บันเทิง

โอ้โห "แอฟ ทักษอร" เซ็กซี่ไม่เบา โชว์เอวบางๆ ขาวๆ แคปชั่น แซ่บบาดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอ้โห "แอฟ ทักษอร" เซ็กซี่ไม่เบา โชว์เอวบางๆ ขาวๆ แคปชั่น แซ่บบาดใจ หลังครองตัวเป็นสาวโสด ที่สวยและเพรียบพร้อมมากที่สุด

ตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสด ที่สวยและเพรียบพร้อมมากที่สุด จนมีหนุ่มๆหลายคนอยากจะเข้ามาดูแลหัวใจ นางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" เกือบทั้งประเทศ แต่เธอก็ยังไม่เคยเปิดใจกับหนุ่มๆคนไหน ให้ได้เห็นซักที เพราะเธอเคยบอกว่า อยากโฟกัสที่ ลูกสาว "น้องปีใหม่" ก่อนที่ "เบิร์ด ธงไชย" ถามในรายการ 3 แซ่บ ว่า "อยากมีไหม อยากมีใหม่ๆ ไหม?" ซึ่ง "แอฟ" ตอบว่า "ใหม่ค่ะ เก่าๆ ไม่เอา" ทำเอาคนเฮฮากัน ทั้งรายการกันเลยทีเดียว 

ล่าสุด "แอฟ ทักษอร" สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง ถ่ายแฟชั่นแบบแซ่บๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แม้ว่าชุดจะไม่ได้โชว์สัดส่วนมากมาย แต่แค่ได้เห็นเอวขาวๆ บางๆ ของเธอ ก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจจะวายแล้ว และนอกจากการโพสต์ท่าที่แซ่บ แต่แคปชั่นของเธอ ก็แซ่บไม่แพ้กัน โดยเธอเขียนแคปชั่นว่า "เอาใจลงไปเล่นเอง…" ทำเอาเพื่อนดารา แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวความแซ่บกันสนั่น

โอ้โห "แอฟ ทักษอร" เซ็กซี่ไม่เบา โชว์เอวบางๆ ขาวๆ แคปชั่น แซ่บบาดใจ  

โอ้โห "แอฟ ทักษอร" เซ็กซี่ไม่เบา โชว์เอวบางๆ ขาวๆ แคปชั่น แซ่บบาดใจ

ซึ่งก่อนหน้านี้ ไม่กี่วัน นางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" เพิ่งออกมาเคลียร์ดราม่า "สงกรานต์ เตชะณรงค์" อดีตสามี โพสต์แซะ เรื่องลูกสาว ในวันแม่แห่งชาติ ว่า "เรื่องเวลามันอาจจะไม่ได้แบ่งชัดเจน เพราะก็ต้องยอมรับว่า ตอนนี้ปีใหม่เปิดเทอมแล้ว แล้วเสาร์-อาทิตย์ เขาก็มีเรียนพิเศษ หมายถึงว่ามันไม่ได้พิเศษแบบวิชาการอะไรขนาดนั้น แต่มันเป็นเรื่องที่เขาสนใจ ถ้าเกิดว่าจะเจอกัน มันอาจจะไม่ได้ฟิกซ์เวลา แต่ว่าก็มีการสื่อสารคุยกันตลอด รู้สึกอะไรก็เก็บเอาไว้ (หัวเราะ) หมายถึงความเห็นส่วนตัวแอฟนะคะ ก็รู้สึกว่าถ้ามีอะไร เราก็คุยกันข้างหลังได้ เพราะทุกวันนี้ก็คุยกับคุณปู่ตลอดค่ะ บางทีก็เกี่ยวกับหลานบ้าง ไม่เกี่ยวบ้าง เราก็คุยกัน คุณปู่ไม่สบายหรืออะไรก็คุย ถ้าสามารถไปหาได้ เราก็ไป

 

กับดราม่าไม่มีความเห็น ไม่อยากต่อประเด็น ไม่ว่าจะเป็นความเข้าใจถูก หรือเข้าใจผิดหรืออะไร หลังบ้านจริงๆ คุยกันได้หมด เชื่อว่าคุณปู่ก็เข้าใจในสถานการณ์ของแอฟ คุณปู่ท่านก็น่ารักและยังมีน้ำใจกับแอฟเสมอ เห็นว่าเราทำงานหนัก ท่านก็เป็นห่วงเป็นใย เข้าใจว่าแอฟทำงานเยอะ อาจจะไม่สามารถเข้าไปได้ ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ คิดถึงหลานหรือหลานคิดถึงก็ไปหากัน เป็นห่วงกัน ไปมาหาสู่กันเป็นปกติ ล่าสุดน้องปีใหม่ ไปกับคุณพ่อคุณแม่แอฟเองด้วยซ้ำ คือผู้ใหญ่ทั้งสองบ้านก็ยังสื่อสารยังเจอกัน ล่าสุดคุณปู่ก็น่ารักมาก อุตส่าห์กรุณาพาคุณพ่อคุณแม่ของแอฟ ไปหาหมออะไรอย่างนี้ ท่านก็ยังน่ารักกับบ้านแอฟเสมอ"

โอ้โห "แอฟ ทักษอร" เซ็กซี่ไม่เบา โชว์เอวบางๆ ขาวๆ แคปชั่น แซ่บบาดใจ

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ