บันเทิง

"หลวงพ่อกวย" พาปัง พา "กานต์ ทศน" แจ้งเกิด ดังเป็นพลุแตก ในชั่วข้ามคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นที่รู้จักแบบชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดหล่อ "กานต์ ทศน" ผู้มีรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 หลังปล่อยเพลง "คาถาขุนแผน" (หลวงพ่อกวย) โดยตอนนี้เพลง "คาถาขุนแผน" (หลวงพ่อกวย) กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์

มีนักร้องดังและคนทั่วไป แห่ทำคลิป Cover ตาม ส่งผลให้ยอดวิวถล่มทลายไม่หยุด ปัจจุบันยอดวิวพุ่งสูง 60 กว่าล้านวิว และดูเหมือนว่าจะขยับขึ้นเรื่อยๆแบบไม่หยุด ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ได้เจอตัว "กานต์ ทศน" เจ้าของเพลงฮิตก็เลยคว้าตัวมาพูดคุยด้วยสักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า "อยู่มา 6 ปี ขอฮอตบ้างเถอะ (หัวเราะ) ผมดีใจมาก ซึ่งที่มีวันนี้ได้เพราะแฟนเพลงเมตตา ถามว่าดังเพราะมูไหมทุกอย่างมันรวมกันเลยกลายเป็นความสำเร็จ ทั้งแฟนเพลงเมตตาและบารมีหลวงพ่อกวย ถามว่ามูหนักกว่าเดิมไหมตอนนี้ไปแทบทุกวัดเลยครับ เนื่องจากตอนนี้ผมทำรายการใน YouTube content พาคนเข้าวัด" 

"กานต์ ทศน" เผยอีกว่า "ผมมีบนไว้ว่าถ้าเพลงถึง 50 ล้านวิวภายใน 2 เดือน จะจัดคอนเสิร์ตที่วัดหลวงพ่อกวย ถามว่าหวังว่าเพลงนี้จะดังจนคนฟังเป็นล้านๆวิวไหมก็หวัง แต่ก็ขอให้มันเป็นไปตามบุญวาสนาที่หลวงปู่จะให้ ซึ่งถึงแม้ว่าจะเลยเดือนแต่ถึง 50 ล้านวิวยังไงผมก็แก้บน และถ้าถึง 100 ล้านวิวผมอาจจะบูรณะวัดใหม่ ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมาก บางทีเราก็ตั้งรับไม่ทัน แต่ผู้ใหญ่ในวงการสอนไว้ว่าอะไรที่มาเร็วๆสิ่งที่ควรจะทำคือให้ทำตัวเหมือนเดิม ถามว่าช็อกไหมที่มีคนรู้จักเยอะขนาดนี้ต้องบอกเลยว่า 6 ปีที่ผ่านมาผมได้เตรียมการไว้หมดแล้ว ผมรอแค่โชควาสนามาถึงผมเท่านั้นเอง"

"หลวงพ่อกวย" พาปัง พา "กานต์ ทศน" แจ้งเกิด ดังเป็นพลุแตก ในชั่วข้ามคืน

สำหรับ "หลวงพ่อกวย ชุตินธโร" อดีตเจ้าอาวาสวัดโฆสิตาราม เป็นพระเกจิชื่อดังรูปหนึ่งของจังหวัดชัยนาท เป็นพระเกจิอาจารย์เรืองวิทยาคมรุ่นเก่าอีกรูปหนึ่ง ของจังหวัดชัยนาท ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วภาคกลาง เดิมชื่อ กวย ปั้นสน เกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ย.2448 ที่หมู่บ้าน บ้านแค หมู่ 9 ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท  เป็นบุตรคนสุดท้องของ นายตุ้ย-นางต่วน เดชมา 

 

"หลวงพ่อกวย" เข้าพิธีอุปสมบท เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2467 ที่วัดโบสถ์ ต.โพธิ์งาม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท โดยมี พระชัยนาทมุนี เป็นพระอุปัชฌาย์ , หลวงพ่อปา วัดโบสถ์ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ เเละ พระอาจารย์หริ่ง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า ชุตินธโร แปลว่า ผู้ตัดกิเลส มรณภาพอย่างสงบ เมื่อวันที่ 12 เม.ย.2522 สิริอายุ 74 ปี พรรษา 54 วัตถุมงคลที่หลวงพ่อกวยสร้างและปลุกเสกนั้น เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์และผู้ที่ศรัทธาว่า เป็นของดีมีพุทธคุณสูง มีประสบการณ์เป็นที่เล่าขานกันถึงความศักดิ์สิทธิ์ และมีราคาค่านิยมสูงในวงการพระเครื่อง วัตถุมงคลของท่านเป็นที่เคารพเลื่อมใสและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง อาทิ พระสมเด็จปรกโพธิ์เก้าใบ พระสมเด็จหลังรูปเหมือน พระแหวกม่าน พระรูปเหมือนปั๊มรุ่นแรก และเหรียญรุ่นแรก หลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า ฯลฯ จึงล้วนเป็นที่นิยมและแสวงหาอย่างสูง เพื่อนำมากราบไหว้ขอพรให้เกิดความสิริมงคลแก่ชีวิต

"หลวงพ่อกวย" พาปัง พา "กานต์ ทศน" แจ้งเกิด ดังเป็นพลุแตก ในชั่วข้ามคืน

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: 
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ