บันเทิง

ช็อก "เบล วริศรา" เจ้าของเพลงฮิต "เอาปากกามาวง" ป่วย ติดเชื้อในกระแสเลือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องสาว "เบล วริศรา" เจ้าของเพลงฮิต "เอาปากกามาวง" ป่วย ติดเชื้อในกระแสเลือด และติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนบน หลังก่อนหน้านี้ ประสบอุบัติเหตุ ทางท้องถนน แฟนคลับ ตกใจ เป็นห่วง ส่งกำลังใจแน่น

แฟนคลับห่วง หลัง นักร้องสาว "เบล วริศรา" เจ้าของเพลงฮิต "เอาปากกามาวง" แจ้งข่าว ติดเชื้อในกระแสเลือด และติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนบน ผ่านหนังสือ ต้นสังกัดว่า "เนื่องจากศิลปิน เบล วริศรา จิตปรีดาสกุล ศิลปินในสังกัดค่าย Home Run Music มีอาการไข้ขึ้นสูง จึงได้เข้ารับการแอดมิทที่โรงพยาบาล หมอวินิจฉัยว่าติดเชื้อในกระแสเลือด และติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนบน ศิลปินจึงจำเป็นต้องหยุดพักงานตามคำสั่งแพทย์ ดังนั้น ทางค่าย Home Run Music จำเป็นต้องขอเลื่อนงาน ที่ร้าน แลก BKK ออกไป โดยหากมีกำหนดการใหม่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง จึงต้องขออภัยลูกค้าและแฟนเพลงที่รอมาเจอกันในวันนี้มากๆ นะคะ มาเป็นกำลังใจให้เบลหายไว ๆ กันนะ"

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2565 นักร้องสาว "เบล วริศรา" ประสบอุบัติเหตุ ทางท้องถนน ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีรอยฟกช้ำตามตัว เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยต้นสังกัด Home Run Music ส่งหนังสือชี้แจงผ่านสื่อมวลชนว่า 

 

"เนื่องจากศิลปิน เบล - วริศรา จิตปรีดาสกุลศิลปินในสังกัดค่าย Home Run Music ได้ประสบอุบัติเหตุทางท้องถนน ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีรอยฟกช้ำตามตัว ตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และกลับมาดูอาการต่อที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ศิลปินจำเป็นต้องหยุดพักงาน 1-2 วันตามคำสั่งแพทย์ ทางค่าย Home Run Music จึงต้องขอเลื่อนงานในวันพรุ่งนี้ (20 กันยายน 2565) ที่ร้าน Fun bar เสนาเซ็นเตอร์ ออกไปโดยหากมีกำหนดการใหม่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง สุดท้ายต้องขออภัยลูกค้าและแฟนเพลงที่รอมาเจอกันในวันพรุ่งนี้มากๆนะคะ มาเป็นกำลังใจให้เจ้าเบลหายไวๆ กันนะ : Home Run Music"

สำหรับ เบล วริศรา จิตปรีดาสกุล หรือ เบล เอาปากกามาวง เกิดวันที่ 26 ธันวาคม 2546 กำลังศึกษาอยู่ที่  มศว.ปี2 นวัตกรรม เอกธุรกิจไซเบอร์ เคยประกวดในรายการฮอฟเวฟมิวสิคอวอร์ดจนได้เป็น วงดนตรีสุดซี๊ด ก่อนจะได้ออดิชั่นเป็นศิลปินเต็มตัวกับค่าย Home Run Music 

ช็อก "เบล วริศรา" เจ้าของเพลงฮิต "เอาปากกามาวง" ป่วย ติดเชื้อในกระแสเลือด

ช็อก "เบล วริศรา" เจ้าของเพลงฮิต "เอาปากกามาวง" ป่วย ติดเชื้อในกระแสเลือด

ช็อก "เบล วริศรา" เจ้าของเพลงฮิต "เอาปากกามาวง" ป่วย ติดเชื้อในกระแสเลือด

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ