บันเทิง

ทักแชท สนั่น เมีย "โหน่ง ชะชะช่า" โพสต์ขาย กระเป๋าแบรนด์เนม หมดไว ราวกับให้ฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทักแชท สนั่น เมีย "โหน่ง ชะชะช่า" โพสต์ขาย กระเป๋าแบรนด์เนม หลักพัน หลักหมื่น หมดไว ราวกับให้ฟรี เจ้าตัว ยันเอง แท้ทุกใบ

ทักแชท ซื้อกันสนั่น หลัง "นก" เมีย ตลกดัง "โหน่ง ชะชะช่า" ออกมาโพสต์ภาพ ขายกระเป๋าหรูแบรนด์เนม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว nok_chachacha พร้อมเขียนข้อความว่า "สนใจใบไหนทักมาได้นะค่ะ แท้ทุกใบ ID Line nokchachacha" โดยกระเป๋าแบรนด์เนม ติดราคาขายมีทั้ง หลักพัน หลักหมื่น พร้อมทั้งเผยแชทลูกค้า คนที่สนใจเข้ามาแอดไลน์ และซื้อกระเป๋ากัน ก่อนแจ้ง Sold out ในทันที

ทักแชท สนั่น เมีย "โหน่ง ชะชะช่า" โพสต์ขาย กระเป๋าแบรนด์เนม หมดไว ราวกับให้ฟรี

สำหรับ "นก" เมีย ตลกดัง "โหน่ง ชะชะช่า" เพิ่งเปิดตัวในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ ในภาพยนตร์ "เลิฟเลย 101" อำนวยการสร้างโดย บริษัทเอสเอสเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด ของ "สัณณ์ชัย เองตระกูล" ที่จับมือ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น สร้างและผลิตโดย บริษัท บั้งไฟฟิล์ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย "เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา" หรือ "หม่ำ จ๊กม๊ก" ที่มี "เอ็กซ์ วัชรพงษ์ ปัทมะ" กำกับ 

 

โดยเธอกล่าวว่า "ในเรื่องรับบทเป็น คุณแม่ของนางเอกค่ะ คาแร็คเตอร์เป็นผู้หญิงเงียบๆ เกรงใจสามี ขณะเดียวกันก็รักลูกมาก เลี้ยงลูกด้วยความรักและความเข้าใจ ถามว่าบทนี้ใกล้เคียงตัวจริงนกไหม ก็มีนะ อย่างมุมที่เกรงใจสามี พี่โหน่ง (หัวเราะ) และคงเหมือนตรงที่รักลูกและครอบครัวมาก แต่ถามว่าใจดีไหม ก็ไม่นะ จะดุนิดนึง แต่ก็รักลูกและครอบครัว พยายามเข้าใจลูกให้มากที่สุด เชื่อฟังสามีค่ะ

ตอนแรกที่พี่หม่ำโทรมาชวนเล่นหนัง นกก็อึ้งนะ ถามกลับไปว่ามันใช่เหรอ จะเอาเราไปทำอะไรเนี่ย เล่นอะไรก็ไม่เป็น ตอนนั้นพี่หม่ำไม่ได้ให้เหตุผลว่าทำไมถึงให้เราเล่น แต่สามี พี่โหน่งบอกว่าไปเล่นเลย เล่นได้แหละ พี่โหน่งช่วยเกลี้ยกล่อมค่ะ ตอนมากองถ่ายวันแรกยังถามย้ำพี่หม่ำไปนะว่าคิดว่าเราจะเล่นได้เหรอ พี่หม่ำก็บอกว่าเล่นได้ มีอะไรเดี๋ยวจะบอก ถามว่าพี่โหน่งแนะนำสอนเทคนิคการแสดงบ้างไหม ไม่มีนะ เขาพูดแค่ว่ามีอะไรเดี๋ยวพี่หม่ำบอกเอง พี่หม่ำอุตส่าห์ให้โอกาสนะ เราก็เลยลุยเต็มที่ ยังจำได้ว่าวันแรกที่ถ่ายทำ ตื่นเต้น ทำตัวไม่ถูกทำหน้าไม่ถูก แล้วเราก็ไม่เห็นหน้าตัวเองในกล้องด้วย ก็เกร็งๆ นะ

 

สำหรับการร่วมงานกับพี่หม่ำครั้งแรก พี่หม่ำก็ตลกเหมือนเดิม ไม่มากดดันอะไร มีแต่แนะนำ บอกว่าต้องทำหน้าและท่าทางยังไง ก็สนุกดีค่ะ อย่างเอ็กซ์ ผู้กำกับ ก็เหมือนพี่หม่ำเลย คอยให้คำแนะนำต่าง ๆ ใจเย็นกับเรามาก ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงาน เรามีประสบการณ์ที่ดีในการทำงาน นกติดใจเลยนะ แต่พี่หม่ำจะให้เล่นเรื่องใหม่หรือเปล่ายังไม่รู้นะ ถ้ามีคนอื่นมาติดต่อก็สนใจอยู่นะ เรื่องนี้ทำให้เรารู้สึกสนุกกับการแสดงค่ะ"

ทักแชท สนั่น เมีย "โหน่ง ชะชะช่า" โพสต์ขาย กระเป๋าแบรนด์เนม หมดไว ราวกับให้ฟรี

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ