกลับไปตอนนั้นเมื่อตอนเดือนมิถุนายน กานต์บอกว่า "ถามว่าหวังว่าเพลงนี้จะดังจนคนฟังเป็นล้านๆวิวไหมก็หวัง แต่ก็ขอให้มันเป็นไปตามบุญวาสนาที่หลวงปู่จะให้ ซึ่งถึงแม้ว่าจะเลยเดือนแต่ถึง 50 ล้านวิวยังไงผมก็แก้บน และถ้าถึง 100 ล้านวิวผมอาจจะบูรณะวัดใหม่ ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมาก บางทีเราก็ตั้งรับไม่ทัน แต่ผู้ใหญ่ในวงการสอนไว้ว่าอะไรที่มาเร็วๆสิ่งที่ควรจะทำคือให้ทำตัวเหมือนเดิม" ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก 

"กานต์ ทศน" แก้บนหลวงพ่อกวยแล้ว หลังจบงาน มีเหตุให้ต้องพัก 1 วัน

โดยกานต์ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมและช่วยเหลือว่าจบงานในวันนั้นผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า "วอนพ่อกวยช่วยดล ให้คนรักคนเมตตา มีวาสนาโด่งดังกับเขาสักที"

บอกด้วยว่า "ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบพระคุณแฟนคลับทุกคนที่ทำให้เพลง คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย พาผมเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้ ขอบคุณพี่นุ่น เกินร้อย ในวันนั้นที่เห็นคลิปเพลงนี้ที่ผมลง tiktok ทำให้เกิดเพลงคาถาขุนแผนขึ้นมา ขอบพระคุณเจ้าอาวาสวัดโฆสิตาราม พระครูโฆสิตพัฒนคุณ ที่เมตตาให้จัดคอนเสิร์ตแก้บน 50 ล้านค้าบ ขอบคุณกรรมการวัดที่คอยซัพพอร์ต งานวันนี้ค้าบ ขอบคุณ พี่ๆศิลปินทุกคนที่ให้เกียรติมาทำบุญ ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญกับผม ขอบคุณ"

แม่ฝน ธนสุนทร /พี่เปาวลี พรพิมล/พี่หญิง ธิติกานต์/แม่ลำยอง หนองหินห่าว/พี่กวาง จิรพรรณ/พี่นุช วิลาวัลย์/พี่ใบข้าว ไทบ้านเดอะซีรี่ส์

"กานต์ ทศน" แก้บนหลวงพ่อกวยแล้ว หลังจบงาน มีเหตุให้ต้องพัก 1 วัน

ขอบคุณพี่ใบข้าว ช่วยเป็นแม่งานจัดงานนี้ ประสานงานทุกอย่างร่วมถึงพี่แซ็กพี่โบว์ทีมงานสำมะปิที่ช่วยงานเป็นอย่างดี

และ "ขอบคุณพี่นุช วิลาวัลย์ ที่เป็นธุระหาแดนซ์เซอร์ให้ค้าบดีและปังมาก ขอบคุณ วงดนตรี อุนตร้าแมน ที่มาสร้างความสนุก ในงานวันนี้ครับ และงานนี้จะจัดไม่ได้เลยถ้าไม่มี พี่หมี M-lighting พี่ตุ้ย T-lighting แสงสวยๆจาก พี่ไวน์ lingting เวทีสวยๆจากพี่อนันท์ พี่ๆทีม OB ที่มาถ่ายทอดสดให้ทางบ้านได้ดู เดินทางมาไกลจากศรีษะเกษ พี่เหลิม ซาวด์ดีๆในวันนี้ค้าบ ขอบคุณพี่ๆสตาฟทุกคนทั้งพี่ๆฝ่ายเครื่องเสียง ฝ่ายแสง เก็บโต๊ะเก้าอี้ ขึ้นโครงเวที ขอบคุณ พี่ต้นพี่นนท์ จาก the show korat สำหรับชุดสวยๆบนเวทีวันนี้ครับ ขอบคุณน้ำดื่มตราสิงห์จากบุญรอด set one organizer ขอบคุณน้ำดื่ม จากเซียนโจ๊ก บ้านทึง ขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่มาทำข่าวผมในวันสำคัญของผมค้าบ มาแต่เช้าจนดึกผมปลื้มใจมากๆและดีใจมากๆค้าบ ขอบคุณทีมแฟนคลับที่ทำป้ายไฟมาเซอร์ไพรทั้งฝนตกทั้งวิ่งเก็บป้ายเดี๋ยวไฟช็อต5555 ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่อยู่ด้วยกันจนจบงาน แม้ฝนจะตกลมแรงแค่ไหนทุกคนยังอยู่ด้วยจนงานเลิกขอบคุณจริงๆจากใจของขุนแผนค้าบบบ"

ทำให้ล่าสุด หลังจากจบงาน จั่วหัวว่า ได้พักแล้ว แฟนๆไม่ต้องตกใจ เพราะได้พักแล้วคือ อย่างที่บอกและเห็นหนุ่มกานต์ได้พัก พาคุณแม่ไปเที่ยวบ้าง เป็นภาพน่ารักๆ ที่กานต์ได้ลงให้ได้ชมกัน ซึ่งเชื่อว่าจากตารางงานที่เห็น กับงานที่รับ น่าจะเหนื่อยแต่สู้มากพอควร วันนี้น้องได้พักแล้ว คิดว่าแฟนๆ รวมถึงสื่ออย่างพวกเราก้ดีใจ เพราะก็แอบห่วงสุขภาพ เพราะโหมงานหนักนะจ๊ะ 

หากใครติดตาม กานต์ ทศน อยู่ ก็คงจะเห็นภาพคู่คุณแม่น่ารักๆกันแบบนี้ พร้อมแคปชั่นว่า "อนุญาตหยุด 1 วัน พาแม่เที่ยวค้าบ"

"กานต์ ทศน" แก้บนหลวงพ่อกวยแล้ว หลังจบงาน มีเหตุให้ต้องพัก 1 วัน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 : https://awards.komchadluek.net/#

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ