บันเทิง

บุคคลปริศนา ออกโรงแฉ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ควงสาวใหม่แถวพัทยา ท้าให้เช็ค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น ? บุคคลปริศนา ออกโรงแฉ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม นิดา" ควงสาวใหม่แถวพัทยา ท้าให้เช็คได้ที่คอนโดฝ่ายชาย

ก่อนหน้านี้ที่ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ผู้ล่วงลับอย่างมีเงื่อนงำ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงหวานใจแบบรัวๆ เรียกว่าแม้ว่าดาราสาว จะจากไปพักใหญ่แล้ว แต่คนรักก็ยังคงคิดถึงไม่เสื่อมคลายแม้เวลาจะผ่านไปแล้วกว่า6เดือน ยังคงแชร์ภาพความทรงจำที่เกี่ยวกับแตงโมลงอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ และก่อนหน้านี้ยังได้สร้างสรรค์ผลงานสกรีนเสื้อลายที่สาวแตงโมชอบออกมา ตามที่แฟนสาวได้ตั้งใจไว้อีกด้วย

 

และเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวแตงโม หนุ่มเบิร์ดก็ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนสาวผู้ล่วงลับเอาไว้ว่า "...HBD นะที่รัก ปีนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกันมันโคดรู้สึกแย่มากๆ โคดคิดถึงโมเลยปีนี้เขาทำเซอไพร์เทอด้วยล่ะ รักนะนางฟ้าของฉัน..."

และต่อมา วันที่ 16 กันยายน 2565 เบิร์ด แฟน แตงโม นิดา ก็ได้เผยคลิปขณะให้ช่างสักภาพของแตงโมบนร่างกายของเขา ในตำแหน่งหน้าอก ยอมทนเจ็บมาแล้ว 2 วัน เพื่อให้ภาพของคนรักประทับอยู่บนร่างกายของตนเอง ไม่ห่างกันไปไหนอีก เรียกว่าแม้ตัวจะจากไปแล้ว แต่ในใจของเบิร์ดยังคงมีแตงโมอยู่เสมอจริง ๆ

บุคคลปริศนา ออกโรงแฉ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ควงสาวใหม่แถวพัทยา ท้าให้เช็ค

แต่เมื่อมีคนชื่นชมก็ต้องมีคนตำหนิ โดยเพจหนึ่งนำเรื่องนี้ไปวิพากษ์วิจารณ์ว่า "ไอ้เบิร์ดแฟนสุดเลิฟของแตงไม ได้มีการสักรูปหน้าแตงโมไว้ที่บริเวณหน้าอก ยืนยันรักแท้.. 

 

รักแท้หรือแค่สร้างภาพกันแน่วะ? เอาตรงๆนะ มันเป็นความรักแค่ลมปาก ตอนนี้แตงโมคงจะต้องการใครสักคน ที่ช่วยเหลือและทวงความยุติธรรมให้กับเทอมากกว่า เพราะแม่ก็ไม่เคยสนใจแล้ว แถมยังไปปรองดองกับไอ้พวกบนเรืออีก! กลัวพวกบนเรือถูกจับ! กลัวอดที่จะได้เงินพวกมัน! 

 

แตงโมคงจะเคว้งคว้าง ดวงจิตวิญญาณคงจะรอคอยให้ใครสักคนยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ และคงจะหวังคดีนี้จับตัวคนร้ายมารับโทษทัณฑ์มากกว่า ที่จะมาบอกรักแบบพร่ำเพ้อ! แต่ไม่ช่วยห่าอะไรเลย"

และเรื่องไม่ได้จบเพียงเท่านี้ เพราะมีบุคคลปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ทันทีว่า 

 

"รักแท้อะไรนางมีเมียใหม่แล้ว แค่สร้างกระแสเกาะขายของให้ Fc เห็นใจขายของ" เมื่อเจ้าของเพจถามว่าจริงหรอ คนเดิมก็เข้ามาตอบว่า "จริงตามไปดูคอนโดมันสิ สาวแห่ไปหาถึงห้อง ก็สาว Fc มันนั้นล่ะ ผู้ชายเนาะ 555 มันจะขาดแนวนั้นได้ไหมล่ะ"

บุคคลปริศนา ออกโรงแฉ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ควงสาวใหม่แถวพัทยา ท้าให้เช็ค

จากนั้นก็ออกโรงแฉแบบรัวๆเลยว่า "มีคนเห็นมันไปเดินแถวพัทยา Walking กับสาวคู่กาย และแม่ค้าขายของริมทางก็เห็นมันกับสาวคนใหม่" , "ผู้ชายอะไรตอแหxเก่ง พอเมียตายเปิดเพจขายของ จากเคยขายเสื้อราคาตลาดนัด มาขายเสื้อตัวละพันห้า สองพัน ในรูปคู่แตงโมกับนางเบิร์ด" , "จากตอนนั้นนางไม่มีอะไร ตอนนี้มีคอนโดมีรถหรูหราหมาเห่า 555"

บุคคลปริศนา ออกโรงแฉ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ควงสาวใหม่แถวพัทยา ท้าให้เช็ค

อย่างไรก็ตามตอนนี้ คมชัดลึก บันเทิง กำลังสอบถามคนใกล้ชิดว่าเรื่องดังกล่าวเท็จจริงอย่างไร แต่เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นพวกแอนตี้ สร้างเรื่องราวขึ้นมาปั่นมากกว่า เพราะเท่าที่เคยได้สัมผัสใกล้ชิดและพูดคุยกับวงในก่อนหน้านี้ ทราบมาว่าหนุ่มเบิร์ด รักสาวแตงโมมากจริงๆ ไม่ได้คบเพื่อหวังผลประโยชน์แต่อย่างใด ยกตัวอย่างที่เห็นง่ายๆเลยคือการไม่ไปออกรายการใดเลย ถึงแม้จะมีการเสนอเงินมากขนาดไหนก็ตาม

บุคคลปริศนา ออกโรงแฉ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ควงสาวใหม่แถวพัทยา ท้าให้เช็ค บุคคลปริศนา ออกโรงแฉ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ควงสาวใหม่แถวพัทยา ท้าให้เช็ค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ