บันเทิง

ด่วน เกิดอะไรขึ้น ? เมีย "โชค รถแห่" ท้องแก่ ถูกหามส่ง รพ. กลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น ? "นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค รถแห่" ท้องแก่ ถูกหามส่ง รพ. กลางดึก เป็นการ ด่วน ด้าน นักร้องดัง ตัดพ้อ "ก็มีกันอยู่แค่นี้"

ทำเอาหลายคนตกใจ หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา "นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค รถแห่" ท้องแก่ ถูกหามส่ง รพ. กลางดึก เป็นการ ด่วน โดย นักร้องดัง โพสต์ภาพ เมียนอนอยู่ที่เตียง โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความตัดพ้อว่า "ก็มีกันอยู่แค่นี้ ในยามเจ็บป่วยก็ต้องดูแลกัน #หายไวๆนะครับคุณแม่" ท่ามกลาง แฟนคลับ ที่เข้ามาเป็นห่วง ให้กำลังใจกันมากมาย ขอให้หายไวๆ ก่อน เมีย "โชค รถแห่" บอกว่า "นัสป่วยนิดหน่อยค่ะ น่าจะอากาศเปลี่ยน เดี๋ยวฝนเดี๋ยวร้อน หวัดลงคอ ขอบคุณทุกกำลังใจเลยครับ"

สำหรับ นักร้องหนุ่ม "โชค รถแห่" ก่อนหน้านี้มีปัญหากับ "บอล เชิญยิ้ม" จนโดนชาวโซเชียลแซะว่าให้มีเมียเมื่อพร้อม เพราะมองว่าปัญหาดังกล่าวเกิดจากความกลัวเมีย เชื่อเมียมากเกินไป แต่เจ้าตัวก็ไม่สน แถมยังใช้กระแสร้อนนี้นำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ด้วยการเอามาแต่งเพลงซะเลย โดยใช้ชื่อว่า "มีเมียเมื่อพร้อม" ซึ่งเป็นแฮชแท็กร้อนแรงอยู่ช่วงหนึ่งที่มีประเด็นดราม่ากับ "บอล เชิญยิ้ม" แล้วจับมือกันไปออก รายการ โหนกระแส ด้วยกันทั้งเซ็ต ซึ่งตอนนั้นภรรยาของ โชค ก็ฟาดไม่มีไว้หน้าใครใดๆทั้งสิ้น จึงได้เกิดเป็นแฮชแท็กดังกล่าวขึ้นมานั่นเอง

ด่วน เกิดอะไรขึ้น ? เมีย "โชค รถแห่" ท้องแก่ ถูกหามส่ง รพ. กลางดึก

และล่าสุดก็ถึงฤกษ์งามยามดีปล่อยเพลงใหม่ดังกล่าวให้ทุกคนได้ฟังกัน แถมยังนำภรรยามาเล่นมิวสิควีดีโอเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำความรักเมียให้สมกับชื่อเพลง มีเมียเมื่อพร้อม แต่ปล่อยได้ไม่ทันไร ดราม่าลูกใหม่ก็พุ่งเข้าหาแบบทันควัน เพราะมีคนตั้งข้อสังเกตว่าท่อนที่ร้อง "ที่เป็นแบบนี้ก็รู้ว่าเธอนะรักกัน ในชีวิตฉันเลยยอมให้หมด ทำผิดแค่ไหนเธอให้อภัยทุกอย่าง ฉันจะล้มกี่ครั้งฉันก็ยังพร้อมสู้ เป็นคู่ชีวิต เป็นมิตรที่แท้ทรู ใครจะดูถูกกู เธอพร้อมจะปกป้อง" ดันไปคล้ายกับเพลง โสดแล้วนะ ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดังอย่าง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ซึ่งเรื่องนี้จะจริงเท็จยังไงก็คงต้องให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้ง

ด่วน เกิดอะไรขึ้น ? เมีย "โชค รถแห่" ท้องแก่ ถูกหามส่ง รพ. กลางดึก

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ