บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" ชี้แจงด่วน หวั่นเข้าใจผิด ปมสาวแฉ "ดาราดัง" ใช้งานหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน!! สำหรับ พิธีกร นักแสดงมากฝีมือ อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ที่หลังจากถูกแฟนคลับ รวมถึง คนใกล้ชิด เข้ามาถามไถ่ หลังมีข่าวลือ "ดาราดัง" ใช้งานสุดโหด ให้กินข้าวจานเดียวกับน้องหมา" งานนี้ไม่รอช้ารีบชี้แจงเหตุหวั่นกลัวคนเข้าใจผิด

จากกรณีเพจดัง "เจ๊มอย 108 V1" ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความของ หญิงสาวรายหนึ่งที่แฉพฤติกรรม "ดาราดัง" ใช้งานหนัก กินข้าวจานเดียวกับน้องหมา ประมาณว่า "แชร์ประสบการณ์ทำงานบ้านดาราดัง แถวรามอินทรา ให้ดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว ไม่ต้องทำงานบ้าน แต่พอไปถึงบ้าน ทำทุกอย่าง เลี้ยงน้องหมา 24 ชม. กินข้าวจานเดียวกับน้องหมา" ซึ่งหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่  พิธีกร นักแสดงมากฝีมือ อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ทันที เพราะเลี้ยงสุนัข และ บ้านอยู่ย่านรามอินทรา ตรงตามคำใบ้ปริศนา พอดี

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 V1

ล่าสุดวันนี้ (7 กันยายน 65)  พิธีกร นักแสดงมากฝีมือ "บุ๋ม ปนัดดา" ที่ถูกพุ่งเป้า ก็ไม่รอช้ารีบออกมาโพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda ทันที ว่า "มีแฟนคลับส่งมาให้ดูว่าจะมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นคุณแม่บุ๋มหรือเปล่า? เพราะที่บ้านเลี้ยงหมาและอยู่แถวรามอินทรา ก็เลยอยากจะบอกว่า ไม่มีทาง! แม้ว่าที่บ้านจะเลี้ยงน้องหมาอุดมสมบูรณ์มาก แต่ที่อุดมสมบูรณ์ไม่แพ้กันก็คือคนที่เลี้ยงน้องหมา ชื่อพี่นวล อยู่มาสองปีกว่าแล้ว ก่อนหน้านี้คือน้องสาวของพี่นวลซึ่งแต่งงานมีสามีไป และตัวพี่สาวก็เลยขอมาอยู่แทน เรียกได้ว่าขอเหมากันทั้งตระกูล เพราะที่บ้านนี้กินดีอยู่ดี มีห้องน้ำห้องนอนส่วนตัว ห้องครัวทำกินอะไรก็ได้ จนบางทีเราไปแย่งเค้ากินต่างหาก เพราะทำอร่อย หยุดทุกวันหยุดและวันที่อยากจะหยุด แต่งหน้าสวยคุยโทรศัพท์ทั้งวัน

ขอบคุณ IG@boompanadda

แล้วก็มาเล่นกับหมาวันละ 3 รอบ ถ่ายติ๊กตอกสวยๆ ส่วนงานบ้าน ไม่ค่อยมีอะไรเพราะคุณแม่ชอบทำเอง โดยเฉพาะห้องน้ำขัดจนกระเบื้องสึก รดน้ำต้นไม้ตั้งแต่ตี 4 ยายชอบแย่งงานพี่นวลมาทำ ส่วนอีกหลังจ้างแม่บ้านประจำหมู่บ้าน ทำครั้งละพัน เพราะชีวิตเคยเป็นลูกจ้างมาก่อน เลยไม่ชอบเอาเปรียบใครแล้วก็ไม่ชอบใครเอาเปรียบ ป.ล. มีคนมาสมัครเป็นแม่บ้านที่บ้านเยอะมากแต่ไม่รับ เพราะต้องการคนที่ไว้ใจได้และรักสัตว์จริงๆค่ะ"

ขอบคุณ IG@boompanadda

ขอบคุณ IG@boompanadda

ขอบคุณ IG@boompanadda

ขอบคุณ IG@boompanadda

ขอบคุณ IG@boompanadda / ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 V1

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ