บันเทิง

"อุ้ม สิริยากร" เคลียร์ดราม่า มีปัญหาเรื่องเงิน หลังนั่งขายของที่สหรัฐฯ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนางเอกดังยุค 90 "อุ้ม สิริยากร" ล่าสุด ออกมาเคลียร์ดราม่าเป็นการด่วน หลังโพสต์ภาพในขณะที่ออกบูธขายของแฮนด์เมด ที่สหรัฐอเมริกา แต่กลับถูกเม้าท์สนั่นว่า "มีปัญหาเรื่องเงินหรือเปล่า?" ถึงได้ผันตัวมาขายของ ซึ่งก็มีคำตอบแล้วจากปากของสาว "อุ้ม" เอง!!!

เป็นอีกหนึ่งอดีตนางเอกดังยุค 90 ในดวงใจของใครหลายคน สำหรับ "อุ้ม สิริยากร" ที่ถึงแม้จะลาวงการบันเทิง ไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ก็ยังคอยอัปเดตชีวิตผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอยู่ตลอด  และก่อนหน้านี้ "อุ้ม สิริยากร" ก็ได้เผยภาพขณะออกบูธขายของงานฝีมือ ซึ่งเป็นต่างหูแฮนด์เมดหลากสีสัน พร้อมเขียนเล่าประสบการณ์ขายของ ในครั้งนี้ว่า "Another fair… check! Fun to learn about people in different demographic areas and what’s out there in the market. My brand is still very young and there’s a lot more to learn. I’m grateful for the support from my family and friends. I’ll keep trying my best y’all! #HawthorneStreetFair2022  ไปออกบูธขายของมาอีกงาน เหนื่อยจัง แต่ก็เป็นการเรียนรู้ที่สำคัญ เพราะแบรนด์เรายังใหม่มาก และนี่เป็นงานที่ไกลตัวขึ้นมาอีกนิด ไม่ใช่แค่งานโรงเรียนลูก ได้เห็นว่าคนเดินถนนทั่วไปเค้าสนใจของแบบไหน ใครเป็นลูกค้าเราบ้าง และ ที่สำคัญคือ กว่าจะได้เงินแต่ละสิบเหรียญยี่สิบเหรียญนี่มันยากมากกกกกก บอกลูก ๆ ว่า ถึงจะไม่ได้เงินเยอะมากอะไร แต่แม่ได้เรียนรู้นะลูก และที่สำคัญ ดีกว่านั่งงอมืองอเท้าอยู่กับบ้าน ลูกพยักหน้ากันหงึกหงัก ตกกลางคืนเมตตาถามว่า คืนนี้หนูนวดให้มั้ยคะ เท่านี้ก็หายเหนื่อยแล้วลูกเอ๊ย"

ขอบคุณภาพจาก IG@oomsiriyakorn

แต่ล่าสุด เมื่อวานนี้ (3 กันยายน 65) ด้าน อดีตนางเอกดังยุค 90 "อุ้ม สิริยากร" ก็ได้ออกมาเคลียร์ดราม่าหลังถูกเม้าท์สนั่นว่า "มีปัญหาเรื่องเงินหรือเปล่า?" ถึงได้ผันตัวมาขายของ ด้วยการแก้ไขแคปชั่นประกอบโพสต์ดังกล่าว ที่ไปออกบูธขายของ ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ระบุว่า "ที่สำคัญคือ กว่าจะได้เงินนี่มันยากม้ากกกกกก บอกลูกๆ ว่า เรื่องเงินก็สำคัญแต่ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด (แต่ก็ขายได้เป็นหมื่นๆ อยู่นะ) และ ยังมี ป.ล. ตอนท้าย ดังนี้ "ป.ล. ที่ไปขายนี่ไม่ได้มีความเดือดร้อนเรื่องเงินทองอะไรเลยนะคะ สามีเลี้ยงสบายดีอยู่แล้ว แต่อยากหาอะไรทำสนุกๆ แล้วได้เป็นตัวอย่างให้ลูกๆ ไปในตัวว่าการทำงานมันมีความสำคัญนะคะ"

ขอบคุณภาพจาก IG@oomsiriyakorn

แหมๆ อดีตนางเอกดังยุค 90  "อุ้ม สิริยากร" ออกมาเคลียร์ดราม่าชัดๆ แบบนี้ เรียกว่าจบทุกประเด็นกันได้เลยนะจ๊ะ ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องเงิน  สามีเลี้ยงสบายดีอยู่แล้ว แต่อยากหาอะไรทำสนุกๆ ก็เท่านั้น ที่สำคัญตอนนี้ชีวิตของ "อุ้ม สิริยากร" ก็ยังคงแฮปปี้ดีอยู่นะจ๊ะทุกคน  

ขอบคุณภาพจาก IG@oomsiriyakorn

ขอบคุณภาพจาก IG@oomsiriyakorn

ขอบคุณภาพจาก IG@oomsiriyakorn

ขอบคุณภาพจาก IG@oomsiriyakorn

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ