บันเทิง

เฮลั่น "ดา เอ็นโดรฟิน" ประกาศ ท้องแล้ว ในวันเกิด ของขวัญพิเศษ ที่สุดในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความยินดี นักร้องสาว "ดา เอ็นโดรฟิน" ประกาศ ท้องแล้ว ในวันเกิด 1 ก.ย. 2565 หลัง เข้าพิธีหมั้น-แต่งงาน กับ สามี "เดนนิส เตโชภาส" เมื่อปลายปี 2564

หลัง นักร้องสาว "ดา เอ็นโดรฟิน" ถือฤกษ์งามยามดี ควงแขน สามี "เดนนิส เตโชภาส" เข้าพิธีหมั้น เมื่อเช้าวันที่ 23 ธ.ค. 2564 อย่างอบอุ่น โดยจัดพิธีไทยและจีน ท่ามกลางสักขีพยานครอบครัวทั้งสองฝ่ายและเพื่อนสนิทในวงการ พร้อมบอกว่า หลังจากนี้ ตั้งใจสร้างครอบครัวใหญ่ มีลูกแฝด 6 คน ก่อน 22 ก.ค. 2565 "ดา เอ็นโดรฟิน" และสามี "เดนนิส เตโชภาส" ได้จัดงานเลี้ยงฉลองสมรส โดยเจ้าสาว มากับชุดแต่งงาน ราตรียาวสีขาว ส่วนเจ้าบ่าว สวมทักซิโด้สีดำ หล่อคมเข้ม ท่ามกลางเพื่อนในวงการมาร่วมยินดี

ล่าสุด 1 ก.ย. 2565 "ดา เอ็นโดรฟิน" โพสต์คลิปวิดีโอ อัลตร้าซาวด์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เขียนข้อความว่า "ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดจากทุกคนนะ...ปีนี้อยากจะบอกว่า "ดาได้ของขวัญวันเกิดที่พิเศษที่สุดแล้วนะ" THE BEST BIRTHDAY PRESENT EVER!" ท่ามกลางเพื่อนในวงการมาร่วมยินดี

เฮลั่น "ดา เอ็นโดรฟิน" ประกาศ ท้องแล้ว ในวันเกิด ของขวัญพิเศษ ที่สุดในชีวิต

ซึ่งก่อนหน้านี้ วันเข้าพิธีหมั้น "ดา เอ็นโดรฟิน" บอกว่า "เรามีแพลนกันแล้ว ปล่อยธรรมชาติเลย เราอยากมีครอบครัวใหญ่ๆ คิดว่าประมาณ 6 คนนะ (หัวเราะ) ฝาแฝด 3 ครั้ง ตอนแรกดาไม่รู้ ดาไม่เข้าใจเลยด้วยซ้ำว่าทำไมบางครอบครัวถึงอยากทำฝาแฝด เพราะว่าพอเรามีน้องตอนอายุเยอะ เช่น 35 36 หรือ 40 เราก็ต้องพึ่งคุณหมอบ้าง เพื่อให้ช่วยทำฝาแฝด ให้เหนื่อยทีเดียว ตอนนี้เข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมบางคนเขาถึงต้องทำฝาแฝดเลยทีเดียว เพราะแบบพอเราจะมาท้องตอนอายุ 35 แถมอยากมีลูก 3 คนด้วย มันก็คงจะต้องทำค่ะ ก็อยากลองเหมือนกัน อย่างต่ำน่าจะ 3 พยายามกันอยู่ (หัวเราะ) นี่คนหรือวัวเอ่ย คือดาไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาจะสามรถทำฝาแฝดกับฝาแฝดได้ไหม"

เฮลั่น "ดา เอ็นโดรฟิน" ประกาศ ท้องแล้ว ในวันเกิด ของขวัญพิเศษ ที่สุดในชีวิต

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ