บันเทิง

เริ่มชัดเจน ? "โฟร์" ถาม "หน่อง" ตรงๆ มีแฟนกันมะ จนเพื่อนแห่แซวว่า "แฟนใหม่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เริ่มชัดเจน ? นักร้องสาวโสดหมาดๆอย่าง "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" ถามนักแสดงหนุ่มโสดสักพัก "หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ " แบบตรงๆ มีแฟนกันมะ จนเพื่อนแห่แซวว่า "แฟนใหม่"

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับจิ้นหนักมาก สำหรับนักร้องสาว "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" กับนักแสดงหนุ่ม "หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์" เพราะนอกจากทั้งสองคนจะโสดทั้งคู่แล้ว ความสนิทสนมใกล้ชิดก็มีมากซะด้วย แถมหลังๆมานี้ โฟร์-หน่อง ก็ขยันปล่อยโมเมนต์หวานๆออกมาแบบรัวๆ ทั้งภาพถ่ายบ้าง คลิปวีดีโอบ้าง ร้อนถึงนักแสดงหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" พี่ชายของ หน่อง ต้องออกมาตอบคำถามแทนน้องชาย ว่าจริงๆแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่คืออะไรกันแน่ แต่ก็ต้องผิดหวังกันไปเป็นแทบๆ เพราะเจ้าตัวก็ไม่ได้มีข้อมูลวงในเจาะลึกมาบอก

"หน่องเป็นคนที่คาดเดายาก ผมเองก็ไม่รู้ เหมือนจะมี แต่ไม่มี เหมือนจะไม่มีแต่มี เราไม่รู้เลย อย่างที่เคยบอก เรื่องความรักจะไม่ยุ่ง มีแม่เป็นศูนย์กลาง ซึ่งก่อนที่พวกเธอจะมาถามฉัน ฉันก็ไปถามหน่องแล้วเหมือนกัน (หัวเราะ) ไม่ได้ทำการบ้านมา ไม่ได้คิดด้วยว่าวันนี้จะมาเจอพี่ๆ นักข่าว แต่ก็เห็นว่าเขาลงคลิปลงรูปด้วยกัน เรื่องนี้ก็ต้องไปถามหน่องเอง แต่หน่องก็บอกว่าไม่มีอะไร แค่นี้เราก็เลยไม่ได้ถามต่อแล้ว ส่วนตัวเราคิดว่า เราจะเชื่ออย่างไร หรือต่อให้มี มันก็คงไม่บอกเรา ถูกมั้ย ดังนั้น เราก็พอแล้ว จบแค่นี้ ส่วนที่เราไปถามก็เพราะเห็นเขาลงรูปคู่กันอย่างนี้ หน่องก็ลง โฟร์ก็ลง เห็นคนมาคอม เมนต์เชียร์ๆ ความจริงเราก็เหมือนเคยได้ยินเรื่องโมเมนต์จิ้นๆของหน่องกับโฟร์มาก่อนแล้ว ตั้งแต่สมัยหลายปีที่แล้วโน่น ตอนที่ต่างคนต่างโสด ก็เลยแค่ถามเฉยๆว่า ยังไงวะเนี่ย มันบอกไม่มีอะไรแม่ก็บอกไม่มีอะไร คำตอบเหมือนกัน"

เริ่มชัดเจน ? "โฟร์" ถาม "หน่อง" ตรงๆ มีแฟนกันมะ จนเพื่อนแห่แซวว่า "แฟนใหม่"

ล่าสุดสาว โฟร์ ศกลรัตน์ โพสต์คลิปน่ารักๆ กับหน่อง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น "มีแฟนกันมะ" ซึ่งเป็นคลิปลิปซิงก์น่ารักๆ ร้องว่า ยิ่งฟังก็ยิ่งงงๆ งั้นฉันคงต้องบอกแบบนี้ ก่อนที่โฟร์จะลิปซิงก์ถามว่ามีแฟนกันมะ แต่หน่องส่ายหน้าเป็นคำตอบ งานนี้มีคนเข้ามาแซวเพียบ อาทิ เป็นแฟนกันได้แล้ววว, คู่นี้น่ารักนะ, เป็นแฟนกันไหมคะ, แอบเชียร์อยู่นะคะแต่เธอไม่รู้บ้างเลย, ใช่แล้วแหละ ฯลฯ แม้แต่ กิ๊บซี่ วนิดา หรือ "กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ยังคอมเมนต์ถามว่า "แฟนใหม่หราาาาาาา" พร้อมทั้งใส่อีโมจิหน้ายิ้มมีเลศนัย ส่วน "หน่อง ธนา" คอมเมนต์เป็นอีโมจิหน้านิ่งใส่

เริ่มชัดเจน ? "โฟร์" ถาม "หน่อง" ตรงๆ มีแฟนกันมะ จนเพื่อนแห่แซวว่า "แฟนใหม่" เริ่มชัดเจน ? "โฟร์" ถาม "หน่อง" ตรงๆ มีแฟนกันมะ จนเพื่อนแห่แซวว่า "แฟนใหม่" เริ่มชัดเจน ? "โฟร์" ถาม "หน่อง" ตรงๆ มีแฟนกันมะ จนเพื่อนแห่แซวว่า "แฟนใหม่"
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline