บันเทิง

“เวียร์” ควง “วิกกี้” ภรรยาสาวคนสวย พร้อมลูกในท้อง เที่ยวบาหลีสุดหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานจนน้ำตาลท่วมบาหลี หลัง “เวียร์” พา “วิกกี้” พร้อมลูกในท้องแพ็คกระเป๋า พร้อมโพสต์รูปภาพ และคอมเมนต์บอกรักกัน ทำเอาแฟนคลับแห่แซวกันยกใหญ่

หลังจากที่ลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมประกาศข่าวดีว่า "ท้องแล้ว" ต้อนรับวันแม่ (12 สิงหาคม 65) โดย "วิกกี้" ภรรยาของหนุ่ม "เวียร์" ก็ได้โพสต์ภาพในขณะที่มีมือสามีกำลังกุมท้อง และ ภาพคู่แม่ของตัวเองรวมถึง ภาพคู่แม่สามี พร้อมประกาศข่าวดีว่า "ท้องแล้ว" ต้อนรับวันแม่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @vikkiiexplorer  ระบุว่า "Happy Mother's Day ในวันแม่ปีนี้ เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึง คุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า "แม่" พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin"  ล่าสุด "เวียร์" หรือ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ควงแขนภรรยา นักธุรกิจนอกวงการ "วิกกี้" หรือ "วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์" เที่ยวทริปครอบครัวสุขสันต์ ทำเอาทั้งบาหลี ประเทศอินโดนิเซีย หวานจนมดขึ้น

ขอบคุณภาพ จาก IG @weir19

โดย พระเอกดัง ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง "เวียร์" หรือ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้โพสต์รูปภาพคู่ภรรยา พร้อมแคปชั่นสุดน่ารักว่า "พาครอบครัวไปเที่ยวบาหลี ผมกับวิกกี้ ไม่ลืมเก็บภาพความสนุก สุข ธรรมชาติ มาฝากทุกๆคนนะครับ เร็วๆนี้ จะรีบตัดต่อคลิป ให้ทุกๆคนได้ชมกันน้า รอหน่อยนะครับ แต่ แต่ เสาร์นี้ เรามีนัดกันนะครับ weircation ep.19 บุกบ้านสวนนครนายก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ห้ามพลาดน้า @vikkiiexplorer"

 

 ขอบคุณภาพ จาก IG @weir19

 

ด้าน “วิกกี้” ก็ไม่แพ้กัน พบว่าใน อินสตราแกรมส่วนตัวชื่อ Vikkiiexplorer นั้นได้โพสต์รูปภาพยิ้มสดใส พร้อมแคปชั่นชวนจิกหมอน "สวัสดีครับผมกัปตันศุกลวัฒน์แลผู้ช่วยนักบินพีมนต์ญาจะพาทุกท่านไปชมธรรมชาติอันสวยงามบนโลกของเรา รัดเข็มขัดให้พร้อมแล้วไปกันเลยครับ #ครอบครัวคณารศ @weir19 Drone photographer: Sukollawat Ground photographer: Bheemonya"

 

ทางสามีก็เข้าคอมเมนต์บอกรัก "love you mommy" ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เข้ามาตอบกลับว่า  "Love u to the galaxy" เล่นเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์ตามกันเป็นแถบ

 

 

 ขอบคุณภาพจาก IG @vikkiiexplorer

 

ขอบคุณภาพ จาก IG @vikkiiexplorer

 

ขอบคุณภาพ จาก IG @weir19

 

ขอบคุณภาพ จาก IG @weir19

 

ขอบคุณภาพ จาก IG @vikkiiexplorer

 

ขอบคุณภาพ จาก IG @vikkiiexplorer

ขอบคุณภาพ จาก IG @weir19 และ @vikkiiexplorer

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ