บันเทิง

เปิดใจ "ตงตง-เบสท์" เป็น "อินฟลูเอนเซอร์" ทำยังไง ให้คนดูเป็นล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "ตงตง-กฤษกร กนกธร" นักแสดงหนุ่มสุดฮอต แฟนหนุ่มของ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ที่นอกจากอาชีพนักแสดงแล้ว อีก 1 บทบาท ที่จะเห็นคือ "อินฟลูเอนเซอร์" เพราะเจ้าตัวมีโอกาสได้ทำหน้าที่นี้ ในรายการของช่องวัน One Playground และในช่อง "Kamsing Family Channel"

ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า "เริ่มมาจากได้ไปทำกับช่องวัน คือโปรเจกต์ที่น่าสนใจ พอเราเห็นสิ่งที่เขาให้ไปทำ เรารู้สึกว่ามันไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรง หลักๆคือการให้ ให้ในสิ่งที่เราทำ ทำให้ความสุข ไม่ว่าจะอาชีพอะไร เช่น อาชีพเก็บขยะ ก็ไปโหน ไปเรียนรู้ ใช้แบบนั้นจริงๆ ไปรื้อขยะ มีแมลงสาบวิ่งเต็มไปหมด ไหนจะกลิ่น แต่ละอาชีพไม่ใช่เรื่องง่าย อยากให้ทุกคนเข้าใจในอาชีพนั้นๆ

 

ส่วนที่ทำกับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" แฟนสาว อันนั้นเป็นช่องของน้อง "Kamsing Family Channel" ตนเองก็ยังเป็นมือใหม่  ไปแอบฟัง แอบเรียนรู้ เพราะเขาเก่ง ซึ่งการเป็น "อินฟลูเอนเซอร์" มันไม่ได้ยากขนาดนั้น ขอแค่เรามีความตั้งใจ ไม่ย่อท้อ มีกล้องตัวเดียว มีโทรศัพท์ ถ่ายเลย ถ่ายไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน อยากทำนั่นนี่ การเป็นตัวของตัวเอง ดีที่สุด 

การเป็น "อินฟลูเอนเซอร์" กับ "เล่นละคร" ต่างกันไหม คือละคร เรารับบทบาท แต่การเป็น อินฟลูเอนเซอร์ คือตัวตนของเรา ทุกอย่างคือธรรมชาติ มันคือเรียล ในละครคือบทบาท เป็นคนนั้น พูดแบบนี้ แต่ในช่องยูทูปคือความจริง 

 

ซึ่งตนชอบ เพราะได้เสนอความเป็นตัวเอง อยากให้แฟนคลับได้ดู ได้เห็นตัวตนของเรา ซึ่งมันคือสิ่งที่ดี โลกวันนี้เปลี่ยนไปแล้ว ดูอะไรง่าย โทรศัพท์เครื่องเดียว บางครั้งแฟนคลับเขาไปเจอเราตามงาน แต่มันก็นานๆที แต่อันนี้ถ้าคิดถึงมันก็เปิดดูได้ 

เปิดใจ "ตงตง-เบสท์" เป็น "อินฟลูเอนเซอร์" ทำยังไง ให้คนดูเป็นล้าน

ก่อนถ่ายต้องคิดคอนเซปต์ไหม ไม่ได้คิดขนาดนั้น แค่แบบจะเล่าอะไร ยอดวิวเป็นล้าน เรามีความสุข ที่เห็น เบสท์ ยิ้ม เพราะเขาทำด้วยความจริงใจ เราทำกับคนที่เรารัก เราก็มีความสุข มันคือความรู้สึกดีๆ อนาคตจะทำเดี่ยวเป็นของตัวเองไหม ก็มีคิด อยากมีกล้องตัวเดียวไปถ่าย ง่ายๆ แบบวันหนึ่งเราทำอะไรบ้าง"

 

สำหรับ "Training The Influencer Challenge Contest" ถือว่า เป็นโครงการแข่งขันและพัฒนาศักยภาพของคนที่ฝันอยากจะเป็น "อินฟลูเอ็นเซอร์" โดยทุกท่านจะผ่านการอบรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ เหล่า "อินฟลูเอ็นเซอร์" ที่ประสบความสำเร็จ ในช่วงระยะเวลา ตลอด 2 วัน คือ วันที่ 20-21 สิงหาคม 2565 ที่ ทรู ดิจิทัล ปาร์ค และผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวด ยังคงสามารถส่งผลงานมาได้ จนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2565 นี้ เพื่อให้กรรมการคัดเลือก และมอบโจทย์ในรอบชิงชนะเลิศ ในการ ชิงเงินรางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท

เปิดใจ "ตงตง-เบสท์" เป็น "อินฟลูเอนเซอร์" ทำยังไง ให้คนดูเป็นล้าน

เปิดใจ "ตงตง-เบสท์" เป็น "อินฟลูเอนเซอร์" ทำยังไง ให้คนดูเป็นล้าน

------------------------------------------------------------------------------------------------------

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ 

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest 2022
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่ารวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST

---------------------------------------------------

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ