บันเทิง

ดราม่า ยกเลิกคอนเสิร์ต "นนท์ ธนนท์" อ้างวีซ่าไม่ผ่าน ไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนคลับ ถึงกับงงหนัก หลังจากที่ "Mask Off Events" ได้ออกมาประกาศขอเลื่อนคอนเสิร์ตของ นักร้องหนุ่มชื่อดัง "นนท์ ธนนท์" ที่จะไปแสดงที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียในวันที่ 2 กันยายนนี้ ทั้งๆ ที่ขายบัตรหมดแล้ว ลือสาเหตุเพราะวีซ่าไม่ผ่าน - ตม. ไม่เชื่อว่าเป็นดาราดัง

เล่นเอาแฟนคลับของ นักร้องหนุ่มชื่อดัง "นนท์ ธนนท์" และชาวเน็ต งง กันเป็นแถว หลังมีข่าวลือว่อนโซเชียลว่า คอนเสิร์ตของ นนท์ ธนนท์ ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศออสเตรเลียนั้นถูกยกเลิก ทั้งๆ ที่ขายบัตรหมดแล้ว เพราะ "นนท์" วีซ่าไม่ผ่าน แถมอิมมิเกรชั่นยังไม่เชื่อว่าเป็นดาราดัง? ล่าสุดทางผู้จัดงานอย่าง "MASK OFF" ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง แจ้งข่าวให้แฟนๆ ได้ทราบ ซึ่งเขียนระบุว่า "ประกาศสำคัญเรื่องงานคอนเสิร์ต นนท์ ธนนท์ ทางทีมงานต้องกราบขออภัยอย่างสูงสุด ต่อเพื่อนๆ / สปอนเซอร์ / แฟนคลับของนนท์ ธนนท์ / และต้องขออภัยตัวน้องนนท์เองเป็นอย่างมาก ที่ไม่สามารถทำให้งานครั้งนี้เกิดขึ้นได้ตามกำหนดการค่ะ ส่วนใครที่อยาก hold สิทธิ์ไว้ **เราขอคืนเงินให้หมดก่อน** และเมื่อเรากลับมาจัดงาน นนท์ อีกครั้ง เราจะติดต่อคนที่เคยได้บัตรไป เพื่อเป็นการไม่ให้เสียโอกาสของลูกค้า ที่ได้พยายามซื้อบัตรของงานนี้ เมื่อคืนบัตรกับทางร้าน รบกวนให้ลูกค้าทิ้งอีเมล ชื่อ และเบอร์โทรไว้นะคะ เราจะได้คอนแทคของลูกค้าทุกคนในมือ และเราจะส่งหลักฐานการใช้สิทธิ์เมื่อเรามีจัดงานคอนเสิร์ตนนท์อีกครั้งค่ะ"

ขอบคุณ IG@tanont916

ส่วนในจดหมายชี้แจงที่ทาง ผู้จัดงานอย่าง "MASK OFF" เขียนถึงการยกเลิกคอนเสิร์ตของ นักร้องหนุ่มชื่อดัง "นนท์ ธนนท์" ยังมีการเขียนชี้แจงระบุว่า "เลื่อนจัดคอนเสิร์ต Nont Tanont Australian Tour (Live in melbourne) ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้ เนื่องจากติดปัญหาการดำเนินการเรื่องวีซ่า ทางผู้จัดจึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนคอนเสิร์ตออกไป โดยต้องเช็คคิวงานของศิลปิน และ ปัจจัยอื่นๆ จึงจะสามารถกำหนดวันงานได้อีกครั้ง" และล่าสุดวันนี้ (27 สิงหาคม 65) ยังได้เขียนจดหมายชี้แจงเพิ่มเติมอีกด้วย (ตามภาพในจดหมายด้านล่าง) 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก MASK-OFF

และหลังจากที่ทาง ผู้จัดงานอย่าง "MASK OFF" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และปรากฏว่า มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เผยแพร่ข้อความดังกล่าวว่า "เราต้องขอปิดบัญชีตัวเองนะ จะคืนเงินค่าบัตรค่ะ วีซ่านนท์ไม่ผ่านค่ะ เหตุผลที่อิมให้มา คือไม่เมคเซ้นส์มาก เค้าไม่เชื่อว่านนท์เป็นศิลปิน ไม่เชื่อว่านนท์จะกลับไทย ไม่เชื่อแม้กระทั่งว่าอยู่สังกัด Loveis ทางเราให้เอกสารไปจนไม่รู้จะให้อะไรแล้วจริง ๆ ทำเต็มที่แล้ว ซึ่งเราจะประกาศอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ มาบอกตัวเองก่อน เพราะเราจะทยอยคืนค่าบัตรค่ะ"  งานนี้เห็นทีต้องรอดูว่า ดราม่าในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร และ งานคอนเสิร์ตของหนุ่ม "นนท์ ธนนท์" ที่เมลเบิร์น จะกลับมาจัดเมื่อไหร่อีกครั้งนึง 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก MASK-OFF

ขอบคุณเฟซบุ๊ก MASK-OFF

ขอบคุณทวิตเตอร์ zzzilllaaa 

ขอบคุณ IG@tanont916

ขอบคุณ IG@tanont916 / ขอบคุณเฟซบุ๊ก MASK-OFF / ขอบคุณทวิตเตอร์ zzzilllaaa 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ