บันเทิง

"น้ำท่วม" หนัก "เปิ้ล นาคร" ขับเจ็ทสกี ช่วยเหลือ ชาวบ้าน "จ.ระยอง" ที่ลำบาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำท่วม" หนัก "เปิ้ล นาคร" ไม่รอช้า รีบลงพื้นที่ ขับเจ็ทสกี เข้าช่วยเหลือ ชาวบ้าน "จ.ระยอง" บอก น้ำลดบ้างแล้ว แต่ยังลำบากกันอยู่

"น้ำท่วม" จ.ระยอง หนัก เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ อพยพประชาชนออกจากพื้นที่เสี่ยง 15 ตำบล โดยตำบลที่ถูก "น้ำท่วม" เต็มพื้นที่ คือตำบลบ้านนา กระแสบน ทางเกวียน ทุ่งควายกิน และวังหว้า เกิดน้ำหลากเข้าท่วมบ้านเรือน ชุมชน และถนนอย่างรวดเร็ว ปริมาณน้ำมีความสูงกว่า 1 เมตร 
 

จากสถานการณ์ "น้ำท่วม" ที่เกิดขึ้น ดาราดัง "เปิ้ล นาคร" ไม่รอช้า รีบลงพื้นที่ ขับเจ็ทสกี เข้าช่วยเหลือ แจกจ่ายสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นให้กับพี่น้อง ที่อาศัยอยู่ตามซอกซอย โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปวิดีโอ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เขียนแคปชั่นว่า "ลดบ้างแล้ว แต่ยังลำบากกันอยู่ ฝนอย่ามาซ้ำอีกละกัน…ที่นี่เพิ่งเคยเจอน้ำท่วมในรอบ 40 ปี …..ที่อื่นต้องระวัง…แจ้งมากันได้เลยนะครับพ่อแม่พี่น้อง….ขอให้ทุกคนปลอดภัย……#น้ำท่วม #น้ำท่วม2565 อำเภอแกลง ตำบลบ้านนา บ้านล่าง"

"น้ำท่วม" หนัก "เปิ้ล นาคร" ขับเจ็ทสกี ช่วยเหลือ ชาวบ้าน "จ.ระยอง" ที่ลำบาก

ซึ่งในคลิป "เปิ้ล นาคร" พูดว่า "ตอนนี้อยู่บ้านนา ที่จังหวัดระยอง ที่เขาบอกว่าน้ำเริ่มลดแล้ว จริงๆ ไม่ธรรมดา ชาวบ้านยังเดือดร้อนอยู่ โดยเฉพาะเข้าไปในซอยลึกๆ ไม่ได้เลย ส่วนคนที่ติดถนน ส่วนมากก็มีคนช่วยเหลือเยอะ ตอนนี้ก็พยายามเข้าไปช่วย ในซอย ซึ่งเข้าไปลำบากมาก เจ็ทสกีอย่างเดียว ตอนนี้น้ำลงมาในระดับที่ชาวบ้านโอเค แต่ความเสียหายยังมีอยู่ ตอนนี้พายุยังไม่เลิก ปลายเดือนนี้ก็อาจจะหนักอยู่ เดี๋ยวนี้ที่ไหนที่พอจะไปช่วยได้ ก็แจ้งมาได้ เดี๋ยววันนี้จะทำการลุย"

"น้ำท่วม" หนัก "เปิ้ล นาคร" ขับเจ็ทสกี ช่วยเหลือ ชาวบ้าน "จ.ระยอง" ที่ลำบาก

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ