บันเทิง

ช็อกอีกครั้ง "โทน ชวนชื่น" ตลกดังเสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการตลกเศร้า “โทน ชวนชื่น” ตลกดังเสียชีวิตอย่างสงบในวัย 52 ปี หลังเข้ารักษาอาการป่วยด้วยโรครุมเร้า นานกว่า 3 เดือน

วันนี้ (8 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยเฉพาะวงการตลก โดยเพจเฟซบุ๊ก“อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง” ได้แจ้งข่าวเศร้าว่า “โทน ชวนชื่น” หรือ นายประเวศ น่วมอยู่ อายุ 52 ปี ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังจากเข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการป่วยโรครุมเร้ามานานกว่า 3 เดือน โดยมีข้อความระบุว่า “หลับให้สบายนะครับพี่ ความดีที่พี่ทำมาขอให้ส่งผลให้พี่มีแต่ความสุข ไปอยู่กับอากงบนสวรรค์นะครับ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งจากใจทีมอาสาฯมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี จุดจอดตลาดเสาธงทุกคน” เพราะนอกจากการเป็นศิลปินตลกสร้างเสียงหัวเราะให้กับประชาชนแล้ว “โทน ชวนชื่น”  ยังเป็นหนึ่งในอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ซึ่ง โทน ชวนชื่น ทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด โดยมีรหัส ศิลปิน76 ซึ่งการจากไปในครั้งนี้เหล่าบรรดาอาสาสมัครต่างเข้าไปโพสต์แสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามสำหรับพิธีทางศาสนานั้น ทางครอบครัวจะนำร่างไปตั้งสวดอภิธรรมศพ ที่วัดไทร อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ด้าน "จอย ชวนชื่น" ก็แจ้งข่าวเศร้า "โทน ชวนชื่น" นักแสดงตลกดัง เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยหลายโรครุมเร้า มานานกว่า 3 เดือน โพสต์ดังกล่าวของ "จอย ชวนชื่น" ระบุว่า "RIP เพื่อนโทน ชวนชื่น หลับให้สบายไม่เจ็บไม่ปวด ทำบุญมาเยอะ ไปเป็นเทวดา อยู่บนฟ้านะเพื่อน รักเพื่อนนะเพื่อนโทน"

 

ช็อกอีกครั้ง "โทน ชวนชื่น" ตลกดังเสียชีวิตแล้ว

 

 

ด้าน ต๋อง ชวนชื่นได้โพสต์ข้อความว่า "ได้รับข่าวร้ายจากพี่จิ้มชวนชื่น เ-็งมันเหนื่อยดูแลเอาใจใส่ทุกคนในชวนชื่นและเพื่อนนักดนตรีมาเยอะแล้วนะเพื่อน โทน ชวนชื่น(มือกลองในตำนาน) ถึงเวลาพักผ่อนแล้วหลับให้สบายนะ เพื่อนไม่ต้องทรมานอีกแล้วขอให้เ-็งไปสบาย แล้วอยู่บนโน้น ถ้าเองเจอพี่ค่อม&พ่อดมชวนชื่น..ฝากบอกด้วยว่าพวกเราคิดถึงท่านทั้ง2มากๆ ขอให้ดวงวิญญาณของโทน ไปสู่สุขคติครับเพื่อน"

 

ด้าน แฮ็ก ชวนชื่น โพสต์ว่า "-ูทำตามสัญญาแล้วนะเพื่อน..ว่าเราจะดูแลกันยันลมหายใจสุดท้าย…-ูรัก-ึงมากนะไอ้โทน #RIP **เชิญพี่น้องที่รักใคร่รดน้ำพร้อมเพรียงกัน 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ.วัดไทร ต.วัดชลอ อ.บางกรวย นนทบุรี"

 

รวมทั้ง ยุ่น ชวนชื่น ที่ออกมาโพสต์ไว้อาลัยให้ โทน ชวนชื่น เช่นกัน

 

ช็อกอีกครั้ง "โทน ชวนชื่น" ตลกดังเสียชีวิตแล้ว

 

ช็อกอีกครั้ง "โทน ชวนชื่น" ตลกดังเสียชีวิตแล้ว

 

ช็อกอีกครั้ง "โทน ชวนชื่น" ตลกดังเสียชีวิตแล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ