บันเทิง

โดนขุดไม่หยุด "ใบเตย สุธีวัน" เปิดแอร์ให้เฟอร์นิเจอร์ ทั้งบ้าน ไม่ห่วงค่าไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนชาวเน็ตขุดคลิป พร้อมจับผิดแบบไม่หยุด!! สำหรับ นักร้องลูกทุ่งดัง คุณแม่ลูกหนึ่ง "ใบเตย สุธีวัน" ที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดบ้านหรู 50 ล้านบาท พร้อมกับเคยพูดว่า เปิดแอร์ให้เฟอร์นิเจอร์ทั้งบ้านแบบฉ่ำๆ ไม่ห่วงเรื่องค่าไฟ เพราะสามีจ่ายให้ ล่าสุดทำเอาคอมเมนต์สนั่น?!

ต้องบอกว่าวินาทีนี้ สังคมกำลังจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ คู่ของนักร้องสาวลูกทุ่ง "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" กับสามี "ดีเจแมน พัฒนพล" ที่ถูกโยงในข่าวคดีแชร์ลูกโซ่  Forex-3D กระทั่งล่าสุด ทาง DSI ได้ออกหมายเรียกอีก 4 คน ในคดีนี้ ซึ่งมีชื่อของ "ดีเจแมน" และ "ใบเตย" รวมอยู่ด้วย โดยจะให้มาพบในวันที่ 15 กันยายน 65 นี้ เพื่อรับทราบ 3 ข้อกล่าวหา คือ ฉ้อโกงประชาชน , กู้ยืมเงิน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งหลังจากที่มีข่าวนี้เกิดขึ้น ล่าสุดส่งผลทำให้ชาวเน็ตหลายคนก็มีการไปขุดคลิป รวมถึง บทสัมภาษณ์เก่าๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเงินของ "ใบเตย" และ "ดีเจแมน" ออกมา พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า ไปทำอะไรมา ทำไมถึงดูร่ำรวยแบบก้าวกระโดด ในขณะที่ช่วงโควิด 19 คนในวงการบันเทิงไม่ค่อยมีงานกัน แต่สามารถใช้เงินซื้อของแบรนด์เนมได้เป็น 10 ล้าน จนกลายเป็น VVIP อีกด้วย 

ขอบคุณภาพจาก IG@bitoeyrsiam

โดยเมื่อวานนี้ (8 กันยายน 65) นักร้องลูกทุ่งดัง คุณแม่ลูกหนึ่ง "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ถูกขุดคลิปพาชมบ้านหรู 50 ล้านบาท ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยอีกคลิปที่ถูกพูดถึงก็คือ "ใบเตย" เคยให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า "ได้เปิดแอร์ให้กับเฟอร์นิเจอร์ทั้งบ้าน เปิดทั้งวันแบบฉ่ำๆ ไม่ห่วงเรื่องค่าไฟ เพราะไม่ได้เป็นคนเสีย สามีเป็นคนเสีย" นอกจากนี้ยังมีของแบรนด์เนมวางอยู่ทุกจุดของบ้าน อีกด้วย ในขณะที่ชาวเน็ต มีการเข้ามาตั้งข้อสังเกตจากคลิปที่เห็น ต่างๆมากมาย 

ขอบคุณภาพจาก Bitoey Family

ซึ่งชาวเน็ตก็ได้ตั้งข้อสงสัย อาทิ "ในคลิปนี้ มีให้คิดหลายจุดนะ ทั้งเรื่องการเงิน ให้ภรรยาเก็บหมด เรื่องบ้าน เป็นบ้านตัวอย่าง ซื้อแล้วเข้าอยู่ได้เลย สามารถไปเทียบไทม์ไลน์กับหลักฐานการเงินได้ แล้วก็บอกว่ากระเป๋าก็ช้อปปิ้งมา เงินที่ได้จากการร้องเพลง ยังไม่ถึง 10% ถ้างั้นต้องดูต่อว่าเงินที่เหลือคือจากไหน" รวมถึง ยังมีอีกหลายๆคอมเมนต์  เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นที่ถูกขุดและถูกพูดถึงในโซเชียล อย่างมาก

ขอบคุณภาพจาก Bitoey Family

ขอบคุณภาพจาก Bitoey Family

โดนขุดไม่หยุด "ใบเตย สุธีวัน" เปิดแอร์ให้เฟอร์นิเจอร์ ทั้งบ้าน ไม่ห่วงค่าไฟ

โดนขุดไม่หยุด "ใบเตย สุธีวัน" เปิดแอร์ให้เฟอร์นิเจอร์ ทั้งบ้าน ไม่ห่วงค่าไฟ

ขอบคุณภาพจาก IG@bitoeyrsiam

ขอบคุณภาพจาก Bitoey Family / ขอบคุณภาพจาก IG@bitoeyrsiam

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ