บันเทิง

"บีม-ออย" เปิดใจ เรื่อง "ลูกแฝด" เผยสาเหตุมีลูกยาก ต้องพบแพทย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีม-ออย" เปิดใจ เรื่อง "ลูกแฝด" เผยสาเหตุมีลูกยาก ต้องพบแพทย์ มีปัญหาเรื่องไข่จะน้อย เก็บตัวอ่อนไว้ก่อน เพราะอายุก็มากขึ้นทุกวัน

"บีม กวี" และ ภรรยาสาว "ออย อฏิพรณ์" ควงคู่ลูกน้อย ฝาแฝด สุดฮอต "น้องธีร์-น้องพีร์" ซุปตาร์ฟันน้ำนม ร่วมรายการ WOODY INTERVIEW พร้อมเผยสาเหตุ การมีลูกยาก จนต้องพบแพทย์ กว่าจะมีหนูน้อยฝาแฝด ให้เชยชมอย่างทุกวันนี้ งานนี้ ลุงวู้ดดี้ ใจดีพาหลานซื้อของเล่นให้น้องสาว ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ น้องธีร์ น้องพีร์ จะไปโซนของเล่น แจกความสดใสมาแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งเล่นสนุก และยิ้มทักทายแฟนๆ 

 

ลูกๆ ตอนนี้มีอีก 2 คนในท้อง ตื่นเต้นขนาดไหน ?
ออย : มันไม่ใช่ความตื่นเต้น มันเป็นความคาดคะเนอยู่ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตอันใกล้ คือรู้แหล่ะว่ามันจะวุ่นวายอย่างท้องแรกเราก็เตรียมใจไว้แล้ว แต่พอเขาออกมาจริงๆก็คือวุ่นวายกว่าที่เราได้วางแผนเอาไว้ และคิดว่าถ้าออกมาอีก 2 คนก็คงยิ่งกว่าที่เราคิดเอาไว้ แต่ก็พยายามปลอบใจตัวเองว่าเดี๋ยวเขาก็โต

คือจริงๆ แล้วปฎิสนธิก่อน 2 คนนี้ น้องธีร์ น้องพีร์ ?
บีม : คือ 2 คนนี้เขาเป็นตัวอ่อนที่เก็บไว้ก่อนหน้านี้ จริงๆ แล้วผมกับออยมีลูกยาก ก็ต้องไปหาคุณหมอให้ช่วย เราผ่านกระบวนการหลายๆอย่างแล้ว ออยจะมีปัญหาเรื่องไข่จะน้อย ก็เลยคุยกันว่าอยากจะเก็บไว้ก่อนเพราะอายุก็มากขึ้นทุกวัน
ออย : เราไม่ได้ทำครั้งแรกแล้วติดพี่วู้ดดี้ เราทำหลายครั้งมากค่ะ ซึ่งพอมันไม่ติดก็ต้องนับ 1 ใหม่หมดเลย ถ้าเราอยากจะมีลูกเพิ่มในวัยที่แก่ขึ้น ออยกลัวว่ามันจะไม่เหลือไข่ เลยปรึกษาคุณหมอว่าออยอยากจะเก็บเยอะๆ เพื่อให้เหลือตัวอ่อนที่จะพอใส่รอบถัดไปเลย เก็บรอบที่ 3 ก็ฝากคุณหมอไว้ พอเก็บรอบที่ 4 ก็ได้เป็นน้องพีร์กับพี่ธีร์มา ดังนั้นอันนี้ก็คือเป็นล็อตที่ 3 นั่นเอง
บีม : แล้วคนก็ชอบถามว่าเราเลือกเพศลูกด้วยหรือเปล่า
ออย : เราไม่ได้เลือกเพศ เพราะอย่างพีธีร์กับน้องพีร์เขาเหลือมา 2 ก็คือเป็นผู้ชายอย่างเดียว ส่วนล็อตนี้ก็เหลือแต่ผู้หญิงอย่างเดียว ฉะนั้นเราก็เลยไม่ได้เลือก
บีม : จริงๆ น้องพีร์กับพี่ธีร์ ถ้าคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเราก็จะหยุดแค่นั้นแหล่ะ คืออยากมีผู้ชายและผู้หญิง

"บีม-ออย" เปิดใจ เรื่อง "ลูกแฝด" เผยสาเหตุมีลูกยาก ต้องพบแพทย์

วันนี้เราจะพาเด็กๆ ไปซื้อของขวัญให้น้องสาว 2 คน ?
บีม : จะพาเขาไปที่ไหนครับโซนของเล่นเหรอ เพราะเขาไม่เคยไปเลย ถ้าเขาไปคือโลกแตกแน่นอน 
ออย : มันเป็นความตั้งใจของเรา เพราะของเล่นที่บ้านมันก็เยอะแล้ว ออยไม่อยากให้ลูกเวลาไปห้างทีไรก็จะร้องขอไปที่แผนกของเล่น แล้วจะต้องได้อะไรบางอย่างกลับบ้านก็เลยไม่พาไป 
บีม : พี่ธีร์เขาจะชอบอะไรที่ใช้สมาธิเขาก็จะชอบต่ออะไรแบบนี้ ส่วนน้องพีร์จะชอบรถทรัค อะไรที่แบบดูซิ่งๆ

 

ต้องบอกว่าชุลมุนวุ่นวาย น้องธีร์ และ น้องพีร์ ตะลุยโซนของเล่นครั้งแรก ตื่นตาตื่นใจในการเลือกของเล่นให้กับน้องสาวแบบสุดๆ ทั้งสนุกสนานและเอ็นดูความน่ารักของซุปตาร์ตัวน้อย แต่ละช็อตทำเอาใจละลายเรียกรอยยิ้มให้กับทีมงานและแฟนคลับอย่างมากมาย สามารถติดตาม Woody FM ได้ที่ช่องทาง Podcast : WOODY FM , Facebook: Woody, Youtube: Woody ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=pX75fK_caFY

"บีม-ออย" เปิดใจ เรื่อง "ลูกแฝด" เผยสาเหตุมีลูกยาก ต้องพบแพทย์

ขอบคุณรายการ WOODY INTERVIEW

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ