บันเทิง

"อั้ม ธันวา" จัดกิจกรรมสุดเก๋ Airline’s Family Market นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักบิน นักแสดง นายแบบหนุ่มหล่อ "อั้ม ธันวา" หลังจากที่นั่งแท่นบริหารแบรนด์ "The Market Bangkok" พร้อมเปิดตลาดใหม่ ด้วยกิจกรรมสุดเก๋ "Airline’s Family Market" ล่าสุดวันนี้ (25 สิงหาคม 65) เดินทางมาโปรโมทกิจกรรมกับทาง "คมชัดลึกบันเทิง" ด้วยตัวเอง

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ฝีมือดีไม่แพ้หน้าตาเลยทีเดียว สําหรับ หนุ่มหล่อไฟแรงความสามารถรอบด้าน "อั้ม ธันวา" หรือ "ธันวา จําปาภา" ดีกรี "Senior Co-Pilot ThaiAirAsiaX" เจ้าของธุรกิจร้านครัวซอง "แม่สลองครัวซอง" อันโด่งดัง และ นักแสดง นายแบบ จากความสามารถอันหลากหลาย และแนวคิดการทำธุรกิจที่มาคล้ายคลึงกันของผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง  คุณสุฐิตา โชติจุฬางกูร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก จึงได้เกิดความร่วมมือและร่วมสร้างสรรค์งานกันขึ้น โดยที่ "อั้ม ธันวา" ได้เข้ามาร่วมงานเสริมทัพบริหาร "The Market Bangkok" ในตําแหน่ง ผู้อํานวยการ – แบรนดิ้ง สังกัดสํานักกรรมการ พร้อมรับนโยบายทันที ด้วยการครีเอทกิจกรรมสุดเก๋ "ตลาดชุมชนคนแอร์ไลน์" (Airline’s Family Market) งานแฟร์ครั้งใหญ่ของเหล่าบุคลากรทางการบิน เปิดพื้นที่ให้ออกร้าน "ฟรี" กว่า 5,000 ตารางเมตร ในวันที่ 2 – 4 กันยายน 65 นี้  ณ "เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก" (The Market Bangkok) ทำเลทองใจกลางราชประสงค์ 

"อั้ม ธันวา" จัดกิจกรรมสุดเก๋ Airline’s Family Market นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาด

สำหรับกิจกรรม "ตลาดชุมชนคนแอร์ไลน์" (Airline’s Family Market) ที่หนุ่ม "อั้ม ธันวา" ในฐานะพ่องาน ถือเป็นการรวมตัวออกร้านงานแฟร์ครั้งใหญ่ของเหล่าบุคลากรทางการบิน อาทิ นักบิน สจ๊วต แอร์โฮสเตจฯ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และ วิกฤตเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่จะนำสินค้าจากฝีมือตนเองมาวางขาย โดยงานนี้มีร้านค้าเก๋ๆ กว่า 160 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นร้านเบเกอรี่โฮมเมด ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม สินค้าแฮนด์เมด เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน อาทิ แม่สลองครัวซอง ครัวซองชื่อดังของนักบินหนุ่มหล่อธันวา , ผลิตภัณฑ์เทียนหอม NinkTural by NinK  โดย "นิ้ง กุลสตรี" , ร้านตบชวา นวัตกรรมสินค้าไอเดียสร้างสรรค์สุดเท่จากผักตบชวาของกัปตัน หนุ่ม "ฤทธิ์ กาไชย" , ร้าน ZWILLING กับเมนูพิเศษจาก "เชฟพลอย ณัฐณิชา บุญเลิศ" จากรายการมาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 1 และ มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ไทยแลนด์ , ร้านเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ ของน้อง "ก้อย กรกช" แข็งขัน แอร์โฮสเตส นักบินหญิงและนักแสดงสาวสวย 

กิจกรรมสุดเก๋ Airline’s Family Market

พร้อมโชว์คอนเสิร์ตจากศิลปินในเครือเลิฟอีส (LOVEiS ENTERTAINMENT) อย่าง PAWAE (พาแว) , Praesun (แพรซัน) , Porch Pathaseth (พอร์ช) ,  KiRANA (แฟร์รี่) , Biw (บิว) จากค่าย kiddorecords / bamm, Proo Thunwa จากค่าย LIT ENTERTAINMENT / sarah salola , DoubleBam, JIXGO จากค่าย marr ที่มาร่วมมอบความสุขและกำลังใจให้กับทุกคนในงาน โดยนักบินผู้บริหารหนุ่มหล่อ "อั้ม ธันวา" ในฐานะพ่องานเผยว่า "ผมรู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติมากที่ได้เข้ามารับหน้าที่ดูแลพื้นที่นี้ ซึ่งผมตั้งใจให้ เดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก เป็นมากกว่าห้าง แต่เป็นที่ที่รวมร้านเก๋ๆ เท่ๆ มาอยู่ด้วยกัน และขับเคลื่อนด้วย Movement ที่สร้างสรรค์ตลอดทั้งปี มีเวที  มีพื้นที่ให้ครีเอทกันอย่างมีความสุขสนุกสนาน ให้เป็น "The Market Bangkok is The Area for Activity of Creativity" ผมจึงคิดจัดกิจกรรม ตลาดชุมชนคนแอร์ไลน์ (Airline’s Family Market) นี้ขึ้นมานำร่อง ซึ่งถือเป็นงานที่ตอบโจทย์ความตั้งใจได้ครบทุกด้าน งานนี้นอกจากจะเปิดโอกาสให้ทุกคนทุกไอเดียสร้างสรรค์ได้มีพื้นที่ปล่อยของ เพื่อต่อยอดความสำเร็จแล้ว พวกเรายังแบ่งปันความช่วยเหลือให้กับสังคมได้ด้วย ซึ่งทางเราตั้งใจนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากกิจกรรมนี้ไปมอบให้กับมูลนิธิคนตาบอดไทยด้วยครับ ผมขอเชิญทุกคนมาร่วมแชร์ความสุขสนุกสนาน และให้กำลังใจพวกเราในงานด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

 

สายช้อป ชิม ชิล ต้องไม่พลาดกับงานแฟร์ในรูปแบบใหม่ ที่ไม่ใช่ตลาดดารา แค่ตลาดคนธรรมดาที่หน้าตาดี ในงาน "ตลาดชุมชนคนแอร์ไลน์" (Airline’s Family Market) เปิดตลาดเวลา 11.30 – 21.00 น. วันที่ 2-4 กันยายน 65 นี้ ณ ชั้น 2 โซน M 2 เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line official : @themarketbangkok

"อั้ม ธันวา" จัดกิจกรรมสุดเก๋ Airline’s Family Market นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาด

กิจกรรมสุดเก๋ Airline’s Family Market

กิจกรรมสุดเก๋ Airline’s Family Market

กิจกรรมสุดเก๋ Airline’s Family Market

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ