บันเทิง

"กานต์" เผยแท้จริงต้องปล่อยเพลงนี้ก่อนคาถาขุนแผน มีเหตุผลมาบอก รอนานนับปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นที่รู้จักแบบชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดหล่อ "กานต์ ทศน" หลังปล่อยเพลง "คาถาขุนแผน" (หลวงพ่อกวย) ล่าสุดยอดวิวก็พุ่งไม่หยุด โพสต์ เชื่อเพลงลูกทุ่งยังขายได้ ยันพิสูจน์แล้วในเพลงคาถาขุนแผน

อัปเดตล่าสุด หลังจากประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง และป๊อปปูล่าโหวต อย่าง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565"  สำหรับตอนนี้เพลง "คาถาขุนแผน" (หลวงพ่อกวย) กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ นักร้องดังและคนทั่วไป แห่ทำคลิป Cover ตาม ส่งผลให้ยอดวิวถล่มทลายไม่หยุด

ซึ่งส่งผลให้ นักร้องหนุ่ม "กานต์ ทศน" เป็นหนึ่งในผู้มีรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ถึง 4 สาขาด้วยกัน กานต์บอกว่า "ผมดีใจที่มีชื่อเข้าชิง เวทีนี้ทรงเกียรติมากๆ อย่างน้อยครั้งหนึ่ง เราเคยได้รับรางวัลจากเวทีนี้ ต้องขอบคุรคณะกรรมการ อาจารย์ทุกท่าน ขอแค่มีชื่อแค่นี้ก็ดีใจที่สุดแล้ว การตัดสินผมว่าคู่ควรแล้ว"

ล่าสุดเพลงใหม่ ที่ออกมาให้ได้ฟังเอง แถมได้โอกาสจากผู้ใหญ่ให้ได้เล่นละครในบทบาทใหญ่ ได้บทบาทที่หลายคนหยิบยื่นให้ดีขึ้นจากที่ไม่ดังขนาดนี้

"มีความรู้จักเรามากขึ้น มันเป็นสิ่งที่มาและไป แต่สิ่งที่ประคอง คือสิ่งที่เราต้องคิด ผมไม่เหลิงกับชื่อเสียงและกระแส ผมแค่คิดว่าทำไงตะมีงานตลอดมากกว่า 

"

แต่มีเพลงใหม่ ที่เพิ่งปล่อยออกมา อย่าง เพลง "เลิกเองเจ็บเอง" ที่แต่งโดยอาจารย์ กี้ พงษ์ศักดิ์

ซึ่งบอกด้วยว่า "ตอนนั้นยังไม่มีเพลงเพราะไม่มีเงินทำทุน ไม่ได้ซีเรียสกับยอดวิวมาก โควิดทใำห้ผมไม่มี พอมีประมาณหนึ่ง ผมก็ทำตอนมีกำลังดีกว่า เหนื่อยนะแต่เราได้ทำในสิ่งที่ตัวเองทำ จะนอนเมื่อไรก็ได้ แบ่งเวลาได้อยู่แล้ว"

ส่วนคุณแม่ก็รู้สึกดีใจ และเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ และการขับรถ ก็เป็นการดูแลกันไป และยังไม่คิดจะไปเซ็นต์สัญญาที่ไหน เพราส่วนตัวคงต้องรอเวลาที่เหมาะสมก่อน แต่ไม่ใช่ช่วงนี้ เพราะโอเคกับงานตัวเองอยู่

กานต์บอกอีกว่า ซึ่งเพลงนี้พี่ด้งเด้ง หรือ จ่าลอด พระเอกจากภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ เป็นคนจัดหามาให้ร้อง

กานต์ บอกว่า "ทำไว้ปีกว่าๆแล้วครับ ทำไว้ก่อนจจะมีเพลง "คาถาขุนแผน" แต่ด้วยความที่ยังไม่มีโอกาสได้ทำเอ็มวี และตอนนี้พี่ด้งเด้งเขามองว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม เลยตัดสินใจทำเอ็มวีแล้วปล่อยเลยค้าบ"

"กานต์" เผยแท้จริงต้องปล่อยเพลงนี้ก่อนคาถาขุนแผน มีเหตุผลมาบอก รอนานนับปี

หากย้อนกลับไป กานต์ เคยให้สัมภาษ์ กับ คมชัดลึกบันเทิง ด้วยว่า "ผมมีบนไว้ว่าถ้าเพลงถึง 50 ล้านวิวภายใน 2 เดือน จะจัดคอนเสิร์ตที่วัดหลวงพ่อกวย ซึ่งตอนนี้ จากการอัปเดต ยอดผู้ชมและฟัง ทะลุ 52 ล้านวิวแล้ว"

ซึ่งก็เป็นไปตามที่ขอไว้ อัปเดตล่าสุด ยอดอยู่ที่ 62,385,001 ครั้ง 4 พ.ค. 2022 สำหรับ "คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย" และการพูดคุยของผู้สื่อข่าวบันเทิงของเรา อย่าง ภาคย์ พรภวิษย์ รายงานว่าแค่นี้ก็ดีใจเกิดคาดมากๆแล้ว แถม กำลังเตรียมความพร้อม ด้วยเงินของตัวเอง แก้บนหลวงพ่อในวันพรุ่งนี้ ตามที่แจ้งทุกคนไว้ 

และก่อนหน้านี้ ขออนุญาตหยุดรับงานไป 3 วัน เพื่อเขียนเพลงใหม่ถวายหลวงปู่ "บารมีครูแรง,จัดส่งเสื้อ,ซ้อมวง,และประชุมเตรียมงานจัดคอนเสิร์ต 50 ล้านวิว

"กานต์" เผยแท้จริงต้องปล่อยเพลงนี้ก่อนคาถาขุนแผน มีเหตุผลมาบอก รอนานนับปี

"กานต์" เผยแท้จริงต้องปล่อยเพลงนี้ก่อนคาถาขุนแผน มีเหตุผลมาบอก รอนานนับปี

กานต์ได้ตั้งใจทำตามสัญญาที่บอกกับหลวงพ่อไว้ตั้งแต่ต้น และเผยกำหนดการที่หลายคนรอคอยอยู่ผ่านเฟวบุ๊ก ว่า วันนี้ร่วมสวดอภิธรรมหลวงปู่ครับ 📍18 กันยายน 
-ช่วงเช้าทำบุญผ้าป่าเข้าวัด
-ช่วงเย็น คอนเสิร์ต ฉลอง 50 ล้านวิว "คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย"
ที่ตอนนี้ 62,385,001 แล้ว

ทั้งนี้ งานนี้ เรียกได้ว่า ไม่ได้ปังแค่กระแส ที่คนรู้จักมากขึ้น เพลงมีคนฟังมากขึ้น จนทำให้ชีวิตหนุ่มน้อยผู้มีความพยายามเปลี่ยนไป ตลอดระยะเวลา 6 ปี ที่ทำหน้าที่ศิลปินมาตลอด และในวันงาน เจอกันแน่นอนสำหรับสัมภาษณ์และบรรยากาศสดๆ ที่คมชัดลึก 

อย่างไรก็ตาม จะรายงานความคืบหน้าต่อไป ก่อนอื่น อย่าลืมส่งคะแนนโหวตให้กานต์ด้วยนะจ๊ะ ทั้ง 3 ช่องทาง เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก รวมถึง sms 4141666 ซึ่ง กานต์ ได้ล็อคคิวตารางงานเป็นที่เรียบร้อย งานนี้มาลุ้นลุคหล่อๆ เดินพรมแดงครั้งแรกของเขาได้ ในวันที่ 29 กันยายนนี้ ที่งาน  "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" แล้วทราบผลการตัดสิยพร้อมกันทั้งประเทศ และ ทั่วโลก

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 : https://awards.komchadluek.net/#

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ