บันเทิง

"บอย ปกรณ์" ตอบแล้ว สรุป "หน่อง-โฟร์" สถานะไหน แค่ขำๆ หรือดามใจกันไปแล้ว?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนคงอิน และฟินไปกับความน่ารัก ของเพื่อนสนิท ที่คนหนึ่งก็มูฟออนแล้ว ส่วนอีกคนก็ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรกับสถานะหัวใจจของตัวเอง แต่พักนี้ ตัวติดกัน ถ่ายรูปถ่ายติ๊กต๊อกเล่นกัน แบบทำให้ชาวโซเชียลจิ้นกันสุดๆ แถมเชียร์กันสนั่น แต่ละคอมเมนต์ บอกเลย ลุ้นหนักมาก

หากใครตามไม่ทัน ย้อนกลับไปอีกที ในเรื่องความสัมพันธ์ของคู่รักนักร้อง "โฟร์" และ "ธามไท" ก็ทำให้คิดไปอีกแล้ว ว่าค่อยๆแย้ม เปรย บอก มาเรื่อยๆ หรือเปล่า ว่าตัวเองโสดแล้ว อันนี้ไปตีความกันเอาเอง จากเรื่องที่ผ่านๆมา เชื่อมโยงกันเอาเอง อาจจะใช่หรือไม่ก็ได้ 

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ก็โดนจับตามองอีก เพราะสเตตัสหัวใจ ในการโคฟเวอร์ ใน Tiktok ที่เธอเพิ่งลงคู่กับ หนุ่ม "หน่อง ธนา" ก็พูดตามเพลงไปเต็มๆว่า "โสด" เป็นท่อนที่หลายคนฮิตโคเวอร์กัน ว่า ไอ้น้อง ผมสั้นหรือผมยาว แล้วต้องตอบว่า ผมโสดครับ สาวโฟร์ ก็งับตามลิปซิ้งได้ทันพอดี แต่แหม...บอกอะไรเป็นนัยยะ หรือเปล่า อันนี้ต้องรอไปถามสาวโฟร์เองดีกว่า 

ล่าสุดมีคนอัปเดทแทน นั้นก็คือ "บอย ปกรณ์" พี่ชายของ "หน่อง ธนา" ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วยว่า สรุป ขำๆหรือ ดามใจกันไปแล้วจ๊ะ 

"บอย ปกรณ์" ตอบแล้ว สรุป "หน่อง-โฟร์" สถานะไหน แค่ขำๆ หรือดามใจกันไปแล้ว?

บอยบอกกับผู้สื่อข่าวหลายสำนักว่า "หน่องเป็นคนที่คาดเดายาก ผมก็ไม่รู้ เหมือนจะมี แต่ไม่มี เหมือนจะไม่มีแต่มี เราไม่รู้ อย่างที่เคยบอก เรื่องความรักจะไม่ยุ่ง มีแม่เป็นศูนย์กลาง"
ซึ่งส่วนตัวในฐานะพี่ชาย ก็มีถามหน่องมาเหมือนกัน "คือไม่ได้คิดว่าวันนี้จะมาเจอพี่นักข่าว แต่เห็นเขาลงคลิปลงรูปด้วยกัน " แต่ถ้าถามว่าเป็นไปได้ไหม บอยบอกเลยว่า "เดี๋ยวต้องไปลุ้น ต้องรอถามหน่องเอง แต่หน่องบอกว่า ไม่มีอะไร แค่นี้เราก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ"

  "บอย ปกรณ์" ตอบแล้ว สรุป "หน่อง-โฟร์" สถานะไหน แค่ขำๆ หรือดามใจกันไปแล้ว?

บอกอีกว่า ได้ยินคำตอบของน้องชายตัวเองแล้ว คิดว่า "ต่อให้มี มันก็ไม่บอกเรา เราก็พอละจบแค่นี้ ที่ไปถามเห็นเขาลงรูปคู่กัน ทั้งหน่อง ทั้งโฟร์ เห็นคอมเมนต์เชียร์ๆ ซึ่งเราเคยเห็นโมเมนต์จิ้นๆในสมัยก่อนมาก่อนหลายปีแล้ว ตอนโสด ว่ามันยังไงกันว่ะเนี่ย"  

และ "ก็ที่มันลงติ๊กต็อกแกล้งๆเล่นๆ คล้ายๆอารมณ์คอนเทนต์เหมือนจะจีบกัน เราเลยถามดูแบบเล่นๆ ก็ถามหน่อง เฮ้ย กับ โฟร์ ยังไงว่ะเนี่ย แม่ก็เลยเออ เพิ่งถามเหมือนกัน คือผมอยู่กับแม่ แล้วหน่องเดินเข้ามา ก็เลยถามเรื่องโฟร์ หน่องก็บอกว่า ไม่มีอะไร

ผู้สื่อข่าว ก็ดูไม่นอมแพ้ขยี้ถามหวังให้หลุด แต่บอยก็ยังยืนยัน แบบนี้...
"บอกตรงๆ หน่องเป็นคนที่คาดเดายาก ก็เลยไม่รู้ เหมือนจะมี แต่ไม่มี เหมือนจะไม่มีแต่มี
ไม่ค่อย อย่างที่บอกเรื่องความรัก ไม่ค่อยยุ่งกัน ไม่ค่อยรู้กัน มีแม่ที่รู้ เป็นศูนย์กลาง หน่องมี ก็ไปพูดกับแม่ แล้วแม่ก็กระจายให้พวกเรารู้อีกที ส่วนใหญ่หน่องก็จะบอกแม่ก่อน เราก็ไม่ได้คิดถึงขั้นว่า ใช่แน่ๆ ถึงไม่ใช่ก็ไม่แปลกใจ เพราะคนชอบเล่นกันแบบนี้ในติ๊กต็อก "

ทั้งนี้ พระเอกหนุ่ม ก็ตอบให้สงสัยหนักไปอีกว่า เรื่องที่ทุกคนสงสัยก็น่าคิด แต่ช่วงนี้ หน่องกับโฟร์ทำรายการด้วยกัน ไม่รู้โปรโมทหรือเปล่า เพราะหน่องเองก็บอกว่าไม่มีอะไร บอยก็เลยไม่ได้ไปขยี้ต่อ

อย่างไรก็ตาม "หน่องก็อายุ 35 แล้ว ผมว่าเขาโตพอที่จะดูเองแล้ว แบบไหนเหมาะกับหน่อง อยู่แล้วสบายใจ ให้เขาตัดสินใจเอง เพราะชอบไม่เหมือนกัน เราก็แค่นั้น บ้านมีแค่นี้จริงๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ถ้าโป๊ะไม่แตกก็จะไม่บอก อย่างเรื่องตนถ้าไม่โป๊ะแตกที่บ้านก็ไม่รู้" บอย ปกรณ์กล่าวทิ้งปริศนา 

เอาเป็นว่า ลุ้นกันต่อ เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีกว่า ว่าจะยังไงอะไร หรืออาจจะไม่มีอะไรในกอไผ่เลยก็ได้ เพราะเป็นเรื่องของคน  2 คน แต่ก็แอบจิ้นว่าคู่นี้กำลังว่าสานสัมพันธ์รักครั้งใหม่กันอยู่หรือเปล่าเหมือนกัน น่าคิดอยู่นะ

"บอย ปกรณ์" ตอบแล้ว สรุป "หน่อง-โฟร์" สถานะไหน แค่ขำๆ หรือดามใจกันไปแล้ว?

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline