บันเทิง

"เนสกาแฟ ศรีนคร" ลูกทุ่งอินดี้มาแรง มีชื่อเข้าชิง คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 65

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เนสกาแฟ ศรีนคร" นักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้มาแรง ใน พ.ศ.นี้ มีชื่อเข้าชิง 1 ใน CANDIDATE คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565

"เนสกาแฟ ศรีนคร" หรือ รัตติยา อรุณศรี ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้คนแรก ๆ ของ ไทย เธอเป็นเด็กสาวจากอำเภอเขมราฐ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง ผ่านทางโซเชียล ด้วยสไตล์การร้องเพลงที่ไม่เหมือนใคร เสียงแหบเสน่ห์ และการเอ็นเตอร์เทนหน้าเวที ก็สุดยอด จนกลายเป็นขวัญใจของหลาย ๆ คน ส่งผลให้มีฉายาว่า "กำนันเนส" นอกจากนี้การตอบคอมเมนต์แฟนเพลง ในโซเชียล ก็เป็นไปในเชิงบวก จนแฟนคลับชื่นชมว่าเป็นคนที่ทัศนคติดีมาก ๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว

เนสกาแฟ ศรีนคร เริ่มต้นจากการเป็น หมอลำซิ่ง แถมเคยเลี้ยงไก่ชน จากนั้นก็มีความคิดอยากแต่งเพลง ซิงเกิ้ลแรก กับค่ายสะแบงบิน ชื่อว่า ฮักส่ำได๋อ้ายกะถิ่ม เริ่มต้นได้ดี เพราะเพลงเนื้อหาอกหัก โดนทิ้ง ได้รับความนิยม เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับ "ลำไย ไหทองคำ" และ "อาม ชุติมา" ที่เติบโตในเส้นทางสายลูกทุ่งอินดี้มาพร้อม ๆ กัน จากเด็กบ้าน ๆ คนหนึ่ง เนสกาแฟ ศรีนคร นำเสนอการร้องเพลงสไตล์ของตัวเอง ผ่าน facebook นอกจากนี้เธอยังได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นใหม่ ๆ อีกมากมาย มีเพลงฮิต ยอดวิวไม่ต่ำกว่า 10 ล้านวิว อาทิ ทานหมาอย่าหัวซากัน, เมา, ฮักกันแฮง ๆ, ถิมน้องไว้กลางทาง, เธอมันแค่ของเก่า, วะวาบ , บรรลุนิติภาวะ เป็นต้น

"เนสกาแฟ ศรีนคร" ลูกทุ่งอินดี้มาแรง มีชื่อเข้าชิง คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 65

ซึ่งแต่ละเพลงของเธอก็สร้างความสำเร็จให้เธออย่างเต็มที่ นอกจากนี้เธอยังมีผลงานภาพยนตร์ในเรื่อง ฮักเถิดเทิง ถือเป็นหนึ่งในนักร้องลูกทุ่งอินดี้ ที่น่าจับตามอง แถมยอดผู้ติดตามใน facebook สูงถึง 3.7 ล้านคน ชีวิตส่วนตัวเธอคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่มตาล ลายสยาม กันมานานกว่า 5 ปีแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 สาวเนส ถูกแฟนคลับเสนอรายชื่อเข้ามาในสาขา ลูกทุ่งกลุ่ม ประเภทยอดนิยม ซึ่งเป็นเพลง สหายสุรา โดยร้องคู่กับ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า มาร่วมตามลุ้นไปกับเธอได้ในวันที่ 29 กันยายน นี้ ว่าจะคว้ารางวัลไปครอบครองได้หรือไม่

"เนสกาแฟ ศรีนคร" ลูกทุ่งอินดี้มาแรง มีชื่อเข้าชิง คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 65 "เนสกาแฟ ศรีนคร" ลูกทุ่งอินดี้มาแรง มีชื่อเข้าชิง คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 65 "เนสกาแฟ ศรีนคร" ลูกทุ่งอินดี้มาแรง มีชื่อเข้าชิง คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 65

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ