บันเทิง

เดบิวต์ T-POP น้องใหม่ 3 สาววัยทีน "VENITA" จาก 4EVE Girl Group Star

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดบิวต์ T-POP น้องใหม่ 3 สาววัยทีนที่น่าจับตามอง "VENITA" (เว-นิ-ต้า) จาก 4EVE Girl Group Star สังกัดค่าย XOXO ENTERTAINMENT

VENITA (เว-นิ-ต้า) ศิลปินกลุ่มวัยทีนรุ่นใหม่ สังกัดค่าย XOXO ENTERTAINMENT สามสาวที่น่าจับตามอง ประกอบด้วย ปอย พนัชกร, ฟิลลิ่ง ธันยพร และไชน่า กุลภัสสร์ ทั้ง 3 สาวเคยเข้าแข่นขันการประกวดค้นหา Girl Group กลุ่มใหม่ของเมืองไทย ในรายการ 4EVE Girl Group Star และพวกเธอได้เก็บตัวเป็นเด็กฝึกในค่ายเป็นเวลาเกือบ 2 ปี และในวันนี้พวกเธอทั้งสามคนพร้อมแล้วที่จะมาเป็นตัวแทน เพื่อบอกเล่าทัศนคติของ Gen Z กับการเดบิวต์ ซิงเกิลแรกในเพลง “U can't hurt me no more”

เพลง “U can't hurt me no more” เป็นเพลงแนว Pop Rock มีกลิ่นอายของความเป็นยุค 90 ที่เมื่อได้ยินแล้วจะต้องโยก และสนุกไปกับจังหวะแสบๆ ซนๆ ผสมกับความน่ารักสดใสของสาวๆ เรื่องราวของสาววัยรุ่นที่ไม่เอาความรู้สึกตัวเองไปขึ้นอยู่กับใคร ก้าวเดินไปอย่างมาดมั่น ซึ่งเพลงนี้ได้ HYE จาก Paper Planes และ เอิ๊ต ภัทรวี มาแต่งเนื้อร้อง และทำนองให้ เรียกได้ว่าเพลง ‘U can’t hurt me no more’ จะสามารถเป็นอีกหนึ่งเพลง ที่จะแสดงถึงพลัง Teen Spirit และถูกใจผู้ฟังอย่างแน่นอน

เดบิวต์ T-POP น้องใหม่ 3 สาววัยทีน "VENITA" จาก 4EVE Girl Group Star

สำหรับ VENITA (เว-นิ-ต้า) เป็นภาษาละติน ที่แปลว่าความสวยงาม ความดีใจ แต่หากแปลแบบอเมริกัน จะแปลว่า เทพวีนัส เทพีแห่งความรัก และความสวยงาม VENITA จึงประกอบไปด้วย ปอย, ฟิลลิ่ง และไชน่า 3 สาว 3 คาแรกเตอร์ ที่ทั้งน่ารัก แต่ก็แสนแสบ และซุกซน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของ Teen Spirit ที่พร้อมจะกล้าลุยและสนุกไปกับทุกอย่าง ด้วยคาแรกเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเอง ขบถน้อยๆ ดื้อหน่อยๆ มากับแนวเพลง Pop Rock ที่สนุก แสบ ซ่า พวกเธอทั้งสามคนพร้อมแล้วที่จะมาเป็นตัวแทน เพื่อบอกเล่าทัศนคติของ Gen Z

 

​สามารถติดตามฟังเพลง และรับชม Music Video เพลง “U can't hurt me no more” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=4MTjJV8RVSs และ Music Streaming ทุก Platform

เดบิวต์ T-POP น้องใหม่ 3 สาววัยทีน "VENITA" จาก 4EVE Girl Group Star เดบิวต์ T-POP น้องใหม่ 3 สาววัยทีน "VENITA" จาก 4EVE Girl Group Star เดบิวต์ T-POP น้องใหม่ 3 สาววัยทีน "VENITA" จาก 4EVE Girl Group Star
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ