บันเทิง

ใคร? ดารารุ่นน้อง ทำพฤติกรรมแบบนี้กับ "เอ็มมี่" โพสต์ดึงสติ อีกนิดพูดชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก คุณแม่ อย่าง "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ต้องช็อก เมื่อรับสายโทรศัพท์ แจ้งจากโรงพยาบาล ว่าลูกชายหวิดโดนรถทับศรีษะแล้ว ล่าสุด ไปงานพรมแดงดัง ยังเจอกับตัว นักแสดงวัยรุ่น ใช้สายตาเหยียดหัวจรดเท้า

โดยหลังจากที่ทราบข่าว การเกิดอุบัติเหตุ จากการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ของ "เอ็มมี่" ว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อย่างน้องอิจิ หรือ ดบัสวิน ศิริยานต์(ศิริกิตติรัตน์) หรือ อิจิ ดบัสวิน ลูกชายคนแรก สุดดวงใจของแม่ เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ไป หายดี และพาไปทำบุญแล้วเรียบร้อย 

ล่าสุดเจอเรื่องอีก ไม่เว้นวัน สำหรับ "เอ็มมี่ อมรวรรณ" ที่ล่าสุดไปเดินพรมแดงที่งานหนึ่งไม่นานมานี้ แล้วเจอพฤติกรรมสุดยี้ของนักแสดงรุ่นน้อง ที่ไม่ขอเอ่ยนาม มองด้วยสายตาเหยียดหยาม เธอเลยขอโพสต์เตือนสติ เรียกจิตปรุงแต่งของน้องๆในวงการรุ่นหลังๆ ให้วางตัวให้ดี ผ่านเฟซบุ๊ก อย่างที่เห็นกันว่า...

"จะบอกอะไรให้นะค้าบบบ สำหรับคนบางคนในโซเชียลน่ารักทำเป็นรักแฟนคลับ แต่พอลับหลังเบ้ปากมองบนบ่นว่ารำคาญ แต่ถ้าใครรวยเปย์ให้ได้ก็ จะพิจารณาเป็นพิเศษ เอ็มมี่ว่า เอาเวลาไปทำมาหากินดูแลพ่อแม่ดีกว่านะคะ ไม่อยากให้เสียใจกันภายหลัง เจอมาเยอะมาแล้ว"

งานนี้ บันเทิงคมชัดลึก จะรอช้าอยู่ทำไมละจ๊ะ ก็ทักถามตรงๆไปเลยว่าเจออะไรมา ตอนแรกเอ็มมี่ก็ไม่ยอมบอก 

ใคร? ดารารุ่นน้อง ทำพฤติกรรมแบบนี้กับ "เอ็มมี่" โพสต์ดึงสติ อีกนิดพูดชื่อ

 

ผู้สื่อข่าวบันเทิงคมชัดลึก อย่าง "ภาคย์ พรภวิษย์" รายงานว่า เอ็มมี่บอกว่า ไม่ได้ขึ้นสเตตัสว่าใคร แต่อยากเตือนสติ คนดังที่กำลังหลงทาง โดยรวมพูดถึงทุกๆ "เวลาดังอย่าหลงทาง อย่าเหลิง สมัยนี้ดังง่าย แต่ดังยังไงให้อยู่นานๆ อันนี้ยากกว่า"

และเอ็มมี่ยังบอกอีกว่า จริงๆแล้ว ก็ได้เจอนักแสดงรุ่นน้องที่เพิ่งดังที่งานล่าสุดที่ไป ไม่ได้เสียใจ แต่ผิดหวัง กับการวางตัวของเด็กรุ่นหลังๆมาก ไม่เคยเจอ ขนาดนางเอกดัง หรือนางแบบดังๆ ยังทักทายกันตามประสาคนบันเทิงที่รู้จัก และไปร่วมงาน 

แต่ผู้สื่อข่าวก็ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร เพราะถ้าสัมภาษณ์อีกนิดเดียว ทุกคนในงานวันนั้นที่มองอยู่ อาจจะเห็น หรืออาจจะมีคนในวงการอีกหลายคนที่เจอแบบเดียวกันก็ได้ 

ใคร? ดารารุ่นน้อง ทำพฤติกรรมแบบนี้กับ "เอ็มมี่" โพสต์ดึงสติ อีกนิดพูดชื่อ

ซึ่งหากย้อนไป การคุยกับเอ็มมี่ ว่าทำไมเจอแต่เริ่งไม่ดี ก็น่าจะจริง เพราะนอกจากลูกชาย ที่เราเคยรายงานข่าวไปแล้ว เธอเอง เรื่องก็เริ่มเข้าตัวแบบนี้  "แปลกมาก ที่ลูกชายเจอเหตุการณ์ไม่ดีต่อเนื่อง ทำให้ย้อนคิดไปถึงคำทำนายของพระท่านหนึ่งที่เคยบอกว่า เอ็มมี่จะเกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่และหนักมาก หรือป่วยหนักรุนแรง แต่ก็งงว่าทำไมโดนแต่ลูก หรือลูกรับเคราะห์แทนเราหรือเปล่า เลยมีความรู้สึกว่า หากมีใครเป็นอะไรหรือลูก ให้เป็นกับเอ็มมี่คนเดียวดีกว่า เราก็เป็นห่วงมาก" เอ็มมี่กล่าว 

ใคร? ดารารุ่นน้อง ทำพฤติกรรมแบบนี้กับ "เอ็มมี่" โพสต์ดึงสติ อีกนิดพูดชื่อ

แต่เรื่องพรมแดงวันนั้น ถ้าใครรู้ใครเห็น กระซิบเพิ่มได้นะจ๊ะ แต่ไม่ต้องเอ่ยชื่อ สักวัน ถ้าน้องๆที่ทำพฤติกรรมเหล่านั้นจริงๆ ก็คงหลงอยู่ในโลกความดัง แค่ตัวเอง วงการนนี้อยู่ไม่ยาก แต่ต้องอยู่ให้ได้ เหมือนที่เอ็มมี่ น่ารักกับสื่อมวลชนมาเสมอ 

อย่างไรก็ตาม อยากรู้อะไรมากกว่านี้ ไปถามเอ็มมี่กันเลยจ้า บันเทิงคมชัดลึก ไม่บอก เดี๋ยวหลุดปาก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ