บันเทิง

คู่รักปาท่องโก๋ "เบสท์" "ตงตง" บินลัดฟ้าไกลถึงแดนกิมจิ สยบข่าวลือรักร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังมีข่าวลือตกเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกเมาส์ว่ารักร้าวหรือเปล่า "เบสท์" หรือ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ได้ควงแขน "ตงตง" หรือ "ตงตง กฤษกร" จัดทริปแสนหวาน บินลัดฟ้าไกลถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลี พร้อมแชะภาพคู่กับครอบครัว "คำสิงห์" สยบข่าวลือรักร้าว

ไม่ว่าจะขยับไปที่ไหน ก็เป็นอีกหนึ่งในคู่รักที่ชาวโซเชียลต่างจับตามอง หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูว่า "รักร้าว" จริงหรือไม่? ทางด้านของ "เบสท์" หรือ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ลูกสาวคนสวยของนักมวยชื่อดัง "สมรักษ์ คำสิงห์" กับแฟนหนุ่มหน้าใส "ตงตง" หรือ "ตงตง กฤษกร" นักแสดงชื่อดัง และนักร้องชาวไทย ก็พร้อมใจกันโพสต์รูปภาพ และไอจีสตอรี่ โชว์สวีตหวานเจี๊ยบ ขณะบินลัดฟ้าไกลออกทริปเที่ยวถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลี จนชาวโซเชียลแห่คอมเมนท์แซวความโรแมนติก และความอบอุ่นละมุนหัวใจ เพราะนอกจากรูปคู่หวานใจแล้ว ยังมีรูปภาพพร้อมครอบครัว "คำสิงห์" อีก โดยสาวเจ้าได้โพสต์เรื่องราวลงอินสตราแกรม ชื่อ bestkamsing พร้อมแคปชั่นช่วนอมยิ้ม "Kamsing Familyyyyy~🇰🇷"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @bestkamsing
 

โพสต์ก่อนหน้าของอินสตราแกรม ชื่อ bestkamsing ยังแปะรูปภาพคู่คล้องกุญแจสีหวาน ที่โซลทาวเวอร์ สะพานยอดฮิต ดินแดนใจกลางเมืองโซล ซึ่งคู่รักทุกคู่นั้นพลาดไม่ได้ที่จะมาเช็คอิน ตามความเชื่อที่ว่าจะทำให้รักกันยาวนานมากขึ้น ทั้งยังระบุแคปชั่นบอกรักเป็นภาษาเกาหลี "사랑해요 💗🇰🇷" (ซารางแฮโย)

 

ขอบคุณภาพจาก IG @bestkamsing

แม้แต่ในสตอรี่ไอจีก็ไม่แพ้กัน ยิ้มหวานจนคนรอบข้างอดเชียร์คู่นี้ไม่ได้เลย ที่สำคัญเชื่อว่าเหล่าบรรดาแฟนคลับต้องรอติดตามคลิปกันต่อๆไปอย่างแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก IG @bestkamsing

ด้านของอินสตราแกรมของ "ตงตง" หรือ "ตงตง กฤษกร" แฟนหนุ่ม ก็ไม่แพ้กัน โพสต์รูปภาพคู่ควงแขน โชว์แคปชั่นหวานไม่แพ้กัน "사랑하는 💖 (ซารางเฮโย)" แถมด้วยรูปภาพสไตล์โคเรียตั้งแต่ย่างก้าวสนามบินแล้ว แบบนี้ชาวโซเชียลจะไม่เข้ามาร่วมอมยิ้มได้อย่างไรกัน เพราะคลายทุกข้อสงสัยในข่าวลือจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก IG @tongtong_thestar12

ขอบคุณภาพจาก IG @bestkamsing

ขอบคุณภาพจาก IG @bestkamsing

ขอบคุณภาพจาก IG @tongtong_thestar12

ขอบคุณภาพจาก IG @bestkamsing

ขอบคุณภาพจาก IG @tongtong_thestar12

 

ขอบคุณภาพจาก IG @bestkamsing /IG @tongtong_thestar12
 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ