บันเทิง

คำใบ้ ชี้ชัด ใครคือ ดาราดัง ? กดหัว แม่บ้าน ใช้งานหนัก ให้กินข้าวในจานหมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง เจ๊มอย108 ปล่อยข่าวอักษรย่อ งานนี้ คำใบ้ ชี้ชัด ใครคือ ดาราดัง ? กดหัว แม่บ้าน ใช้งานหนัก ให้กินข้าวในจานหมา ล่าสุดทนายไพศาล รับว่าความสู้ขอความเป็นธรรม

ช่วงนี้ข่าวอักษรย่อ ข่าวแฉในวงการบันเทิง มีออกมาแบบวันเว้นวันเลยทีเดียว อย่างล่าสุดเพจดัง "เจ๊มอย108 V1" ก็ได้ออกมาปล่อยข่าวแซ่บสะเทือนวงการอีกแล้ว งานนี้คำใบ้แน่นๆ เรียกได้ว่าอ่านจบมีร้องอ๋อทุกคน หรือหากยังนึกไม่ออกว่าเป็นใคร เพียงแค่เลื่อนลงไปที่คอมเมนต์ก็รู้แล้วว่า ดาราดัง คนนี้ เป็นใคร เพราะมีชาวเน็ตนำหลักฐานที่ชี้ชัดว่าเป็นบุคคลในคำใบ้แน่นอนมาโพสต์ไว้แบบรัวๆ ส่วนเรื่องราวดังกล่าวบอกได้เลยว่าฟังแล้วท้อใจแทนจริงๆค่ะ

ขนาดเจ้าของเพจเองยังถึงกับขึ้นแคปชั่นว่า "อิหยังวะ ดาราดัง นี่ดังระดับไหนแม่" โดยวีรกรรมของดาราดังมีอยู่ว่า "จะเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ไปทำงานบ้านดาราดัง เราเดินทางไปรามอินทราวันที่ 29 สิงหา ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียวงานบ้านไม่ต้องทำเพราะมีแม่บ้านอยู่แล้วพอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมง ห้ามนอนจะให้นอนพักจริง ๆ ตอนที่ไม่มีงานจริง ๆ ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น จานที่เอาไปคลุกข้าวหมาก็ให้เราใช้จานอันนั้นกินข้าว นี่บ้านดาราดังนะคะอะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง"

คำใบ้ ชี้ชัด ใครคือ ดาราดัง ? กดหัว แม่บ้าน ใช้งานหนัก ให้กินข้าวในจานหมา

"เราทำไม่ไหวเราขอลาออก บอกให้รอคนใหม่ก่อนแล้วค่อยไปเราก็รอ พอมีคนใหม่เข้ามาไล่เรากับน้องออกเลยจ้า เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ยอมจะส่งเราไปนั่งรถตู้ แต่เราไม่ไปเราบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริง ๆ ต้องออกค่ารถให้แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่ เขาก็หาแท็กซี่แล้วออกค่ารถให้ แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำได้ 3 วันไม่ให้ค่ะ แล้วที่บอกว่าตอนมาคือจะจ่ายค่ารถให้ก็ไม่ให้วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้นะคะแต่พูดไม่หมดจริง ๆ อยากรู้ว่าใครทักมานะคะ"  งานนี้ก็มีชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์คาดเดาพร้อมบอกคำใบ้กันเพียบว่าดาราดังคนนี้จะเป็นใคร  อาทิ  ดาราดัง , เลี้ยงหมา & แมว 14 ตัว , บ้านอยู่รามอินทรา เป็นต้น

คำใบ้ ชี้ชัด ใครคือ ดาราดัง ? กดหัว แม่บ้าน ใช้งานหนัก ให้กินข้าวในจานหมา

ล่าสุด ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง ได้รับสายโทรศัพท์จากทนายความชื่อดัง อย่าง ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ บอกว่าพร้อมสู้คดีนี้ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับแม่บ้าน ถึงแม้จะรู้แล้วว่าดาราสาวคือใครก็ตาม เพราะส่วนตัวรู้สึกสงสารมากที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ