บันเทิง

พูดที่แรก "มาดามแพม" ขอเคลียร์บ้าง ดราม่า "น้ำตาล ชลิตา" ลั่นด่ามายิ่งดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่มีปมดราม่าฉะกันบนโซเชียลกระหน่ำ กรณีไม่ยกมือไหว้ ระหว่างนักแสดงสาว น้ำตาล ชลิตา และ มาดามแพม ก็เห็นมีแต่เพียงสื่อที่ไปสอบถามน้ำตาล แต่ด้านมาดามแพมยังไม่มีโอกาสชี้แจง งานนี้ ขอเปิดใจ พูดบ้างกับ คมชัดลึกบันเทิง แบบนี้เลย

 ล่าสุดอย่างที่ ผู้สื่อข่าว เคยนำเสนอไปแล้ว สำหรับสาว "น้ำตาล ชลิตา" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 เป็นที่แรก เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่เกิดขึ้น

แต่คู่กรณี ที่เป็นข่าวด่วย อย่าง "มาดามแพม" ยังไม่เคยมีโอกาสพูดผ่านสื่อชี้แจงในมุมของเธอแบบจริงจังบ้าง คมชัดลึกบันเทิง เลยส่งเหยี่ยวข่าว ม้าเร็ว อย่าง คุณภาคย์ พรภวิษย์ ไปงานประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา เพราะทราบว่า อาจจะเจอเจ้าตัว และได้ยินมาว่า อัดอั้น ทำให้โรคซึมเศร้า หรืออาการดีเพลสกำเริบไปอีก พร้อมยืนยันว่าป่วยจริงไมไ่ด้แกล้ง เลยมีโอกาสได้จ่อไมค์ เคลียร์ทุกเรื่องแบบตรงๆ กับ บันเทิงคมชัดลึกที่แรก 

พูดที่แรก "มาดามแพม" ขอเคลียร์บ้าง ดราม่า "น้ำตาล ชลิตา" ลั่นด่ามายิ่งดัง

ประโยคแรกที่ภาคย์ถามมาดามแพม เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เธอบอกว่า "อยากจะบอกว่าความรักของเรามันไม่มีมีแค่ในหัวใจอย่างเดียว เราตอบแทนและสื่อสารด้วยความรัก  ทุกอย่างเราทำด้วยหัวใจ และเราเชื่อเสมอว่า "กฏแห่งกรรมนั้นมีจริงเสมอ จริงๆไม่ค่อยยุติธรรมนะคะ แต่เมื่อสังคมพิพากษาแล้ว เราก็ต้องรับผิดไปโดยปริยาย"  

บอกอีกว่า "เราจะไม่วิงวอนสังคมนะคะ แต่ว่าอยากให้มองในความดีของเราบ้างแค่นั้นก็พอใจแล้ว เรื่องดราม่ามันมีเยอะหลายเรื่องค่ะ มีสามีก็ยังมีดราม่าได้ แต่ว่าเลือกแล้วนะคะไม่ต้องดราม่าแล้วค่ะ จริงๆแล้วความรักมันก็คือความรัก ความปรารถนาดีมันก็คือความปรารถนาดีค่ะ"
 

พูดที่แรก "มาดามแพม" ขอเคลียร์บ้าง ดราม่า "น้ำตาล ชลิตา" ลั่นด่ามายิ่งดัง

ส่วนกรณีดราม่า กับน้ำตาล ชลิตา ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับสื่อเลย เพราะไม่มีใครมาถามฝั่งเธอบ้าง ก็ได้แต่หวังว่าให้จบๆไป ตามกระแสของวงการบันเทิง มาดามแพมชี้แจงว่า...

"เมื่อเราเห็นในสิ่งที่เรารู้สึกได้ ก็ไม่ได้สนิทกัน เราเข้าใจแล้ว ต้องขอโทษด้วยนะคะ จริงๆแล้วไม่มีใครพูดไม่มีใครถามเลย ซึ่งเราเองสังคมก็ได้พิพากษาเราแล้ว ได้จบลงแล้วค่ะ ให้มันจบไป อาจจะเป็นการเข้าใจผิดหรือใดๆก็ตามแต่ แต่เราทำด้วยความรักค่ะ แต่พยานเรามีคนเดียว เราจะไปสู้สิบคนได้ยังไง ก็แยกย้ายกัน ให้มันจบไปกับกระแส"

และบอกด้วยว่า "ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเขาได้บอกกับเราว่าอย่าไปทะเลาะ คือเราอยากจะบอกว่า ร่วมงานกันได้ค่ะ ถ้าเงินถึงพอ ก็ร่วมงานกันได้ค่ะ เพราะงานก็คืองาน  จริงๆแล้วยิ่งกระแสมา ยิ่งโดนด่า เรายิ่งดังนะคะ" มาดามแพมกล่าว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line :https://page.line.me/pdr1047a?openQrModal=true

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ