บันเทิง

"นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค รถแห่" ลั่นแรง รถ บ้าน ซื้อสดเงินตัวเอง ไม่เคยเกาะผัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค รถแห่" ลั่นแรง รถ-บ้าน ซื้อสดด้วยเงินตัวเอง ไม่เคยเกาะผัว ท้อทุกวันนี้ทำงานหนักกว่าด้วยซ้ำ ไม่เคยกระดิกตีxอยู่เฉยๆ

หลังเจอดราม่าถาโถมจุก ๆ นักร้องหนุ่ม "โชค รถแห่" ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหากับ "บอล เชิญยิ้ม" จนโดนชาวโซเชียลแซะว่าให้มีเมียเมื่อพร้อม เพราะมองว่าปัญหาดังกล่าวเกิดจากความกลัวเมีย เชื่อเมียมากเกินไป แต่เจ้าตัวก็ไม่สน แถมยังใช้กระแสร้อนนี้นำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ด้วยการเอามาแต่งเพลงซะเลย โดยใช้ชื่อว่า "มีเมียเมื่อพร้อม" ซึ่งเป็นแฮชแท็กร้อนแรงอยู่ช่วงหนึ่งที่มีประเด็นดราม่ากับ "บอล เชิญยิ้ม" แล้วจับมือกันไปออก รายการ โหนกระแส ด้วยกันทั้งเซ็ต ซึ่งตอนนั้นภรรยาของ โชค ก็ฟาดไม่มีไว้หน้าใครใดๆทั้งสิ้น จึงได้เกิดเป็นแฮชแท็กดังกล่าวขึ้นมานั่นเอง

และล่าสุดก็ถึงฤกษ์งามยามดีปล่อยเพลงใหม่ดังกล่าวให้ทุกคนได้ฟังกัน แถมยังนำภรรยามาเล่นมิวสิควีดีโอเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำความรักเมียให้สมกับชื่อเพลง มีเมียเมื่อพร้อม แต่ปล่อยได้ไม่ทันไร ดราม่าลูกใหม่ก็พุ่งเข้าหาแบบทันควัน เพราะมีคนตั้งข้อสังเกตว่าท่อนที่ร้อง "ที่เป็นแบบนี้ก็รู้ว่าเธอนะรักกัน ในชีวิตฉันเลยยอมให้หมด ทำผิดแค่ไหนเธอให้อภัยทุกอย่าง ฉันจะล้มกี่ครั้งฉันก็ยังพร้อมสู้ เป็นคู่ชีวิต เป็นมิตรที่แท้ทรู ใครจะดูถูกกู เธอพร้อมจะปกป้อง" ดันไปคล้ายกับเพลง โสดแล้วนะ ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดังอย่าง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"

"นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค รถแห่" ลั่นแรง รถ บ้าน ซื้อสดเงินตัวเอง ไม่เคยเกาะผัว

โดยดราม่าเรื่องนี้ยังไม่ทันเคลียร์ก็มีดราม่าใหม่ผุดมาอีก โดย "นัส จุฑารัตน์" เมียโชค รถแห่ โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ในขณะที่หาเงินเองมาทั้งชีวิต บ้านก็ซื้อเงินสด รถทุกคันก็ซื้อเอง ทำหน้าก็เงินตัวเอง แต่ทำไมทุกคนต้องบอกว่าเอาเงินผัว คือ..มีทุกอย่างมาก่อนมีผัวค่ะ " และยังเขียนต่ออีกว่า "แล้วตั้งแต่มีผัวก็ช่วยกันทำมาหากิน ไม่ได้มานอนกระดิก_ีนอยู่บ้าน จัดการหลังบ้านและระบบงานทุกอย่าง บางทีเหนื่อยกว่าร้องเพลงอีก ให้ตายเถอะ นอยยยยว่ะ"

"นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค รถแห่" ลั่นแรง รถ บ้าน ซื้อสดเงินตัวเอง ไม่เคยเกาะผัว

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ใต้คอมเมนต์ว่า.."ขนาดนอยยังต้องทำมาหากินเลยคิดดู ฝากเพลงด้วยนะคะ" พร้อมกับแนบลิ้งค์เพลง "มีเมียเมื่อพร้อม" ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่ผ่านเวบไซต์ยูทูบตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมาถึงตอนนี้ได้มีคนเข้ามาชมเป็นจำนวนยอดวิวประมาณ 2 แสนกว่าวิวแล้ว

"นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค รถแห่" ลั่นแรง รถ บ้าน ซื้อสดเงินตัวเอง ไม่เคยเกาะผัว

ทั้งนี้ก่อนที่จะมาคบหากับทางด้านสามีนักร้องนั้น ทางด้านของหญิงสาวเคยให้ข้อมูลว่าตนเองประกอบอาชีพมาแล้ว ทั้ง เป็นลูกจ้างร้านเสริมสวย เป็นเด็กเชียร์เบียร์ เป็นช่างเสริมสวยในคาเฟ่ เป็นนักร้องคาเฟ่ รวมถึงเคยเปิดร้านที่มีชื่อว่า N2N Bar&Bistro ที่ อ.อรัญประเทศ ด้วย

"นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค รถแห่" ลั่นแรง รถ บ้าน ซื้อสดเงินตัวเอง ไม่เคยเกาะผัว "นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค รถแห่" ลั่นแรง รถ บ้าน ซื้อสดเงินตัวเอง ไม่เคยเกาะผัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ