บันเทิง

น่ารักมาก "ดิว อริสรา" จับ ลูกชาย ถ่ายแฟชั่น ครั้งแรก ในชีวิต เห็นแล้ว ละมุนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารักมาก "ดิว อริสรา" จับ ลูกชาย ถ่ายแฟชั่น ครั้งแรก ในชีวิต เห็นแล้ว ละมุนใจ ท่ามกลางแฟนคลับ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก

หลังจากที่ นางร้ายสาว หน้าสวยสุดแพง "ดิว อริสรา" คลอด ลูกชาย "น้องไซลาส แอซรา ลี" ใน วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565 ได้ใช้สติกเกอร์ปิดหน้าลูกชายไว้ ก่อนเผยหน้าลูกชายแบบชัดๆในช่วงหลัง ล่าสุดในช่องยูทูปของ "Due Arisara" ได้เผยคลิป "Photoshoot สุดแซ่บก่อนคลอดรูปเซ็ทนี้มีความหมาย! | Due Arisara EP.48 [ENG CC]" ขณะ "ดิว อริสรา" กำลังแต่งหน้า ซึ่งในคลิปมีคนถาม ดิว ว่า "คิดเห็นอย่างไร เกี่ยวกับการเปิดเผยหน้าตาของลูกในท้อง" 

ซึ่ง "ดิว อริสรา" บอกว่า "คิดว่าเปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่าไม่ใช่ "จีจี้ ฮาดิด" ที่แบบว่าต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น แต่เราก็เข้าใจในเหตุผลที่เขาไม่เปิด ความที่เขาอาจเป็นดาราฮอลลีวูด หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทย แต่เราก็เข้าใจว่าโอเค มันก็เป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว แต่เราอยู่ในสังคมไทยอยู่ดี สุดท้ายแล้วถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูด เราก็คงไม่เปิด"

น่ารักมาก "ดิว อริสรา" จับ ลูกชาย ถ่ายแฟชั่น ครั้งแรก ในชีวิต เห็นแล้ว ละมุนใจ

ล่าสุด "ดิว อริสรา" โพสต์คลิปสุดน่ารัก ขณะจับ ลูกชาย "น้องไซลาส แอซรา ลี" ถ่ายแฟชั่นครั้งแรกในชีวิต เพื่อเก็บไว้เป็นโมเมนต์แห่งความทรงจำ พร้อมเขียนข้อความว่า "His little hands… His little feet Stole our heart ถ่ายแบบครั้งแรกในชีวิตผมครับ" ท่ามกลางแฟนคลับ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก 

น่ารักมาก "ดิว อริสรา" จับ ลูกชาย ถ่ายแฟชั่น ครั้งแรก ในชีวิต เห็นแล้ว ละมุนใจ

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ