บันเทิง

"บอย ปกรณ์" เผยโมเม้นต์ ฉลองวันเกิด กับ แฟนสาว ครั้งแรกหลังโสดมานานหลายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงหนุ่มเกรียนขั้นเทพอย่าง "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ได้เผยโมเม้นต์ ฉลองวันเกิด กับ แฟนสาว ครั้งแรกหลังโสดมานานหลายปี

โดยล่าสุด "บอย ปกรณ์" ได้มางานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร LD COCO ผงมะพร้าวสกัดเย็นธรรมชาติ 100 % นำเข้าจากไต้หวัน สื่อมวลชนก็ได้ถามถึงโมเมนต์หวานๆกับสาว "เฟย์" ว่า

 

เห็นเพิ่งไปฉลองวันเกิดกับเฟย์มา ?
บอย : ใช่ เพิ่งไปกินข้าวเมื่อวาน เพราะว่าตอนวันเกิด (20 สิงหาคม) คิวไม่ตรงกันครับ ก็เลยยังไม่ได้ทานข้าวด้วยกัน เพิ่งจะมาทานข้าวด้วยกันเมื่อวานครับ

 

ทำไมเฟย์ให้เค้ก 2 ก้อน ?
บอย : ที่ในสตอรี่ใช่มั้ย แค่ว่าเค้กก้อนแรกเป็นของร้านเขาให้มา อีกก้อนนึงก็ของเฟย์ แต่ความจริงเฟย์ก็ให้ 2 ก้อนจริงๆ ครับ คือวันที่ 20 สิงหาคม ที่เป็นวันเกิดตรงกัน ไม่ได้เจอกัน แต่ว่าเขาก็ยังอยากให้เค้กตรงวัน ก็เลยส่งมาให้ที่บ้านครับ แล้วก็มาเมื่อวานอีกก้อนนึงที่เจอด้วยกัน

บรรยากาศสวีตมั้ย ?
บอย : ก็ดีครับ ก็สำหรับผมแล้วก็คือไม่ได้ว่าสวีตผิดปกติหรือหรือว่าอะไร มันก็เหมือนการทานข้าวทั่วไป แต่ว่ามีความพิเศษขึ้นมา เช่นมีการเป่าเค้ก อะไรอย่างนี้ 

 

เฟย์ให้ของขวัญอะไรมั้ย ?
บอย : ก็มีให้ของขวัญ (เป็นของอะไร ?) เล็กๆ น้อยๆ (หัวเราะ) 

 

เราขอไปหรือน้องรู้ใจ ?
บอย : เขาก็ซื้อมาให้เรา เหมือนเขาก็รู้ครับว่าเราชอบอะไรประมาณไหน แต่ว่าเขาให้มา 2 ชิ้นครับ (ใส่คู่กัน ?) ไม่คู่ๆ 

 

มีความหมายอะไรพิเศษมั้ย มี 2 ชิ้นเลย ?
บอย : 2 ชิ้นเพราะว่า ชิ้นนึงมันเป็นอันที่ผมเคยทำหายแล้วผมเสียดาย เขาก็เลยไปหาซื้อมาให้ผมครับ แล้วก็อีกชิ้นนึงเป็นอันที่เขาอยากให้เองอยู่แล้ว แต่คือหมายถึงว่าเขาไม่รู้หรอกว่าเราอยากได้หรือไม่อยากได้ แต่ว่าก็คงไปหามาแต่ว่าก็ถูกใจเราอ่ะครับ (เป็นชิ้นที่ประทับใจ ?) ใช่ๆ 

"บอย ปกรณ์" เผยโมเม้นต์ ฉลองวันเกิด กับ แฟนสาว ครั้งแรกหลังโสดมานานหลายปี

เป็นวันเกิดปีแรกที่ไม่เหงา ?
บอย : อ่อ เออก็ใช่ ก็จริงครับ ก็เป็นปีแรกที่แบบว่าหลังจากผ่านมาหลายปีก็มีคนให้ไปกินข้าวด้วย เพราะว่าตอนตรงวันเกิด เราไปทานกับที่บ้าน 

 

พิเศษยังไงบ้าง โมเม้นต์ฉลองกับแฟนในวันเกิด ?
บอย : คือความจริงต้องบอกงี้ ผมเป็นคนที่ไม่ได้ซีเรียสมากเรื่องวันเกิดหรือว่าอะไรอย่างนี้ ผมก็จะไม่ค่อยชอบจัดงานวันเกิด ชวนเพื่อนไปโน่นไปนี่อะไรอย่างนี้ แต่ว่าถ้าสำหรับผมแล้ว ในวันเกิดก็อยากแค่มีคนที่รู้ใจเรา อย่างเช่นครอบครัว หรือแฟนเราอย่างนี้ คืออาจจะเป็นแค่ 2 กลุ่มนี้แหละที่เราอยากแค่ให้เค้าให้ความสำคัญกับวันเกิดเรา เราก็ดีใจแล้วครับ แต่นอกจากนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก ว่าต้องเป็นอะไรที่เป็นโม้เม้นต์พิเศษหนักๆ อะไรอย่างนี้ ไม่ต้องก็ได้ครับ 

 

คาดหวังมั้ยว่าเฟย์จะมีเซอร์ไพร์สอะไรให้ ได้คิดไว้บ้างมั้ย ?
บอย : คือไม่ได้คิดอะไรไว้ครับ ความจริงแล้วก็แค่แบบได้ไปกินข้าวด้วยกันอะไรอย่างนี้ (ใครนัดใครก่อน ?) ความจริงก็ชวนกันไว้ตั้งแต่แรกๆ เลยว่าอ่อโอเค วันที่ตรงวันไม่ว่างนะ โอเคไม่เป็นไร งั้นเดี๋ยววันไหนที่ว่างตรงกัน เดี๋ยวไปทานข้าวกัน ก็คือเหมือนเป็นเรื่องคุยกันปกติทั่วไปว่า เดี๋ยววันเกิดใช่มั้ย วันเกิดว่างไหมอะไรอย่างนี้ครับผม

 

ช่วงนี้ติดแฟนหนักมาก ?
บอย : ก็ติดเป็นปกติ (หัวเราะ) ผมกับเฟย์ก็เหมือนกับว่าถ้าช่วงไหนที่ต่างคนต่างทำงาน แล้วงานของเราสองคนก็ดันไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียวด้วยอะไรอย่างนี้ เพราะฉะนั้นก็ถ้าเกิดว่าช่วงไหนที่ว่างได้เจอกัน เราก็จะนัดเจอกันเรื่อยๆ ครับ เดี๋ยวก็เจอกินข้าวกันบ้าง เดี๋ยวก็ไปร้านกินขนมบ้างอะไรอย่างนี้ แล้วก็แยกย้าย บางคนไปทำงานต่อหรืออะไรก็ตาม (จำเป็นต้องเจอทุกวันมั้ย ? ) อ่อ ไม่ได้เจอทุกวันครับ ไม่ได้เจอทุกวันเพราะว่าคือเฟย์เองเขาก็เป็นคนที่ค่อนข้างโตมากับความแน่นแฟ้นในครอบครัว เขาก็จะค่อนข้างเป็นคนที่รักครอบครัว แล้วก็ให้เวลากับครอบครัวด้วย ก็เหมือนกันเพราะฉะนั้นเราก็แบ่งกันว่า ให้ครอบครัวบ้าง ให้เวลาตัวเองบ้าง แล้วก็ให้เวลาสำหรับเราสองคนบ้าง 

 

แฟนๆ ลุ้นอยากเห็นผลงานคู่นอกจากการออกอีเว้นต์ ?
บอย : ถ้าเป็นลักษณะเป็นผลงานเลย หมายถึงเรื่องของการแสดงอะไรแบบนี้ยังไม่มีครับ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นงานพรีเซ็นเตอร์ งานอีเว้นต์ที่เป็นงานจ้างทั่วไปครับผม (หรือว่าไม่ค่อยถนัดเรื่องนี้ ถนัดร้องเพลงมากกว่า ?) ความจริงแล้วคือใช่ คือเขาก็มาสายเป็นนักร้องด้วยถูกมั้ยครับ แต่ว่าเรื่องการแสดงเขาก็เคยผ่านมานะ เคยมีผลงานการแสดง เขาเล่นละครมาอะไรอย่างนี้ ตัวเขาเองก็มีละครติดต่อเข้ามาบ้างครับ แต่ว่าไม่ได้ติดต่อมาคู่กัน (น่าจะยากไหมที่จะเล่นคู่กัน ?) อันนี้เป็นเรื่องที่แบบเราก็คาดเดาไม่ได้ ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้จัดมากกว่าครับ 

"บอย ปกรณ์" เผยโมเม้นต์ ฉลองวันเกิด กับ แฟนสาว ครั้งแรกหลังโสดมานานหลายปี

แต่เราอยากเล่นไหม จะเขินไหม ?
บอย : สมมุติว่าถ้าต้องมาเล่นคู่กันอ่ะเหรอ ผมว่าก็คงเขินๆ เนอะ แบบบางทีผมว่าคงเขินๆ อ่ะ

 

จะมีทริปไปเที่ยวไหนกันมั้ย หลังกลับมาจากสิงคโปร์ ?
บอย : ความจริงก็มีคุยๆ กันบ้างครับ คุยๆ กันบ้าง แต่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะได้ไปอะไรยังไง ต้องดูคิวงานของทั้งคู่ด้วย เพราะว่าเดี๋ยวเฟย์เขาก็ต้องเริ่มซ้อมคอนเสิร์ตของเขาแล้ว เพราะเดี๋ยวเขาจะมีคอนเสิร์กามิกาเซ่ ของผมเองก็ตอนนี้ก็มาทำอะไรหลายๆ อย่าง ก็วุ่นๆ เหมือนกัน ก็เดี๋ยวต้องดูเวลาของทั้งคู่ว่าตรงกันรึเปล่า

 

คร่าวๆ จะไปช่วงไหน สิ้นปี เคาว์ดาวน์ ?
บอย : จะไปอยู่ในเอเชียอะไรอย่างนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรยังไง

 

ช่วงนี้หันมาเปลี่ยนอาชีพเป็นพ่อค้าขายของออนไลน์ ?
บอย : ความจริงตอนนี้ก็เป็นช่วงที่ละครผมเพิ่งจบไป รอละครออน แล้วก็ละครเรื่องใหม่ยังไม่เปิด ก็เป็นช่วงที่ค่อนข้างว่างเหมือนกัน แล้วเราก็รู้สึกว่าด้วยวัย ด้วยอายุเราด้วย เราก็เริ่มมีโปรเจค มีอะไรใหม่ๆ ที่เริ่มทำขึ้นมา อย่างตอนนี้ก็ คนดีที่ไหนซีซั่น 2 ก็กำลับมารวมตัวกันใหม่ ตอนนี้ออนไป 2 EP แล้ว ก็ถ่ายสต๊อกไว้เรื่อยๆ แล้วครับตอนนี้ แล้วก็มีมาทำพ่อค้าไลฟ์เปิดเพจขายของ ตอนนี้ก็เพิ่งเริ่มต้นครับ เป็นช่วงเริ่มกำลังโปรโมทเพจแล้วก็ให้คนรู้จักเพจมากขึ้นครับ ก็จะเริ่มขายแบบจริงๆ ก็คือตอนช่วงต้นเดือนตุลาคม

"บอย ปกรณ์" เผยโมเม้นต์ ฉลองวันเกิด กับ แฟนสาว ครั้งแรกหลังโสดมานานหลายปี

อันนี้คือของบอยเองหรือยังไง ?
บอย : เป็นผมหุ้นกับเพื่อนแล้วก็ทำด้วยกัน หมายถึงว่าสินค้าก็จะเป็นสินค้าที่ไปคัดไปหามา ไม่ใช่สินค้าของผมเอง เป็นสินค้าที่ไปคัดไปหามาขาย

 

ที่เริ่มไลฟ์ไปแล้วคือลองเชิงก่อนเหรอ ?
บอย : อันที่เริ่มไลฟ์ก็คือไลฟ์เพื่อทดสอบระบบด้วย เพราะเป็นระบบดูด ใช้ระบบดูดสำหรับให้คนพิมพ์รหัสเข้ามาแล้วก็เอฟของไป ก็ต้องมีการเทสระบบด้วยแล้วก็โปรโมทด้วยแหละ ให้คนมารู้จักเพจ ดีเลยครับ ครั้งแรกเราก็มีโปรโมชั่นด้วย สินค้าราคาบาทเดียวแล้วก็สินค้าง่ายๆ มาให้คนลองเอฟกันดู หนึ่งก็เป็นการเทสระบบ ว่าระบบเราโอเคไหม มีปัญหาอะไรไหม การขนส่งโน่นนี่อะไรอย่างนี้ครับ แล้วก็โปรโมทเพจไปในตัว ให้คนรู้จักมากขึ้น ให้คนบอกต่อกันไปเรื่อยๆ 

 

หลังจากที่เคยเอฟคนอื่นแล้วตอนนี้มาเป็นพ่อค้าเองเป็นยังไงบ้าง ?
บอย : ก็ดีนะ (หัวเราะ) คือมันก็เป็นความสนุกอีกแบบนึง ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ผมก็เริ่มที่จะแบบเอาของใช้ตัวเองมาขายเองบ้าง แต่ว่าอันนี้มันเป็นอีกแพลตฟอร์มนึง เป็นอีกรูปแบบนึง แล้วมันขายสินค้าของคนอื่น เป็นสินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องใช้อะไรอย่างนี้ ก็ผมคิดว่าผมน่าจะทำมันได้โอเคเลยระดับนึง เพราะว่าตัวผมเองผมก็รู้สึกว่าผมเป็นคนที่ชอบขายอ่ะ ชอบพูดชอบขาย มีสกิลพ่อค้าอะไรอย่างนี้

 

เริ่มติดใจอาชีพพ่อค้าหรือยัง ?
บอย : ก็สนุกดีครับ ก็สนุกดี คิดว่าตอนที่เริ่มขายจริงมีสินค้าหลากหลายมาขึ้นเรื่อยๆ ก็น่าจะสนุกมากกว่าเดิมครับ ฝากติดตามด้วยครับผม ติดตามกันได้ที่เฟซบุ๊คชื่อ บอยปกรณ์ขายของดี นะครับ มีสโลแกนด้วยนะครับ “บอยปกรณ์ขายของดี การันตีดีกว่าหน้าตาครับผม” มาเอฟได้ เพราะสินค้าที่ผมคัดมาบอกเลยว่ามั่นใจได้ว่าเป็นของดีแน่นอนครับ แล้วก็ใช้แล้วมีประโยชน์ มีคุณภาพแน่นอนครับผม

"บอย ปกรณ์" เผยโมเม้นต์ ฉลองวันเกิด กับ แฟนสาว ครั้งแรกหลังโสดมานานหลายปี
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline