บันเทิง

แฟนคลับห่วง "หนุ่ม กรรชัย" หายหน้า ไปไหน ลือสนั่น "ถูกโดนอุ้ม" ไปขัดขาใคร ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับห่วง "หนุ่ม กรรชัย" หายหน้า ไปไหน ลือสนั่น "ถูกโดนอุ้ม" ไปขัดขาใครหรือเปล่า ? ล่าสุด เจ้าตัว ไม่รอช้า ร้อนใจ รีบแจงข่าวลือ

ทำเอาหลายคนเป็นห่วง ว่าเกิดอะไรขึ้น กับดารา ผู้ประกาศข่าว พิธีกร "หนุ่ม กรรชัย" หรือเปล่า หลังพบว่า วันนี้ 22 ส.ค. 2565 เจ้าตัวหายไปจากหน้าจอ ข่าวช่อง 3 ไม่มาจัดรายการเหมือนปกติ ท่ามกลางกระแสข่าว สงสัย ว่าหายไปไหน เป็นอะไร ป่วยหรือเปล่า รุนแรงขึ้นขั้นว่า "ถูกอุ้ม" เพราะเจ้าตัวทำรายการเปิดโปงปัญหาสังคม ก็คงเป็นเรื่องธรรมดา ที่มีคนชอบ และไม่ชอบ แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยพูดเองว่า ตั้งแต่มารับบทบาทนี้ วันๆเดินทางขึ้นโรง ขึ้นศาล เป็นว่าเล่น 

ล่าสุด จากกระแสข่าว "หนุ่ม กรรชัย" หายหน้า หายตา ไปไหน วันนี้ คงรุนแรงไม่ไหว ร้อนจนเจ้าตัว ต้องออกมาโพสต์ข้อความ ชี้แจง ในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "วันนี้กับพรุ่งนี้ ผมหายไป จากจอ ผมติดธุระนะครับ ไม่ได้เป็นโควิด และไม่ได้โดนอุ้มครับ" ท่ามกลางแฟนคลับ แฟนข่าว แฟนรายการ หลายคนเข้ามาแสดงความเห็นสนั่น ทำนองว่า โล่งอก นึกว่าหายไปไหน เป็นอะไร ได้รับคำตอบแบบนี้ก็สบายใจ

"หนุ่ม กรรชัย" หายหน้า ไปไหน ลือสนั่น "ถูกโดนอุ้ม" ไปขัดขาใคร ?

อาทิ รีบมากลับมาอ่านข่าวนะคะ , ดีนะคะที่บอกไว้ก่อน เกิน 24 ชั่วโมง แฟนคลับมีแห่แจ้งความคนหายแน่ๆค่ะ , ขอให้ปลอดภัยทั้งโควิดและโดนอุ้ม5555 , ขอบคุณค่ะพี่หนุ่มที่แจ้งให้ทราบ กำลังสงสัยอยู่ว่าพี่หนุ่มหายไปไหน , นึกว่าไปสืบราชการลับค่ะ รีบๆกลับมาอ่านข่าวนะคะคิดถึง ห่วงใยนะคะ , แจ้งให้ทราบดีมากค่ะ ห่วงอย่างหลังมากเลยค่ะ , คิดถึง​รีบกลับมาอ่านข่าวนะคะ เป็นต้น 

"หนุ่ม กรรชัย" หายหน้า ไปไหน ลือสนั่น "ถูกโดนอุ้ม" ไปขัดขาใคร ?

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ